Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 18/03/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương đang rất kỳ vọng vào những kế hoạch trong ngày thứ Tư này, còn sức khỏe tốt và một tâm trạng thoải mái giúp cho Ma Kết cống hiến hết mình cho công việc. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ tư 18/3 này nhé!

H496G-NHU-Y-VANG-MAU-DON

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Như Ý Vàng Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang rất kỳ vọng vào những kế hoạch trong ngày thứ Tư này, nhưng có vẻ như mọi việc không suôn sẻ như mong muốn, nhiều khó khăn làm bạn muốn từ bỏ. Nhưng Bạch Dương à bạn hãy an tâm mà tiến lên phía trước nha, bởi vì có rất nhiều cơ hội tốt đang chờ đón bạn, miễn là luôn nỗ lực hết mình thì mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Những tin tốt vào đầu ngày mới mang đến nhiệt huyết tràn trề trong công việc, chưa bao giờ Kim Ngưu lại cảm thấy hân hoan và vui vẻ như hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới ngôn ngữ giao tiếp của mình nhé, đừng quá thân mật với người khác khi mới tiếp xúc lần đầu. Ngoài ra, hãy nên xung phong đảm nhận những vai trò mới, đây là môi trường tốt để tích lũy thêm kinh nghiệm đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đôi lúc, những cảm xúc tiêu cực chi phối và tạo áp lực lớn, Song Tử nên tìm tới sự giúp đỡ từ những người có kinh nghiệm nhé. Đây là thời điểm quan trọng, nên tập trung hết mình vào những mục tiêu trước mắt, đừng để bị phân tâm bởi những lời dèm pha bên ngoài. Niềm tin sẽ mang lại thành công ngoài mong đợi đấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy dành dụm tiền cho việc khác chứ đừng lãng phí, một thứ gì đó miễn phí là một lựa chọn thông minh trong ngày. Bạn cũng nên chú ý tới những ý kiến khác biệt dù rất nhỏ trước khi chúng vọt ra khỏi tầm kiểm soát của bạn. Đừng quên hỏi lại cho chắc ăn những vấn đề bạn cảm thấy chưa rõ ràng lắm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kiên trì thuyết phục có thể mang đến những thành công nhất định, nhưng tốt nhất là Sư Tử nên chuẩn bị mọi việc thật chu đáo ngay từ đầu, và hạn chế đến mức thấp nhất những sai lầm đáng tiếc. Ngoài ra, hãy sử dụng một cách khôn ngoan quỹ thời gian trong ngày, đây là nhân tố giúp mang đến những hiệu quả rõ rệt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ nhận được khá nhiều sự giúp đỡ cần thiết từ bạn bè, đồng nghiệp để thoát ra khỏi những khó khăn trong công việc. Thật là may mắn khi luôn có sự ủng hộ từ mọi người, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra tự mãn nha, điều cần thiết là phải rút ra những bài học kinh nghiệm để lần sau không lặp lại những sai lầm Tương tự nữa.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự kiên trì bảo vệ đến cùng quan điểm của mình làm cho người khác rất khó chịu, nhưng rồi mọi việc cũng ổn thỏa khi công việc chung được giải quyết. Nhiều mối quan hệ bạn bè trở nên xấu đi, nếu Thiên Bình chủ động làm hòa thì chỉ trong thời gian ngắn thì mọi việc sẽ quay trở lại bình thường. Quan trọng là bạn nên tỏ rõ thiện chí nhé.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hãy kiên nhẫn bởi Hổ Cáp sẽ mất khá nhiều thời gian để bắt nhịp với dòng sự kiện trong thời gian này. Những rắc rối nho nhỏ sẽ gây ra hậu quả lớn nếu bạn mặc kệ chúng và không nhanh chóng xử lí. Hãy giải quyết mọi rắc rối nhanh nhất có thể nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người rất quý sự hòa đồng và luôn hết mình vì bạn bè của Nhân Mã, nhưng đôi khi chúng lại dẫn đến những thiệt thòi trong cuộc sống. Chẳng có gì là xấu khi bạn đứng ra tự bảo vệ quyền lợi bản thân mình cả. Mặc kệ những lời góp ý suông của bạn bè, một khi Nhân Mã tôn trọng bản thân thì không có chuyện bị người khác ăn hiếp đâu.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sức khỏe tốt và một tâm trạng thoải mái giúp cho Ma Kết cống hiến hết mình cho công việc, nhưng đôi khi vì nhiệt tình quá mức mà bạn vô tình cản trở người khác đấy. Ngoài ra, dù làm việc gì thì cũng nên có một kế hoạch cụ thể nhé, nếu không mọi thứ sẽ rối tung lên đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù rất nỗ lực, nhưng nếu không có sự giúp sức từ bạn bè thì khó lòng mà Bảo Bình đạt được thành công trong ngày hôm nay. Ngoài ra, kém tự tin trong những quyết định quan trọng phần nào đó cũng ảnh hưởng lớn đến kết quả. Hãy nỗ lực hết mình nhé, những kinh nghiệm gặt hái được giúp Bảo Bình ngày một trưởng thành lên.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy bình tĩnh và hành động cẩn trọng nhé bởi bạn có thể sẽ hiểu lầm ai đó đang thích bạn dù thực ra họ chỉ là ngưỡng mộ trs tuệ của bạn mà thôi. Bạn sẽ có mong muốn giúp đỡ người khác nên có thể tham gia các hoạt động cộng đồng hoặc chỉ đơn giản là mua tặng bạn thân vài chiếc kẹo ngọt dễ thương.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat