Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 02/08/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay Hổ Cáp suy nghĩ và làm việc rất thực tế, nhờ đó mà bạn giải quyết được nhiều vấn đề nan giải mà người khác phải bó tay. Tài chính cũng theo đó thăng hạng, giúp Hổ Cáp thoải mái mua sắm một vài món đồ đắt tiền.

ln115-tam-da-kim-sa

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tam Đa Phước Lộc Thọ

01. Bạch Dương

Những kẻ cơ hội cứ chực chờ Bạch Dương sơ hở để xông vào tìm kiếm lợi ích. Bạn chẳng việc gì phải e ngại những người này, hãy cứng rắn bảo vệ những thành quả mà bản thân xứng đáng được hưởng.

Tình yêu cần sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, nếu lúc nào Bạch Dương cũng áp đặt, muốn nửa kia phải răm rắp nghe theo ý mình thì mối quan hệ này sẽ rất mệt mỏi.

02. Kim Ngưu

Kế hoạch du lịch của Kim Ngưu đổ sông đổ bể vì một vài nguyên nhân khách quan. Thôi thì chờ dịp khác thuận lợi hơn thì đi sau, coi như bản thân vừa tiết kiệm được một khoản tiền vậy.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu dễ gặp trục trặc liên quan đến bạn thân của đối phương. Bạn cho rằng trên đời này không tồn tại cái gọi là bạn thân khác giới, trong khi người ấy lại nghĩ Kim Ngưu đang ghen tuông vô cớ.

03 Song Tử

Song Tử cần xác định mục tiêu rõ ràng trong giai đoạn khó khăn này. Bạn không thể ỷ lại vào người khác mãi, hãy chủ động giành lấy cơ hội phát triển và thăng tiến về cho mình.

Những Song tử độc thân có vận đào hoa tăng lên đáng kể. Tuy nhiên bạn cần cẩn trọng, đừng nên gặp ai cũng “thả thính” kẻo khiến bản thân vướng phải tai tiếng không tốt.

04. Cự Giải

Thường xuyên có suy nghĩ tiêu cực khiến Cự Giải không đạt phong độ tốt nhất trong quá trình làm việc. Đồng nghiệp và cấp trên khá thất vọng về cách thể hiện của bạn. Cự Giải cần có không gian riêng để suy ngẫm về tất cả vấn để mình đang gặp phải.

Mối quan hệ với nửa kia cũng không suôn sẻ, Cự Giải vô tình có lời nói khiến người ấy tổn thương. Thay vì an ủi, bạn lại chọn cách im lặng chờ đối phương hết giận, điều này càng làm họ tức giận hơn.

05. Sư Tử

Sư Tử là một chòm sao khá hòa đồng và hài hước, tuy nhiên người khác cần nhiều thời gian mới có thể cởi bỏ mọi phòng bị của Sư Tử. Hôm nay bạn có thể bị nhận xét là khó gần nhưng không sao cả, họ sẽ thay đổi quan điểm khi tương tác đủ lâu với Sư Tử.

Vào cuối ngày, Sư Tử có một cuộc hẹn quan trọng, đừng quá lo lắng về phong cách thời trang của mình. Hãy ăn mặc và cư xử sao cho tự nhiên, đúng với con người thật của bạn là được.

06. Xử Nữ

Tài chính của Xử Nữ gặp chút khó khăn vì sự cố không mong muốn ập đến bất ngờ. Hãy coi đây là dịp giúp bản thân tích lũy thêm kinh nghiệm để mạnh mẽ và tự tin hơn trong thời gian tới.

Tình trạng “chiến tranh lạnh” có thể giúp Xử Nữ cảm thấy hả hê vào mấy ngày đầu. Sau đó cảm giác trống trải, hối hận nhưng lại xấu hổ không muốn giảng hòa trước sẽ làm bạn khó chịu hoài.

07. Thiên Bình

Những mâu thuẫn với đồng nghiệp gây cản trở tiến độ công việc của Thiên Bình. Chòm sao này vốn ít khi có hiềm khích với ai, nhưng không đồng nghĩa với việc họ sẽ ngồi im nếu bị bắt nạt.

Những hồi ức đẹp của mối tình cũ là rào cản khiến Thiên Bình khó tìm được tình yêu tiếp theo. Bạn cần hiểu rằng hiện tại và tương lai mới quan trọng, những gì đã qua thì hãy xếp gọn lại cất đi. Thiên Bình cần nhìn về phía trước, thay vì mãi chìm trong quá khứ gây cản trở hạnh phúc của mình.

08. Hổ Cáp

Hôm nay Hổ Cáp suy nghĩ và làm việc rất thực tế, nhờ đó mà bạn giải quyết được nhiều vấn đề nan giải mà người khác phải bó tay. Tài chính cũng theo đó thăng hạng, giúp Hổ Cáp thoải mái mua sắm một vài món đồ đắt tiền.

Bề ngoài Hổ Cáp cứ hô hào rằng cuộc sống độc thân hiện tại rất tốt, mình rất hài lòng. Tuy nhiên khi đêm về đối diện với căn phòng trống vắng, sự cô đơn trỗi dậy khiến bạn buồn vô cùng.

09. Nhân Mã

Nhân Mã tích cực làm việc với hy vọng có thêm nhiều nguồn thu nhập để trang trải các khoản sinh hoạt phí. Số tiền tiết kiệm của bạn đang vơi dần vì trên vai Nhân Mã đang phải gánh vác khá nhiều trách nhiệm với cả gia đình.

Đường tình duyên của Nhân Mã cũng không thực sự thuận lợi, nguyên nhân đến từ cảm giác tự ti, sợ đối phương khổ vì yêu mình nên Nhân Mã ít khi chịu mở lòng đón nhận ai đó.

10. Ma Kết

Đừng tự “mua dây buộc mình” chỉ vì những sự việc không liên quan, bản thân bạn hiểu rõ hơn ai hết những bất lợi mình sẽ gặp nếu cố tình can thiệp vào. Hãy dừng lại trước khi nhận phải hậu quả không mong muốn.

Nửa kia không hài lòng khi thấy Ma Kết tiêu pha quá xa xỉ so với điều kiện thực tế. Nếu Ma Kết cứ vô tư chi tiền như vậy thì chẳng những ảnh hưởng đến tài chính, mà còn khiến đối phương mất niềm tin vào bạn. Chuyện không liên quan đến mình thì đừng quan tâm làm gì Ma Kết nhé.

11. Bảo Bình

Bảo Bình cần học cách hòa đồng với tập thể, nâng cao khả năng làm việc nhóm để từng bước đạt vị trí cao hơn. Tài chính của bạn khá ổn định nhờ biết cách quản lý chi tiêu và tiết kiệm hợp lý.

Chuyện tình cảm ngày càng gắn bó giúp chòm sao này có thêm nhiều động lực để cố gắng mỗi ngày. Người ấy chia sẻ với Bảo Bình nhiều thứ, từ công việc cho tới những khó khăn trong cuộc sống.

12. Song Ngư

Song Ngư đừng lấy cớ chiều chuộng bản thân để tiêu tiền vào những thứ vô bổ. Điều kiện tài chính hiện tại không đủ để phục vụ cho các nhu cầu khổng lồ của bạn đâu.

Người ấy liên tục nói lời ngon ngọt làm Song Ngư chìm ngập trong hạnh phúc, tuy nhiên bạn cũng cần tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè, người ngoài bao giờ cũng có đánh giá khách quan hơn.

Thời điểm hiện tại quả là khó khăn, buộc mỗi cung hoàng đạo đều phải thật mạnh mẽ và bình tĩnh để vượt qua. Hãy giữ vững niềm tin về một ngày mai tươi sáng, rồi tất cả chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách sớm thôi mà.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat