Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 06/05/2016

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng giao tiếp tốt là một lợi thế mà Cự Giải nên phát huy trong ngày gần cuối tuần này nhé. Khả năng dẫn dắt và thuyết phục tốt mang lại cho bạn nhiều sự ủng hộ cần thiết, giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn đấy.

E313-Phat-di-lac-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Động lực làm việc, học tập trong ngày thứ Sáu cuối tuần sẽ phụ thuộc vào mục tiêu phấn đấu của bạn đó. Bạch Dương sẽ khởi đầu ngày mới thật hưng phấn, hãy nên thiết lập mục tiêu trong ngày trước khi bắt tay vào thực hiện nhé. Cuối ngày, bạn có cơ hội tiếp xúc với một người lạ có thể thay đổi những suy nghĩ của bạn theo hướng tích cực hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một cách tình cờ, bạn sẽ khám phá ra một vài “bí kíp” giúp cho mọi chuyện khó khăn trong ngày được giải quyết một cách suôn sẻ. Kim Ngưu nên lên kế hoạch cho một buổi họp mặt gia đình vào đầu ngày, niềm vui và hạnh phúc sẽ giúp bạn mau chóng lấy lại cân bằng, mệt mỏi sẽ tan biến và thay vào đó là nụ cười luôn nở trên môi đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy tự tin và đang chuẩn bị bước ra khỏi “vùng an toàn” để chấp nhận những thử thách vẫn chưa biết. Hãy cố gắng phát huy tinh thần này thường xuyên Song Tử nhé. Nó sẽ giúp bạn nhận thấy cuộc sống này tươi đẹp và thú vị biết nhường nào.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giao tiếp tốt là một lợi thế mà bạn nên phát huy trong ngày gần cuối tuần này nhé. Khả năng dẫn dắt và thuyết phục tốt mang lại cho Cự Giải nhiều sự ủng hộ cần thiết, giúp mọi việc trở nên suôn sẻ hơn. Cuối ngày, đứa bạn thân có thể đang rất cần sự chia sẻ đấy, luôn lắng nghe và thấu hiểu, mọi người luôn quý trọng bạn ở tấm lòng hết mình vì bạn bè.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình chính là điểm tựa vững chắc nhất cho mọi thành công, ngày hôm nay 6/5 bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mọi người nghen. Nếu có điều kiện thì hãy đứng ra tổ chức một buổi họp mặt hay đơn giản là lời chúc trong bữa ăn tối. Sư Tử cũng nên bớt chút thời gian trong ngày sắp xếp lại công việc cho tuần mới, nên nhớ là bạn đừng nên quá lạm dụng các phương tiện giải trí như internet hay điện thoại nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ thấy bản thân tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết hơn bao giờ hết. Bạn nhìn cuộc đời bằng con mắt vô cùng lạc quan và vui vẻ. Công việc hiện tại có vẻ khá có khăn với bạn nhưng Xử Nữ luôn biết tin tưởng vào bản thân mình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng quá vội vàng và hấp tấp trong những quyết định của mình, có nhiều thời gian trong ngày, vì thế hãy nên cân nhắc thật kỹ. Ngày thứ Sáu này, Thiên Bình sẽ tạo lập được nhiều mối quan hệ bạn bè mới, một trong số họ sẽ mang lại cho bạn nhiều điều mới mẻ đáng để học hỏi.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hiệu suất công việc và tinh thần học tập sẽ cực kỳ cao trong ngày thứ Sáu này. Nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến, nhưng Hổ Cáp sẽ mất khá nhiều thời gian để giải quyết ổn thỏa đấy. Cuối ngày, bạn sẽ khá là bận rộn với những kế hoạch mới, nhưng nếu nỗ lực và quyết tâm thì mọi thứ không có gì là quá khó khăn cho lắm.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang phải đối mặt với sự trì trệ trong công việc. Bạn hãy cố gắng lắng nghe lời khuyên của đồng nghiệp và thẳng thắn đón nhận những lời nhận xét mặc dù chúng có thể không dễ nghe chút nào. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến người yêu của mình để xin ý kiến. Họ chắc chắn cũng sẽ giúp bạn rất nhiều đấy!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc, Ma Kết cảm thấy thất vọng về bản thân, khi mà chưa hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Điều quan trọng nhất lúc này là bạn phải cố gắng kêu gọi mọi nguồn lực hỗ trợ cho công việc hơn là than ngắn, thở dài nhé. Cuối ngày, mọi thứ dần trở nên suôn sẻ hơn, nếu cố gắng thì có thể giải quyết sớm mọi khó khăn trong ngày mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi người sẽ đánh giá tích cực về những đóng góp trong ngày của Bảo Bình, điều này là nguồn cổ vũ lớn cho những kế hoạch đang theo đuổi. Tuy nhiên, bạn đừng nên mạo hiểm thay đổi bất cứ điều gì nhé, mạo hiểm vào lúc này mang lại nhiều rủi ro không lường trước được đâu. Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè vào cuối ngày.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những cản trở trong công việc và trong cuộc sống sẽ thay nhau làm bạn vấp ngã. Đừng vội tìm cách khắc phục mà hãy bình tĩnh và đứng thật vững. Sẽ có những dấu hiệu chỉ hướng cho bạn và chẳng cần làm gì, những cản trở kia cũng sẽ tự biến mất mà thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat