Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 05/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Xử Nữ nên điều chỉnh gấp khẩu phần ăn hàng ngày và tránh ăn quà vặt nhé. Cân nặng của bạn đang có chiều hướng tăng lên rồi đấy. Tiếp tục khám phá thứ bảy này cùng Blog Phong Thủy nhé!

xau-tien-5-xu-cc1136-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Xâu Tiền Ngũ Đế

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dù không khí uể oải của những ngày cuối năm đã tới từ lâu nhưng hôm nay, tham vọng của Bạch Dương rất mạnh mẽ. Với tâm lý cố gắng làm việc cho đến ngày cuối cùng của năm, bởi thế, dù hôm nay Bạch Dương làm gì thì cũng đạt được ít nhiều thành công như mong đợi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Xu hướng nổi bật cho Kim Ngưu lúc này là du lịch, giao tiếp, các kết nối tinh thần và xã hội với mọi người. Hãy để những sự cố hoặc điểm yếu trong các liên kết này trở thành tín hiệu nhắc nhở bạn thấy được sự cần thiết của việc suy nghĩ lại cách tiếp cận của mình cũng như thiết lập các hướng đi mới. Nếu không, Kim Ngưu có thể thấy mình bị mắc kẹt hoặc bị bỏ rơi.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự thật thà luôn được đánh giá cao. Thà hôm nay bạn bị trách mắng một lần rồi rút kinh nghiệm còn hơn cứ giấu diếm rồi tâm trạng luôn lo sợ bị người khác phát hiện ra.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải coi trọng ý tưởng hơn những mối quan tâm cá nhân hạn hẹp. Thậm chí, bạn có chút không chịu nổi với những người không chung chí hướng với mình. Kết hợp với chủ nghĩa duy tâm này là sự lạnh lùng, xa cách về cảm xúc cá nhân. Xu hướng này sẽ còn tác động trong thời gian tới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hiện tại, Sư Tử sẽ hành động để sửa chữa, khôi phục hay điều chỉnh để bản thân và công việc của mình. Điều thú vị là, sớm thôi, bạn sẽ bắt đầu một cuộc mưu cầu thú vị, chẳng hạn theo đuổi dự án kinh doanh mới. Cuối cùng, Sư Tử sẽ có cơ hội mua đồ miễn phí hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn nên điều chỉnh gấp khẩu phần ăn hàng ngày và tránh ăn quà vặt nhé. Cân nặng của Xử Nữ đang có chiều hướng tăng lên rồi đấy. Bạn cố giữ dáng người như hiện tại là chuẩn, tăng thêm hay hụt cân đi đều không tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chuyện gì cũng vậy, nếu người ta đã làm một lần, rất có thể sẽ làm tới lần thứ 2, thứ 3 – có lẽ là chỉ sau vài ngày thôi. Đây không phải lúc để Thiên Bình hết lòng tin tưởng người khác. Đồng thời, giờ đây trong nhà bạn có thể xảy ra vài chuyện. Và bóng sẽ đến chân Thiên Bình, bạn chính là người đứng ra sắp xếp lại mọi thứ.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy chú ý đến những dấu hiệu của sự im lặng ngày hôm nay. Có thể ai đó không được phép nói hết tình tiết của toàn bộ câu chuyện. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng của Bọ Cạp hôm nay rất dồi dào nhưng nó lại chỉ phù hợp với nhu cầu về thể chất. Hãy dành thời gian để đi bộ, chạy hoặc tập trong phòng gym nhé. Sẽ rất tốt cho sức khoẻ của bạn!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thứ 7 này, Nhân Mã sẽ có một cuộc gặp gỡ hay đụng độ quan trọng. Bạn không thể, và có lẽ cũng không muốn phải ở một mình lúc này. Đây là lúc để bạn tiếp cận mọi người, để giao tiếp, chuyện trò, nhận được lời khuyên. Ngoài ra, Nhân Mã có thể hỏi ý kiến người thân hoặc chuyên gia về các vấn đề sức khỏe hay kinh doanh – chúng có tính xây dựng và rất có lợi cho bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tất nhiên Ma Kết là một người rất tự chủ và có tính kỷ luật. Tuy nhiên, bạn có cần phải suy nghĩ nhiều đến thế không khi quyết định tự cho mình một khoảng thời gian vui chơi? Sưy nghĩ một hướng hơi già nua một chút thì cuộc đời con người tưởng rất dài nhưng cũng rất ngắn, vì vậy, tranh thủ một vài giờ sử dụng có hiệu quả còn hơn là một thời gian dài vô nghĩa. Do vậy, đừng nghĩ thật tội lỗi và vui chơi hết mình đi, Ma Kết à!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Lúc này, Bảo Bình cần chú ý xu hướng coi thường người bạn bè hay các tình huống lâu năm. Đừng vì hai bên đã quá quen với việc ở bên nhau mà thờ ơ, không coi trọng. Ngược lại, cũng đừng để bản thân trở thành “nền”, “sân sau” của người khác – những người đã quên mất tầm quan trọng của bạn. Vấn đề phát sinh từ những người (bao gồm chính Bảo Bình) nghĩ nhiều về bản thân hơn là bạn mình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự sáng tạo mang đến hiệu quả rõ rệt trong công việc, Song Ngư dễ dàng thành công với những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, thật khó chấp nhận những ý kiến chỉ trích từ người khác, và đó là nguyên nhân của những xung đột trong ngày. Tốt hơn là bạn nên có thái độ ôn hòa, nếu không thì mọi việc sẽ đi quá tầm kiểm soát.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat