Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 28/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ hai xem có điều gì thú vị không nhé các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng nguồn năng lượng ổn định của ngày thứ Hai sẽ giúp Bạch Dương duy trì phong cách sống năng động, còn Thiên Bình đừng ôm đồm nhiều việc vào lúc này bởi thật sự sức khỏe của bạn không ổn định đâu.

mat-nhan-ty-huu-thach-anh-hong-s752-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt Tỳ Hưu Thạch Anh Hồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nguồn năng lượng ổn định của ngày thứ Hai sẽ giúp Bạch Dương duy trì phong cách sống năng động. Bạn sẽ không gặp bất kỳ trở ngại lớn nào. Nếu có, bạn cũng sẽ nhanh chóng giải quyết rốt ráo tất cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu, nhất là Kim Ngưu nữ, sẽ vô cùng vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong hôm nay. Nhờ nhạy cảm với tâm trạng của người khác, bạn sẽ dễ dàng tránh khỏi những mâu thuẫn trong giao tiếp và cũng từ đó nhanh chóng đạt được thành công như mong muốn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vào thời điểm này thường xuyên nhốt mình trong những suy nghĩ thiếu thực tế. Bạn đang tự đặt ra tham vọng rất lớn, lớn đến nỗi khó có thể thực hiện được nếu xét đến nguồn lực cũng như khả năng hiện tại.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dù hiện tại gặp phải không ít rắc rối nhưng bạn không vì thế mà sống thiếu lạc quan. Ngược lại, biểu hiện của bạn lúc này rất vui vẻ và phấn chấn. Vào buổi chiều, khả năng cao Cự Giải sẽ có cơ hội tận hưởng trải nghiệm thú vị khi đang di chuyển trên đường.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử vào ngày thứ Hai có xu hướng tìm kiếm nơi yên tĩnh và bằng mọi giá tránh giao tiếp với mọi người xung quanh. Những Sư Tử nữ sẽ tập trung nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng cũng như phương pháp thể dục để nâng cao sức khỏe.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ vẫn tiếp tục duy trì trạng thái ít nói như hôm qua. Khả năng cao bạn sẽ dùng toàn bộ thời gian để học hoặc xem phim, nghe nhạc. Khi rảnh rỗi, bạn rất dễ bị lạc trong những ký ức cũ, vừa cay đắng nhưng cũng đầy ngọt bùi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hiện tại rất bận rộn nhưng cũng nên dành ít thời gian để nghỉ ngơi và nhìn lại cuộc đời một chút. Đừng ôm đồm nhiều việc vào lúc này bởi thật sự sức khỏe của bạn không ổn định đâu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có thể đạt được mục tiêu mà bản thân mong muốn nhưng không phải ngay tức khắc. Bạn nên nhớ rằng thành công chỉ xuất hiện sau quá trình dài cố gắng không ngừng và “dục tốc” sẽ dẫn đến “bất đạt”.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có rất nhiều con đường dẫn Nhân Mã đến cùng một mục tiêu nhưng điều này không có nghĩa bạn chọn con đường nào cũng được. Trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, bạn nên cân nhắc trước những khó khăn có thể gặp phải cũng như phương án giải quyết phù hợp nhất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có xu hướng mơ mộng nhiều trong hôm nay nhưng những mơ mộng của bạn lạ thay lại thực tế và có tỷ lệ thành công cao. Vào thời điểm này, bạn rất muốn được đi du lịch, nhất là du lịch nước ngoài.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng thiếu ổn định khiến Bảo Bình dễ mắc lỗi trong giao tiếp. Thật may khi những lỗi lầm này không nghiêm trọng, chỉ là chúng sẽ làm bạn mất mặt một chút. Khi phát hiện bản thân không đúng, bạn đừng “phóng theo lao” mà hãy cố gắng sửa chữa nhé!

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Chuyện tình cảm giữa Song Ngư và “người ấy’ hiện tại khá ổn định. Nhưng dù vậy, hai bạn vẫn chưa hoàn toàn kể cho nhau nghe mọi bí mật quan trọng và điều này có thể khiến mối quan hệ gặp trục trặc trong tương lai.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat