Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 23/9/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

“Nếu bạn muốn, bạn sẽ tìm cách; nếu bạn không muốn, bạn sẽ tìm lý do.” Ngày mới làm tốt những việc cần làm trong hôm nay nhé các cung hoàng đạo! Bây giờ cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ ba 23/9. Blog Phong Thủy thấy rằng Song Tử tỏ ra rất “lửa” trong ngày hôm nay, một nguồn sức mạnh dữ dội đang “bừng” lên trong bạn, còn Bảo Bình hãy luôn thành thật với bản thân, nhất là với cảm xúc của mình Bảo Bình nhé.

d121-ngua-dong-nho-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ngựa Đồng Nhỏ

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Bạch Dương nên thận trọng khi muốn chia sẻ những cảm xúc hay những bận tâm, nỗi lòng của mình cho bạn bè nha. Nhưng điều quan trọng hơn chính là khi đưa ra những lời khuyên cho những nỗi buồn phiền của người khác. Mặc dù bạn rất nhiệt tình, nhưng có thể những lời bạn nói ra lại tạo phản ứng ngược cho người đối diện.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu ơi, hãy chú ý và chăm sóc sức khỏe của mình hơn đi nhá. Dường như bạn đang vắt kiệt sức lực của mình chỉ vì những lo lắng, áp lực, căng thẳng và mất ngủ liên tục. Ngày thứ Ba này, Kim Ngưu nên ngừng tự làm khổ mình như thế. Bởi bạn càng lo âu thì sẽ càng khó tìm ra lời giải đáp, thay vì vậy hãy để đầu óc được thư giãn, rồi bỗng dưng câu trả lời bừng xuất hiện trong đầu bạn thôi.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Song Tử tỏ ra rất “lửa” trong ngày thứ Ba này. Một nguồn sức mạnh dữ dội đang “bừng” lên trong bạn. Vậy sẽ rất hữu hiệu nếu bạn chuyển hóa hết những nguồn năng lượng đó vào trong mọi kế hoạch trong ngày, bảo đảm kết quả sau đó không những làm bạn bất ngờ mà còn khiến cho người khác phải trầm trồ khen ngợi nữa.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Rất nhiều cánh cửa cơ hội mở ra cho Cự Giải ở phía trước, và nhiệm vụ của bạn là phải nắm bắt thật nhanh bởi vì không dễ gì chúng sẽ xuất hiện lại đâu. Bây giờ là lúc bạn hành động rồi. Ngoài ra, cảm xúc của bạn đang rất tốt, góp phần tiếp thêm sức mạnh và động lực cho bạn.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Sư Tử khởi đầu ngày mới thật hứng khởi với phong thái tự tin và đầy vui tươi, đây chính là dấu hiệu rất tốt, hứa hẹn một ngày thật hiệu quả. Hãy luôn yêu thương bản thân, và tin vào những gì bạn nói và làm. Bất kỳ việc gì cũng vậy, khi xuất phát từ con tim thì đều ngập tràn cảm xúc và cảm hứng cả.

Xử Nữ (23/3 – 22/9)

Nếu Xử Nữ muốn biết làm thế nào để có được một mối quan hệ bền vững, hạnh phúc mãi mãi thì câu trả lời là đây: hãy thường xuyên thực hành. Tình bạn cũng như tình yêu rất cần được chăm sóc và dưỡng nuôi kỹ lưỡng, giống như bạn đang rất chăm chút cho vườn hoa của mình. Một cách khác cũng khá hiệu quả: hãy tìm lời khuyên từ những người lớn tuổi mà bạn rất tin tưởng, họ sẽ trả lời tất cả những gì bạn đang cần.

Thiên bình (23/9 – 21/10)

Rất có thể Thiên Bình và một người bạn khá thân hoặc thậm chí là người yêu sẽ có vài lời căng thẳng và giận dỗi. Nhưng bạn có tìm hiểu nguyên nhân vì sao dẫn đến tình trạng trên không, rất có thể người ấy đang có tâm trạng không tốt, có lẽ họ đang chịu áp lực hay khó khăn. Hoặc là bạn phải tìm cách dừng lại cuộc chiến trên, hoặc là bạn hãy cứ im lặng và để cho người ấy có không gian riêng.

Bò Cạp (22/10 – 21/11)

Thứ Ba là một ngày thật nổi bật của Bò Cạp. Càng làm việc, bạn càng hăng say, càng nhiệt huyết, do vậy không quá khó để bạn có thể hoàn thành những công việc được giao, thậm chí còn đảm đương thêm một số nhiệm vụ mới nữa. Tuy vậy, đến cuối ngày bạn nên nghỉ ngơi đi nha, “sức người có hạn” mà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vào thứ Ba, Nhân Mã sẽ được sống ngập tràn trong đại dương tình yêu. Nhưng hãy nhớ rằng bạn cần phải để cho thế giới tình yêu của mình có đủ thời gian và không gian để lớn và phát triển. Nếu đó là tình cảm thật và chân thành từ hai phía thì tự động nó sẽ lớn dần lên và cũng đồng thời cho bạn thấy những gì bạn cần phải làm thêm để duy trì và nuôi dưỡng nó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Rất có thể ngày 23/9 này Ma Kết được giao cho một nhiệm vụ mới cũng khá là quan trọng mà điều đáng nói là bạn chưa bao giờ thử trải qua trước đây. Bạn đang đánh giá thấp khả năng của mình rồi đó Ma Kết. Đây chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng thực sự của mình đó, bạn phải chứng tỏ cho mọi người biết mình giỏi như thế nào chứ!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hãy luôn thành thật với bản thân, nhất là với cảm xúc của mình Bảo Bình nhé. Bên cạnh đó, bạn đừng để cái tôi lấn át, kiểm soát và chế ngự mọi thứ bởi vì nó sẽ rất nguy hiểm, có khả năng làm tổn thương đến người khác. Thứ Ba này, bạn hãy lắng nghe tiếng nói của trái tim và làm theo như thế.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày 23/9 Song Ngư sẽ tình cờ đọc một bài báo hay một mẩu tin trên mạng. Bỗng dưng bạn có một cái nhìn rất khác hẳn về cách mình nhìn nhận sự việc so với trước đây. Đồng thời, một người thân hay một người quen tìm đến bạn để nhờ tư vấn và xin lời khuyên. Vậy hãy làm những gì tốt nhất bạn có thể, hãy tự nhiên và thanh thoát, đừng cố gượng gạo bởi vì như thế sẽ không có hiệu quả đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat