Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 03/6/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ tư 03/6. Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Tư này mang đến cho Song Tử những thử thách mới trong công việc, còn tinh thần vui vẻ, lạc quan giúp Xử Nữ càng nhiệt tình và hăng hái hơn trong công việc.

h208g-mau-don-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hoa Mẫu Đơn Xanh

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương hôm nay bỗng thấy tự tin và đáng yêu lạ thường, bạn giống như thỏi nam châm hút mọi người đến với mình. Đây là ngày mà những cá tính, đặc điểm ấn tượng nhất của bạn được thể hiện rõ nhất. Cơ hội để xúc tiến những mối quan hệ mới (trong cả công việc lẫn tình cảm) đã đến rồi, đừng bỏ lỡ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có vẻ như hôm nay Kim Ngưu sẽ vướng vào những rắc rối cá nhân khá là nhiều đây. Bạn nên khéo léo một chút trong giao tiếp nghen, những hiểu lầm sẽ làm cho mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn, chẳng thể nào có thể giải thích một cách thấu tình đạt lý, mọi người sẽ không tin bạn đâu. Tốt nhất nên giữ thái độ im lặng và chờ cho mọi việc lắng xuống mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ Tư này mang đến cho Song Tử những thử thách mới trong công việc, đây thật sự là những trải nghiệm cần thiết giúp bạn trưởng thành hơn. Tuy nhiên, vấn đề tài chính có thể là cản trở lớn nhất trong ngày, nguyên nhân chính là do bạn không tiết kiệm trong chi tiêu. Tình cảm thăng hoa vào cuối ngày tạo ra nhiều động lực hơn trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không khó khăn để Cự Giải có thể chia sẻ những cảm xúc của mình, tuy nhiên, có những thứ không đơn thuần có thể diễn đạt bằng lời nói, huống chi ai đó không đủ nhạy cảm như bạn mong muốn. Hãy thay thế lời nói bằng hành động, có thể sẽ tốt hơn nhiều đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ luôn trong trạng thái hưng phấn trong hôm nay. Sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, buổi tối chính là lúc Sư Tử nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, tham gia một vài hoạt động thể thao sẽ giúp khỏe hơn đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tinh thần vui vẻ, lạc quan giúp Xử Nữ càng nhiệt tình và hăng hái hơn trong công việc. Nhưng vẫn còn những khó khăn nhất định, mà nếu không thật quyết đoán thì bạn rất ít có cơ hội khẳng định mình. Vào cuối ngày, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian cho gia đình nhé. Ba mẹ hẳn rất hạnh phúc và tự hào lắm đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thường hy sinh bản thân mình để đem lại sự thoải mái cho mọi người, nhưng đừng vì thế mà ôm đồm những trách nhiệm vốn không phải của bạn. Quan tâm tới những người bạn yêu thương là điều tuyệt vời, nhưng với điều kiện là đừng quên chăm sóc bản thân mình.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Sẽ có nhiều việc khiến Thần Nông sao nhãng, điều tốt nhất là hãy xác định cho mình những mục tiêu cụ thể và cố gắng tập trung để giải quyết một cách tốt nhất. Chắc chắn là cuối ngày những kết quả tích cực sẽ đến, bạn sẽ chẳng phải lo lắng hay bị chi phối gì nữa. Điều cốt lõi là cần xác định mục tiêu và cố gắng hoàn thành chúng một cách xuất sắc nhất có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặc dù không phải cuối tuần nhưng Nhân Mã đặc biệt chú trọng đến vấn đề tình cảm trong ngày thứ tư này, bạn muốn sẻ chia những cảm xúc ấm áp trong trái tim mình, đó là lý do khiến bạn và mọi người đến gần nhau hơn. Một bật mí nhỏ nhé: lũ trẻ mang lại cho bạn những phút giây ý nghĩa của ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đôi lúc, mọi thứ không suôn sẻ như mong đợi, đừng buồn nhé; thời gian và sự hỗ trợ tích cực từ đứa bạn thân có thể là giải pháp tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, Ma Kết cần cố gắng trau dồi khả năng chuyên môn của bản thân, đây sẽ là chìa khóa thành công sau này đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy thực sự không thoải mái chút nào, nếu như cuộc trò chuyện nào đó về công việc lại trở nên riêng tư hơn mức cần thiết. Nhưng đừng vì thế mà quay lưng lại với đối phương. Một chút dũng cảm, bạn có thể vượt qua được ranh giới mà cả bạn và người ấy đều tìm cách né tránh bấy lâu nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những thông tin rất thú vị gõ cửa nhà Song Ngư vào ngày mới, nhiều khả năng nó liên quan đến tài chính hoặc sự nghiệp, nhưng là dấu hiệu cho những thay đổi tích cực. Nếu bạn lên ý định xúc tiến công việc thì đây đã là lúc thích hợp rồi đấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat