Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 03/10/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ bảy này Song Tử cảm thấy đầy tràn năng lượng, sức mạnh, nhưng hãy khéo léo sử dụng nó thay vì áp đặt cái tôi của mình, khiến mọi người tổn thương nhé, còn Cự Giải có thể hoàn thành được nhiều công việc của ngày thứ bảy này, bởi nguồn năng lượng của bạn đang đạt mức cao. Tiếp tục khám phá cho ngày thứ bảy 03/10 này nha các cung hoàng đạo.

s5122-day-rut-tien-xu-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Dây rút đồng tiền Myanmar

Bạch Dương (21/3-19/4)

Những lời nói của Bạch Dương có một tác động đáng kể đến mọi vấn đề của ngày hôm nay, và vì thế, hãy khéo léo trong từng lời ăn, tiếng nói nhé. Đây cũng là ngày mà bạn rất dễ bị hiểu nhầm, hãy truyền đạt thông tin sao cho đơn giản, dễ hiểu nhất có thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đây là ngày mà khả năng tập trung của Kim Ngưu lên đến cao độ, và tinh thần này rất phù hợp để giải quyết các công việc nghiên cứu, tìm tòi. Bạn cũng có thể dùng cơ hội này để tìm hiểu động cơ của ai đó nếu cảm thấy băn khoăn, hãy đảm bảo là họ thành thật, thẳng thắn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy đầy tràn năng lượng, sức mạnh, nhưng hãy khéo léo sử dụng nó thay vì áp đặt cái tôi của mình, khiến mọi người tổn thương nhé. Đừng nghĩ rằng bạn đúng, tất cả đều sai – bạn sẽ bị cô lập đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể hoàn thành được nhiều công việc của ngày thứ bảy này, bởi nguồn năng lượng của bạn đang đạt mức cao. Tuy nhiên hãy cẩn thận trong cư xử, đừng để ai đó bị cảm thấy bạn đang thiếu tôn trọng họ vì sự áp đặt quá mức nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ai đó có thể khuyên nhủ (hoặc thậm chí ra mệnh lệnh) cho Sư Tử phải làm thế nào, nhưng hãy làm chủ tình huống và làm tốt những gì mà bạn có thể. Đừng thụ động dựa dẫm vào người khác, cuộc sống như vậy đâu có gì hay, phải không?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có những trải nghiệm khá “dữ dội” ngày thứ bảy này, và mọi người sẵn sàng cùng bắt tay với bạn trong hành trình thú vị đó. Đừng bỏ phí cơ hội để khám phá và hiểu thêm về nhau, trên tinh thần thẳng thắn nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lắng nghe những âm thanh rộn ràng của đời sống xung quanh nhé Thiên Bình, bạn sẽ cảm nhận rõ ý nghĩa của thời gian trôi và thêm yêu đời, yêu người. Đây là ngày để bạn thả lỏng và đón nhận những điều đẹp đẽ mà đời sống trao tặng, đừng bỏ phí.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một ngày để Bò Cạp học những bài học rất quan trọng từ cuộc sống, đừng bỏ phí. Thông qua những gì bạn cảm nhận được, bạn sẽ trưởng thành và lớn khôn hơn rất nhiều. Đừng chỉ nhìn nhận ai đó theo cảm tính, hãy để sự khôn ngoan dắt lối cho bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một ngày khá căng thẳng với những bất đồng, mâu thuẫn, nhưng hãy nhìn nhận mọi việc theo cách tích cực, thay vì tỏ ra quá nhạy cảm và khiến bản thân bị tổn thương. Công bằng với bản thân và mọi người, như vậy thì hơn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cần phải có trách nhiệm với những hành động của mình, hãy làm những gì bạn có thể một cách tốt nhất có thể. Đây là ngày để bạn xây dựng hình ảnh của bản thân và có được sự tự tin với những gì bạn làm, hãy thể hiện mình tốt nhất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày để Bảo Bình kết bạn chứ không phải kiếm kẻ thù, đừng quên điều đó. Hãy sẵn sàng để mở lòng và yêu thương, chia sẻ thay vì áp đặt suy nghĩ của bản thân vào bất cứ ai – nhất là với người bạn trân trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày giá trị để khám phá mọi thứ một cách sâu sắc, ý nghĩa hơn, đừng nhìn vấn đề một cách sơ sài bề ngoài. Phần thưởng giá trị đến khi bạn đầu tư thời gian, tâm sức vào nó, thử mà xem.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat