Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 03/10/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ sáu 03/10. Blog Phong Thủy thấy rằng nỗi sợ hãi bị ai đó phản ứng khiến Kim Ngưu không dám dấn thân và làm điều mà mình ấp ủ, nhưng bạn biết không, đôi khi mọi sự trở nên rắc rối vì chính trí tưởng tượng quá phong phú của bạn đấy!

A257-Trau-go-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Trâu Chiêu Tài

Bạch Dương (21/3-19/4)

Mọi việc diễn ra như thể Bạch Dương đang đứng giữa ngã ba đường, và lớp sương mù dày đặc bao phủ khiến bạn không nhìn rõ con đường mình đi, không biết rõ phải rẽ hướng nào. May mắn thay, bạn có sự trợ giúp từ bạn bè, những người có thể cho bạn những lời khuyên giá trị. Chỉ có một điều quan trọng mà bạn cần phải nhớ: bạn là người quyết định cuộc sống của mình, chứ không phải ai khác.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nỗi sợ hãi bị ai đó phản ứng khiến Kim Ngưu không dám dấn thân và làm điều mà mình ấp ủ, nhưng bạn biết không, đôi khi mọi sự trở nên rắc rối vì chính trí tưởng tượng quá phong phú của bạn đấy. Hãy tin tưởng vào trực giác kết hợp với tư duy logic của mình nữa.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày này, Song Tử rất dễ mắc sai lầm vì sự lựa chọn thiếu cân nhắc kỹ lưỡng, bởi dường như bạn thích nhìn tương lai theo chiều hướng lạc quan hơn là thực tế. Hãy gác các quyết định quan trọng sang một ngày khác, cho đến khi bạn thực sự biết rõ mình phải làm gì. Còn hiện tại, bạn có quyền mơ mộng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày này, chuyện tình cảm có vẻ không “xuôi chèo mát mái” như Cự Giải kỳ vọng, bởi trong khi ý định của bạn là tích cực, kết quả lại theo chiều hướng khác, và sau đó, cảm giác sợ hãi bị tổn thương khiến bạn muốn bỏ cuộc. Trong chuyện tình cảm, vội vàng có thể gây nên sai lầm, và nếu bạn muốn đẩy nhanh tốc độ, hãy ngồi lại để tính toán đã.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự tin tưởng quá mức vào một ai đó (người yêu, bạn bè) có thể khiến cho Sư Tử đau lòng và tổn thương sâu sắc ngày hôm nay. Nhưng đây không phải lúc để vùi mình trong tuyệt vọng. Cho bản thân thời gian để nhìn lại những gì đã đi qua, rồi từ đó, bạn sẽ biết mình phải làm gì cho thỏa đáng nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dường như không thể nào hoàn toàn tập trung vào những công việc bạn đang làm, lý do là những cơ hội thú vị gõ cửa và khiến bạn phân tâm. Nhưng yên tâm, vận may còn ở lại vài ngày, và vì thế, hãy cứ bình tĩnh. Sự nhẫn nại đem tới phần thưởng giá trị, vậy thì hãy nghĩ trước khi ra quyết định nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có vẻ như Thiên Bình của ngày thứ sáu này đang nhìn cuộc sống qua một lăng kính màu hồng, bạn vô tình bỏ qua những thông tin quan trọng và có tác động tích cực. Đôi khi, bạn buộc phải đặt ra dấu hỏi hồ nghi, bởi dù sự thật có gai góc đến mấy, điều quan trọng nhất vẫn là bạn biết mình đang đứng ở vị trí nào.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống thực sự có ý nghĩa khi Bò Cạp sẵn sàng để dấn thân và trải nghiệm, dù những điều trước mắt bạn là một ẩn số. Đương nhiên, bạn cũng cần phải vạch ra cho mình một ranh giới cụ thể, đồng thời cân bằng giữa các địa hạt khác nhau của đời sống. Điều đó đâu khó khăn, đúng không?

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã tự tin mình có thể làm được nhiều việc, nhưng hóa ra tất cả là do bạn tưởng tượng quá lạc quan. Vì thế, đừng vội vã nhận lời bất cứ đề nghị nào, khi bạn chưa xác định được sức nặng của nó. Sự tỉnh táo lúc này rất quan trọng đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thay vì vạch ra cho mình những cái đích xa vời và mơ mộng về việc một ngày bạn sẽ chạm đến nó, ngày hôm nay, bạn nên bắt đầu từ những mục tiêu đơn giản và gần gũi. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản và nhỏ nhặt nhất, đừng quên.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lời hứa của bạn có thể khiến ai đó hy vọng, nhưng cũng có thể khiến người ấy vô cùng thất vọng. Vậy thì, hãy nghĩ kỹ trước khi hứa. Đương nhiên bạn tham vọng, hoặc bạn không muốn đối phương mếch lòng, nhưng liệu đến khi kiệt sức rồi, bạn cũng có thể hoàn thành được những nhiệm vụ ấy?

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những câu hỏi mà Song Ngư chờ đợi nhất sẽ đến từ chính trong bạn, chứ không phải bất cứ ai khác. Đừng quên một điều quan trọng rằng khi bạn có niềm tin vào chính mình, bạn sẽ thực sự thành công. Bản lĩnh lên nào.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat