Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 21/11/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bò Cạp tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

M181-s3-4627-cau-thach-anh-hong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Hồng

Bạch Dương

Hôm nay, Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

12 cung hoàng đạo cho biết, tình hình tài chính ổn định, Dương cưu nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên.

Tuy nhiên bạn có cảm giác trống rỗng trong tình yêu. Đó là lý do bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống. Nhưng nên nhớ chuyện tình cảm phải để tự nhiên từng cố gượng ép nếu không bạn sẽ cảm thấy hối hận về sau.

Kim Ngưu

Kim Ngưu đang quá lý tưởng hóa tình yêu. Thực ra nó cũng chỉ là mối quan hệ cần có trong cuộc sống nên đừng kỳ vọng về nó quá nhiều và cũng không nên cho rằng tình yêu là mãi mãi. Ở nơi làm việc nếu quá căng thẳng với đồng nghiệp hoặc giữa nhân viên với cấp trên sẽ khiến cho hiệu quả công việc giảm đi. Vì thế, đừng quên việc cố gắng tạo ra một môi trường khuyến khích trao đổi cởi mở và vui vẻ, cho phép tình bạn được vun đắp và nảy nở.

Trong công việc, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với rất nhiều đối thủ mạnh, tuy nhiên bạn nên tránh tranh chấp trực tiếp với họ mà thay vào đó nên tập trung làm tốt việc của mình thì hơn.

Song Tử

Hôm nay có nhiều vấn đề xảy ra với công việc của Song Tử. Bạn không tự tin vào chính bản thân mình, đánh giá đối thủ quá cao nên tự khiến mình trở nên do dự, e ngại không dám tiến bước mà không biết rằng thành công ngay chỉ ở trước mắt thôi.

Bạn nghĩ mình đã hiểu khá rõ người yêu mình từ trước đến nay, nhưng chưa bao giờ là dư thừa khi tiếp tục quan sát người bạn đời tương lai của mình, đó là cách tốt nhất để bạn biết được cả hai có thực sự thuộc về nhau hay không.

Cự Giải

Cự Giải trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Dường như Cự Giải vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Mà điều này xuất phát từ việc bạn đánh giá người khác khá phiến diện qua lăng kính chủ quan từ đó đã bỏ lỡ nhiều cơ hội đến với những người thực sự phù hợp với mình.

Sư Tử

Hôm nay may mắn sẽ tìm đến với cung sư Tử. Bạn sẽ rất quyết đoán trong công việc và có thể tận dụng tốt cơ hội để đạt được những gì mình mong muốn. Bên cạnh đó Sư Tử cũng xây dựng được mối quan hệ tốt với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác nên công việc càng suôn sẻ. Bạn sẽ gây ấn tượng tốt với đối tác và mang về lợi nhuận đáng kể cho bản thân và tổ chức.

Với chuyện tình yêu, đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Xử Nữ

Tử vi dự đoán, Xử Nữ hôm nay có những cảm giác bồn chồn không yên, luôn cảm thấy sự thôi thúc, do đó, xảy ra xung đột giữa cái tôi và cảm xúc. Những điều này đều xuất phát từ việc bạn suy nghĩ quá nhiều, chuyện gì cũng mang ra phân tích, cân đo đong đếm.

Thay vì khống chế, ép buộc người khác phải theo ý mình bạn nên tìm cho mình một người có cùng suy nghĩ, cùng chung chí hướng hoặc bạn có thể dẫn dắt người khác, khiến họ chủ động cố gắng, như vậy họ sẽ càng nỗ lực, càng có hứng thú trong công việc.

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc hanh thông. Bạn là người sáng tạo, có cái nhìn nhanh nhạy, sắc bén nên đóng góp nhiều ý tưởng sáng tạo cho tập thể giúp nâng cao hiệu suất. Công việc thuận lợi cũng mang lại lợi nhuận khả quan cho bạn. Bạn nên tập trung khai thác những lĩnh vực cũ hơn là mạo hiểm đầu tư vào một mảng mới và luôn phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào.

Có thể hai bạn đều đã trải qua vài mối tình rồi mới đến với nhau, điều đó hoàn toàn bình thường. Cũng có thể tình cảm của một trong hai bạn dành cho người yêu cũ khá sâu nặng, nhưng điều quan trọng là hiện tại như thế nào, đừng để chuyện đã quan làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Bọ Cạp

Bò Cạp tỏ ra quyết đoán trong công việc, bạn thông minh và tự tin với những phán đoán của mình. Song hôm nay cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như công việc được trôi chảy hơn.

Hôm nay có thể Bò Cạp sẽ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong chuyện tình cảm. Bạn dồn quá nhiều cảm xúc vào trong tình yêu và chính điều đó khiến bạn bị lạc đường, dễ trở nên mù quáng và đánh mất lý trí.

Nhân Mã

Nhân Mã cần nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt thông tin về thị trường tài chính và khi tìm được những thông tin có giá trị hãy ngay lập tức lên kế hoạch và triển khai kế hoạch đó càng sớm càng tốt.

Nhân Mã cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Sức khỏe của Nhân Mã gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết thay đổi thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi.

Ma Kết

Đây cũng là thời điểm Ma Kết nên cạnh tranh công bằng trong công việc và cũng hãy sẵn sàng cho người khác lời khuyên khi họ cần. Dù có thể bạn chưa thật sự tự tin với những gì mình nói nhưng người đó cũng rất trân trọng việc bạn lắng nghe và cố gắng giúp đỡ trong khả năng của mình. Bạn thích làm những việc thực tế, đem lại kết quả nhìn thấy được.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này thể hiện sự nhiệt tình thái quá khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện tình cảm và chăm sóc người ấy từng ly từng tý nhưng đôi cái gì quá cũng không tốt, nhất là khi người ấy chẳng có chút không gian riêng nào.

Bảo Bình

Trong công việc, bạn đang thiếu đi sự tập trung cần thiết, có lẽ chòm sao này đang sa đà vào việc giải trí mà quên rằng cần phải làm việc thì mới có những phút giây nghỉ ngơi. Đừng vội hài lòng với những gì đang có, bạn cần cố gắng hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn.

Túi tiền của Bảo Bình có thể thâm hụt vì tính sĩ diện của mình. Bạn luôn quan trọng hóa vấn đề và cường điệu mọi thứ lên, vung tiền để có được cái nhìn ngưỡng mộ từ người khác, sự bị người ta đánh giá mà không hề nghĩ rằng sự phù phiếm đó chỉ khiến những người bạn thực sự xa lánh bạn.

Song Ngư

Thứ tư này công việc của bạn có bước tiến đáng kể. Song Ngư thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, Song Ngư rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat