Tử vi hàng tuần: Tuần mới của bạn từ 30/10/2017 đến 05/11/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng nhìn chung, tuần này của Xử Nữ khá may mắn, công việc đúng lĩnh vực mà bạn hiểu biết rõ nên mọi thứ diễn ra thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Sức khỏe tốt cũng mang lại cho bạn tinh thần phấn chấn hơn khi làm việc hay xử lý những mối quan hệ xung quanh.

long-quy-lam-ngoc-nho-m035

Vật Phẩm May Mắn cho tuần này: Long Quy Trấn Trạch

Bạch Dương

Tuần này, trong chuyện tình cảm, Bạch Dương đã biết kiềm chế, bình tĩnh giải quyết những mâu thuẫn chứ không để sự nóng vội, bốc đồng phá hỏng những gì cả hai đã gắng công xây dựng. Nhờ đó, vận trình tình duyên đã cải thiện hơn so với những tuần trước.

Bạn đã may mắn hơn trong việc xử lý công việc, những vấn đề trong quá khứ đã được giải quyết, nhờ đó mà Bạch Dương tập trung hơn cho việc lập các mục tiêu khác. Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn để đối phó với bất cứ khó khăn nào có thể xảy ra.

Tình hình tài chính của Bạch Dương cải thiện rõ rệt khi bạn có ý thức tiết kiệm và số tiền ngày càng tăng mang lại niềm vui không nhỏ. Không những thế, bạn còn cố gắng tìm kiếm thêm những cơ hội nhằm mục đích tăng thu nhập cho bản thân.

Tuần này, nhìn chung về mọi mặt của Bạch Dương đều khá tốt. Nhờ nỗ lực của mình mà mọi việc dần đi vào nền nếp, trở nên ổn định hơn. Trong tình yêu, bạn kiên nhẫn hơn và biết kiểm soát cảm xúc của mình, đây còn là bí quyết để giữ gìn cuộc hôn nhân hạnh phúc mà ai cũng phải học tập từ bạn.

Kim Ngưu

Tuần mới vận trình tình duyên của Kim Ngưu vô cùng thuận lợi. Bạn trở nên chủ động hơn khi nhìn thấy cơ hội của mình. Đặc biệt là những ai đang độc thân muốn bày tỏ tình cảm với đối phương thì lúc này rất thích hợp, xác suất thành công rất cao.

Công việc thuận lợi nên bạn không cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc. Cứ tin rằng bạn chỉ cần cố gắng, thành quả có thể được trả bằng tiền nếu không đó là kinh nghiệm. Mà chính kinh nghiệm đó sẽ giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền trong tương lai.

Sức khỏe của Kim Ngưu khá tốt, bạn có thể chịu ảnh hưởng do thay đổi thời tiết trong thời gian ngắn, nhưng ngay sau đó bạn đã lấy lại tinh thần, giữ sức khỏe ổn định trở lại. Đừng quên tập thể dục đều đặn, bạn sẽ không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe cả.

Nhìn chung, tuần này tình hình sức khỏe và mối quan hệ xung quanh của Kim Ngưu rất tốt. Thu nhập của bạn cũng tăng đáng kể, nhất là những ai đang kinh doanh, buôn bán. Thậm chí, những ai đang đầu tư có thêm những khoản thu vượt trội.

Song Tử

Tuần này, chuyện tình cảm của Song Tử khá phẳng lặng, không có chút sóng gió nào xảy ra trong mối quan hệ của hai người. Bạn nên kéo dài tình trạng này càng lâu càng tốt, nhờ sự khéo léo của bạn nên không có mâu thuẫn hay cãi vã nào có thể xảy ra trong tuần cả.

Song Tử cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi công việc ổn định, mối quan hệ với mọi người khá hài hòa. Nếu có thể, bạn nên hỗ trợ thêm mọi người những lĩnh vực mà bạn vượt trội hơn so với người khác.

Thể lực của bạn rất tốt và tất cả là nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ, ý thức được vai trò sức khỏe ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, Song Tử cần chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình.

Nhìn chung, Song Tử tuần này khá tốt khi bạn cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện tại. Nếu bạn giữ được cuộc sống đơn giản, không quá tham vọng sẽ tránh được nhiều rắc rối, không phải lo lắng quá về điều gì. Nếu có bất ngờ gì xảy ra nhớ là không nên quá khích, hung hăng, bạn chỉ cần bỏ qua, xem nhẹ mọi thứ đi một chút là mọi việc sẽ ổn thỏa.

Cự Giải

Tình cảm của Cự Giải không có điều gì đáng lo lắng cả. Không những thế, những ai độc thân còn có cơ hội tìm được tình yêu thông qua việc giới thiệu của bạn bè. Bạn dành cho cả hai thời gian trò chuyện, tìm hiểu, cơ hội thành đôi của cả hai sẽ rất cao.

Tuần này, con đường công danh, sự nghiệp của Cự Giải khá thuận lợi, bạn tìm lại được niềm đam mê của mình trong công việc, hơn nữa, bạn làm gì cũng chỉn chu hơn.

Sức khỏe của bạn rất ổn định nhưng nếu mỗi khi cảm thấy stress có thể tham gia một sốt hoạt động thể lực sẽ tốt hơn là ngồi một chỗ. Những hoạt động giúp bạn toát mồ hôi cũng là cách giải tỏa căng thẳng và thải độc ra khỏi cơ thể.

Nhìn chung, tuần này của Cự Giải khá mỹ mãn, bạn có cơ hội cao tìm thấy tình yêu ngọt ngào, những ai đang yêu sẽ cảm nhận vẻ đẹp của tình yêu. Đừng để những lo lắng cản đường bạn.

Sư Tử

Tình hình công việc tiến triển rất tốt, những vấn đề trong tình cảm lại trở thành động lực để bạn hoàn toàn tập trung vào công việc. Nhờ đó mà bạn hoàn tất được rất nhiều việc đã bị bỏ bê từ trước đây, hiệu quả tăng lên thấy rõ.

Tình trạng chi không bằng thu là việc khó tránh khỏi khi tuần này liên tục có những khoản phải tiêu tiền. May mắn là bạn đã có tiền tiết kiệm phòng cho những trường hợp thế này nên cũng không phải vay mượn thêm bất cứ ai.

Trong tuần này, sức khỏe không được tốt, do tâm trạng không vui đã ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề ăn uống hàng ngày của bạn. Nếu bạn không muốn đối mặt với tình trạng sức khỏe yếu kém trong tương lai thì ngay bây giờ phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình.

Nhìn chung, tuần này không được tốt bằng tuần trước vì bạn chịu ảnh hưởng rất nhiều từ mối quan hệ hiện tại. Lúc này bạn đừng để bản thân chìm đắm vào đau khổ quá nhiều. Tuy lần này công việc không bị ảnh hưởng nhưng sức khỏe của bạn đi xuống đã là dấu hiệu cho thấy bạn phải tìm cách điều chỉnh tâm trạng của mình càng sớm càng tốt.

Xử Nữ

Tình yêu như ý mang lại cho Xử Nữ rất nhiều niềm vui trong cuộc sống trong tuần này. Không những thế, sau một thời gian tìm hiểu cả hai đã sẵn sàng cho việc kết hôn và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên.

Công việc cũng diễn ra suôn sẻ, tạo cảm hứng cho bạn có những ý tưởng mới. Nhờ đó, hứa hẹn có rất nhiều kết quả tốt hơn trong công việc trong thời gian tới. Bạn cứ tin rằng, chỉ cần chăm chỉ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình hình tài chính có những thay đổi đáng kể. Có người bạn hoặc ai đó hướng dẫn bạn hiểu thêm về tiền bạc, đó là những người xuất sắc trao cho bạn những kinh nghiệm vô cùng tuyệt vời mà nhiều khi tiền bạc không thể mua được.

Bạn thực sự đã tìm được niềm vui trong việc tập thể dục nên không còn cảm thấy khó khăn khi nghĩ tới việc đi tập mỗi ngày. Nhờ đó, thời gian này bạn cảm thấy rất khỏe mạnh và sung sức, đầu óc cũng minh mẫn để xử lý các vấn đề trong công việc.

Nhìn chung, tuần này của Xử Nữ khá may mắn, công việc đúng lĩnh vực mà bạn hiểu biết rõ nên mọi thứ diễn ra thuận lợi, được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp ngưỡng mộ. Sức khỏe tốt cũng mang lại cho bạn tinh thần phấn chấn hơn khi làm việc hay xử lý những mối quan hệ xung quanh.

Thiên Bình

Bạn nhận ra sự khác biệt lại là điều thú vị nuôi dưỡng tình cảm của hai người. Bạn tin rằng để duy trì tình yêu đó không phải là việc của số phận mà đó chính là quá trình hai người dành thời gian tìm hiểu và thấu cảm cho đối phương. Nhờ đó, bạn trân trọng hơn nữa những điều hạnh phúc mà cả hai đang dành cho nhau.

Tuần này, bạn không phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Như vậy đã là dấu hiệu thực sự đáng mừng nhưng bạn vẫn có những tham vọng còn ấp ủ. Cứ hài lòng với những gì đang có rồi bạn sẽ sớm tìm ra cách mới để tăng thu nhập cho bản thân.

Sức khỏe đã có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Lý do là bạn quá bận rộn với công việc cũng như việc học tập nên không có thời gian chăm sóc cơ thể. Nhớ học cách cân bằng mọi việc, đừng để tới khi xảy ra những vấn đề của sức khỏe bạn mới quay sang chữa trị thì không mấy hiệu quả nữa vì dù sao phòng vẫn hơn chống.

Nhìn chung, tuần này của Thiên Bình khá tốt dù bạn không mong cầu quá nhiều trong chuyện tình cảm nhưng với những may mắn đang có bạn luôn trân trọng, giữ gìn. Tình hình tài chính giai đoạn này cũng khởi sắc, bạn khôn ngoan trong các kế hoạch chi tiêu nên không gặp vấn đề nào đáng lo ngại cả.

Hổ Cáp

Lúc đầu tuần vận trình tình duyên không được tốt nhưng càng về cuối tuần tình hình đã được cải thiện. Bạn nhớ tránh những lời nói phũ phàng vì lắm lúc tủi thân người ấy sẽ không còn biết phân biệt đâu là lời nói đùa hay nói thật của bạn.

Công việc mang lại cho bạn nhiều niềm vui khi mối quan hệ đồng nghiệp hài hòa, cấp trên vô cùng thân thiện với bạn. Không những thế, họ còn hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc.

Bạn gặp nhiều may mắn trong tuần này về mặt tiền bạc. Thậm chí, một số Hổ Cáp còn nhặt được tiền hoặc trúng vé số, trúng thưởng. Lộc bất tận hưởng, vì thế, hãy san sẻ niềm vui này cùng với mọi người để niềm vui được nhân lên bạn nhé.

Tình hình sức khỏe của bạn không có gì đáng phải lo lắng. Nếu ai đang muốn giảm cân có thể thực hiện càng sớm càng tốt kế hoạch mà bạn đã ấp ủ từ lâu này. Dành chút thời gian mỗi ngày và quan trọng là sự kiên trì bạn sẽ có được kết quả xứng đáng.

Nhìn chung, cả tuần này mọi việc của Hổ Cáp được xem là như ý ngoại trừ một vấn đề nhỏ trong chuyện tình cảm. Chỉ cần bạn xử lý càng sớm càng tốt là sẽ không có vấn đề gì quá lớn khiến bạn phải thực sự bận tâm cả. Công việc của bạn cũng diễn ra suôn sẻ nhưng phải để ý tới vấn đề sức khỏe một chút, đừng vì mài làm việc mà quên chăm sóc bản thân.

Nhân Mã

Vận trình tình duyên của Nhân Mã tuần này khá ổn định. Những ai độc thân tuy không có nhiều người theo đuổi nhưng bạn đã có cảm xúc với người đã bên bạn từ lâu, lúc này bạn chỉ chờ xem phản ứng của đối phương như thế nào mà thôi.

Nhân Mã cũng phải ngạc nhiên vì khả năng xử lý công việc của mình trong thời gian ngắn. Dường như việc gì đến tay bạn cũng nhanh chóng hoàn tất và chuyển sang nhiệm vụ mới. Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với những gì mình làm được.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này rất tốt, công việc hiện tại mang lại cho bạn thu nhập nhất định, đủ để bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong tương lai gần. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho những kế hoạch dài hơi hơn bạn phải tìm cách tăng thu nhập từ những nguồn thu khác, vì thế, hãy cố gắng tìm thêm các cơ hội cho mình.

Sức khỏe của Nhân Mã hoàn toàn không có gì phải lo lắng cả. Nếu ai đang có thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe như thuốc lá hay rượu bia nên lưu ý rằng hiện tại chưa có gì gây hại nhưng không ai biết tương lai như thế nào, vì thế, hãy loại bỏ dần những thói quen xấu để duy trì một thể trạng khỏe mạnh nhất có thể.

Nhìn chung, toàn bộ tuần này của Nhân Mã khá thuận lợi, công việc thuận buồm xuôi gió vì thế bạn không phải lo lắng và vấn đề tiền bạc lẫn những mối quan hệ xung quanh. Chuyện tình cảm cũng khá tốt, bạn cố gắng kiên nhẫn thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Ma Kết

Tuần này, hai người dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ nhưng chỉ cần tìm cách hòa giải là mọi việc sẽ ổn thỏa, đừng quá đề cao cái tôi sẽ chỉ làm hỏng việc mà thôi. Thử nghĩ xem nếu một trong hai người thắng khi tranh cãi thì cũng không mang lại gì cho chuyện tình cảm của hai người.

Tình hình công việc của Ma Kết tuần này ổn định tuy nhiên mặt trái của nó là sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhàm chán. Nếu bạn không thể có những tiến bộ nho nhỏ cho từng tuần trôi qua thì đã đến lúc cần xem lại bản thân.

Vấn đề tiền bạc của bạn không có gì đáng lo nhưng nên lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh trường hợp có những lúc mình đối mặt với sự căng thẳng về tài chính khi có những sự cố bất ngờ xảy ra. Đừng vì sự thoải mái hiện tại khiến tương lai của bạn bế tắc.

Sức khỏe của Ma Kết rất tốt, bất kể công việc và cuộc sống mệt mỏi tới đâu bạn vẫn cố gắng dành thời gian tập thể dục, duy trì sức khỏe mỗi ngày. Bạn ý thức được rằng sức khỏe là yếu tố quyết định trong mọi việc nên không bao giờ lơ là việc đó.

Nhìn chung, tuần này của Ma Kết khá ổn, đặc biệt là vấn đề sức khỏe tốt, bạn có một vóc dáng khỏe mạnh, tinh thần tốt, luôn tràn đầy năng lượng. Tình cảm không vui khi có những mâu thuẫn nhỏ nhưng hai người biết cách xử lý tốt vấn đề, không để căng thẳng kéo dài. Chỉ cần cân nhắc hơn chi tiêu, có kế hoạch rõ ràng với tiền bạc sẽ không còn phải lo lắng gì quá nhiều nữa.

Bảo Bình

Tình yêu của Bảo Bình thực sự thăng hoa khi tuần này hai bạn không ngại bày tỏ sự nhớ nhung và mong muốn gần gũi nhau. Tình yêu đáng mơ ước của bạn khiến không ít người ghen tị, nhớ là đừng khoe quá nhiều ảnh tình cảm lên mạng xã hội vì đó là nhân tố khiến nhiều người thích “phá” hạnh phúc của bạn.

Công việc của Bảo Bình khá tốt, bạn chỉ cần điều chỉnh một chút, đừng để cảm xúc ảnh hưởng quá tới những việc mình làm là được. Lúc ngồi vào bàn thì nhớ tập trung, đừng để chuyện tình cảm làm ngắt mạch suy nghĩ của bạn.

Tình hình tài chính ổn định, bạn còn bắt đầu quan tâm tới những dự án đầu tư. Bảo Bình chỉ cần nhớ là chỉ bỏ tiền vào nơi bạn hiểu rõ nhất và có thông tin minh bạch nhất có thể.

Sức khỏe của Bảo Bình nhớ lưu ý là tuần này có thể bạn gặp vấn đề về dạ dày, hoặc cảm lạnh. Nếu bạn phòng ngừa từ trước sẽ không có vấn đề gì xảy ra, ngoài ra nhớ ăn đúng bữa, không được ăn quá nhanh, mặc đồ đủ ấm khi ra ngoài…

Nhìn chung, tuần này của Bảo Bình rất tốt khi vận trình tình duyên đi lên. Khi tình cảm thăng hoa thì nếu có vấn đề gì không vui xảy ra bạn cũng nhanh chóng bỏ qua, suy nghĩ tích cực hơn. Có thể nói, cuộc sống lạc quan mang lại cho bạn những trải nghiệm quý giá cho đến giờ bạn mới nhận ra và thực sự được cảm nhận rõ.

Song Ngư

Chuyện tình cảm của Song Ngư tuần này được cả hai làm nóng lên bằng những lời nói quan tâm, cử chỉ lãng mạn. Vận trình tình duyên lúc này đang đi lên nhưng đừng vì thế mà hoàn toàn tập trung cho yêu đương, quên mất những nhiệm vụ khác bạn đang cần phải hoàn thành.

Song Ngư tuần này công việc không được như ý nhưng lỗi là do bạn. Đừng quá đánh giá cao những sự cố xảy ra vì chỉ cần bạn tập trung xử lý thì việc từ to đến nhỏ đều có thể hoàn thành tốt. Thái độ của bạn trong những tình huống này rất quan trọng, vì thế đừng để cách cư xử không đúng mực làm hỏng việc.

Tình hình tài chính cơ bản là tốt, công việc kinh doanh trơn tru mang lại doanh thu ổn định cho những ông chủ cung Song Ngư. Những ai đầu tư cũng đã nhìn thấy những dấu hiệu khả quan, rất đáng để ăn mừng.

Sức khỏe của Song Ngư không được tốt khi bạn không lên kế hoạch nghỉ ngơi đầy đủ, giờ giấc không điều độ và nếu bạn không kịp thời điều chỉnh thì đây sẽ là nguyên nhân khiến bạn gặp rất nhiều bệnh đáng lo trong thời gian tới. Đừng để áp lực công việc bóc lột hết sức lực của bạn.

Nhìn chung, Song Ngư trong tuần này, mặc dù vận trình tình duyên đi lên nhưng công việc có dấu hiệu chững lại với nhiều áp lực. Cơ thể mệt mỏi, bạn không tối đa được hiệu suất làm việc. Hãy nhanh chóng điều chỉnh thời gian và lên kế hoạch nghỉ ngơi hợp lý. Dành thời gian giải trí phù hợp cũng là cách hiệu quả để bạn được “nạp năng lượng” cho một tuần mới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat