Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 18/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ hai công việc của Cự Giải khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào, chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày đầu tuần này nhé!

ln196-quan-cong-sa-kim-doc-sach-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Công Kim Sa

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Bạch Dương

Tinh thần ngày đầu tuần của Bạch Dương luôn hừng hực. Bạn tràn đầy sức sống để giải quyết bất cứ nhiệm vụ nào, tuy nhiên, đôi lúc bạn “lấn sân” hơi quá khiến người khác cảm thấy phiền phức.

Đừng để quá hạn mới hoàn thành công việc vì nếu bạn sai hẹn, đồng nghiệp sẽ không nghĩ đến bạn và coi thường hành động của bạn ngay cả khi bạn không có mặt. Và đừng nghĩ đến chuyện có lần thứ hai họ để cho bạn quá hạn. Bạn đã coi thường đồng nghiệp của mình khi nghĩ đến khả năng này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sẽ có những trải nghiệm thú vị với công việc. Khi tinh thần làm việc tốt và hạ quyết tâm đạt kế hoạch thì dường như mọi khó khăn đều bị gạt bỏ.

Bạn có thể sớm nhìn ra hướng đi của mình là đúng và cố gắng đạt được nó càng nhanh càng tốt. Đây là điểm đáng mừng trong công việc và có dấu hiệu dự báo thời gian tới tài lộc và địa vị của bạn sẽ tiến triển tốt. Hôm nay, trong công việc bạn cũng có những cái nhìn khách quan hơn vì thế mà cũng có được sự tin tưởng và đồng tình từ các đồng nghiệp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Song Tử

Song Tử đang bộc phát nhiều cảm xúc ra ngoài nhưng dường như có điều gì đó ngăn lại khiến bạn không thể bày tỏ được lòng mình với ai. Thế nhưng, đừng để phiền muộn trong lòng quá lâu sẽ dễ sinh bệnh, vì thế, hãy tìm một người đáng tin để chia sẻ bạn nhé.

Khi bạn phải tập trung vận dụng đầu óc trong một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi. Đó là cách các cơ quan trong cơ thể “báo” cho bạn biết đã đến lúc nghỉ ngơi, tránh trường hợp “quá tải”. Vì thế, hãy nghỉ từng 5 phút một khi bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng để đợi cuối ngày mới nghỉ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Cự Giải

Thứ hai công việc của Cự Giải khá thuận lợi, mọi việc diễn tiến theo đúng như dự kiến. Bạn lại được mọi người giúp đỡ nên cũng đỡ vất vả phần nào, chỉ cần kiên trì, chăm chỉ thì hạnh phúc sẽ tìm đến với bạn.

Không ai có thể một mình làm nên thành công, vì thế hãy nhớ ơn những người đã giúp đỡ mình, dù họ chẳng mong cầu được báo đáp. Những sự giúp đỡ tuy nhỏ thôi nhưng Cự Giải hãy trân trọng bởi không phải ai cũng vô tư giúp đỡ như vậy đâu.

Vượt qua khó khăn bạn mới biết tình yêu chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của mình. Người ấy luôn ở bên chia sẻ mọi buồn vui, giúp bạn thổ lộ suy nghĩ bản thân và cho bạn những lời khuyên chân thành nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Sư Tử

Hôm nay tham vọng lại trỗi dậy. Bạn biết rằng mình đã rất chăm chỉ, chịu khó cùng với năng lực sáng tạo bạn tự thấy mình nổi bật hơn mọi người nhưng vẫn chưa được nhìn nhận xứng đáng. Bạn không cần phải vội vàng đâu vì đơn giản là cơ hội chưa tới mà thôi.

Cuộc sống bận rộn cũng không thể nào yêu cầu đối phương dành hết quỹ thời gian cho bạn. Ngoài công việc, người ấy cũng có những mối quan hệ xã hội cần duy trì hay đơn giản là họ cần một khoảng không gian cho riêng mình. Đừng cố phá vỡ, hãy tôn trọng điều đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Xử Nữ

Hạnh phúc không phải tìm kiếm ở đâu xa, cách đơn giản nhất để hạnh phúc chính là trân trọng những gì mình đang có. Có thể đối phương không phải là hình mẫu lý tưởng, nhưng đó lại là người hiểu và yêu thương bạn hơn tất cả, đấy mới là thứ không thể mua được bằng tiền. Nguồn tài chính của Xử Nữ khá vững mạnh, đôi khi bạn thấy tiền bạc có sức nặng đáng kể, có sức mạnh khiến ai cũng phải tuân phục. Nhưng tiền bạc cũng chỉ là vật ngoài thân, chỉ có người ở lại bên ta bất kể buồn vui, giàu nghèo mới thực sự đáng quý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Thiên Bình

Thú vị và độc lập là những tính từ chỉ về tính cách của bạn. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.

Nếu muốn tỉnh táo hơn khi làm việc căng thẳng, bạn hãy dùng nước lạnh và vỗ nhẹ vài lần lên mặt sẽ giúp kích thích các cơ đang “mệt mỏi”. Ngoài ra, nước lạnh sẽ tốt cho da mặt hơn là nước nóng, vì nước nóng sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp gặp chút khó khăn trong công việc vào ngày thứ 2 này. Bình thường bạn rất lạc quan nhưng hôm nay lại có phần phiền muộn, cố gắng nhiều nhưng mọi chuyện không như ý muốn nên thất vọng thôi. Tuy nhiên chòm sao này hãy nhớ, không phải bất cứ thứ gì cứ cầu là được, thất bại trên đời này là chuyện thường tình. Điểm khác nhau giữa người thành công và thất bại chính là họ biết ra bài học và nhìn thấy cơ hội từ đáy vực sâu.

Nếu không muốn mình trở thành kẻ thất bại, Bọ Cạp hãy thay đổi thái độ sống và ý chí tinh thần mạnh mẽ, vững vàng hơn. Thử thách càng lớn thì cơ hội càng lớn đó.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã hôm nay lý tưởng hóa mọi việc, bạn đôi khi quá mơ mộng về chuyện tình cảm của mình đến nỗi mọi người tưởng rằng bạn đang cố gắng vẽ màu hồng cho chuyện tình cảm của mình. Thế nhưng bạn hiểu rõ mình đang ở đâu, làm gì, chỉ là bạn đang cố suy nghĩ lạc quan để tinh thân

Một người bạn, một người đồng nghiệp, người sẽ có nhiệm vụ “thúc đẩy” bạn làm việc. Một lời động viên hoặc sự giúp đỡ từ người đó sẽ tạo động lực cho bạn hoàn thành nhiệm vụ. Vì thế, nơi công sở đừng quên tương tác với mọi người nhiều nhất có thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Ma Kết

Ma Kết đang đứng trước những tình huống cần gỡ rối trong chuyện tình cảm. Cách hành xử của bạn sẽ thực sự khôn khéo nếu như bỏ đi một chút quyền lợi hiện tại của mình. Đừng nghĩ mình bị thiệt mà thực tế nó là kênh đầu tư để phát triển mối quan hệ thân tình, tin tưởng.

Đối với công việc có thể chưa có được điểm sáng bạn cần nhưng nó tạm ổn và không trắc trở nên bạn cũng có được thời gian nghỉ ngơi, tính toán cho các dự định sắp tới. Theo dự báo tử vi ngày mới về tình cảm cung Ma Kết có được sự thuận tình rất cao, quan hệ gia đình thuận hòa giúp mọi chuyện trở nên ấm áp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Bảo Bình

Hôm nay bạn có cảm giác lạc lõng vì không có ai thấu hiểu mình. Bạn phải sống khoan dung và suy nghĩ mọi thứ thoáng hơn, đừng để những cảm xúc tiêu cực làm hại bạn. Hãy vui vẻ tươi cười nhiều hơn vì một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, kể cả bổ não. Bạn nên tranh thủ vài phút xem một bộ phim hài. Khi bạn cười một cách thoải mái, não bộ bạn cũng được thư giãn và sự căng thẳng cũng được giảm bớt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 18/3/2019 cung Song Ngư

Hôm nay, công việc không quá phức tạp và mất thời gian khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Bạn có những khoảng trống để tự tạo cho mình những cầu nối thú vị với mọi người bằng những câu chuyện phiến, thay đổi môi trường làm việc. Nếu muốn tạo nên sự khác biệt bạn sẽ phải là người chủ động thay đổi nó nhưng cần chậm mà chắc. Hy vọng khả năng tổ chức và nhanh nhẹn sẽ giúp bạn có ngày mới rộn ràng hơn so với vận trình hiện tại.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat