Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 18/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày hôm nay là một ngày như ý của Ma Kết, mọi thứ với bạn thật dễ dàng, còn Bảo Bình làm việc với tinh thần hăng say, hứa hẹn một ngày nhiều thành quả cho bạn.

12-con-giap-S5152-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Mặt 12 Con Giáp Miến Điện

Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể thoải mái mơ mộng. Bạn có thể vạch ra những kế hoạch tưởng chừng xa xôi nhất. Bạn có duyên với những gương mặt mới. Hãy tranh thủ mở rộng mối quan hệ xã hội của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cực kỳ tham vọng. Bạn đề ra những kế hoạch lớn, và đường hướng chi tiết để thực hiện chúng. Nếu bạn gặp khó khăn, bạn bè sẽ là đáp án Kim Ngưu cần tìm đến.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay cảm thấy vui vì được ở bên những người thân yêu. Bạn cũng có hứng đi du lịch, và lên kế hoạch cho những dự định trong năm mới. Blog Phong Thủy chắc rằng bạn sẽ làm được thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày khá quan trọng đối với chuyện tình cảm của Cự Giải. Nếu bạn đang có mối quan hệ ổn định, hai bạn sẽ càng thêm thân thiết. Nếu người kia không có ý định hứa hẹn lâu dài, bạn nên quyết định dứt khoát. Bạn có duyên với hoạt động kinh doanh, đầu tư.

Sư Tử (23/7-23/8)

Mọi chuyện của Sư Tử sẽ thuận lợi hơn nếu có bạn đồng hành, hợp tác. Nếu chuyện đàm phán, ký hợp đồng, làm ăn của bạn đang gặp trục trặc, tình hình sẽ chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Một mối liên kết lãng mạn có thể nảy sinh

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên đề cao lối sống lành mạnh. Bạn hứng thú với hoạt động tốt cho sức khỏe, như luyện tập yoga, ăn uống điều độ. Bạn cần quyết tâm cao để duy trì kế hoạch sống khỏe

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn có vài chuyện căng thẳng, nhưng sẽ vượt qua và nhận được kết quả lạc quan. Bạn tìm ra hướng đi mới cho vấn đề cũ còn tồn động, hoặc vượt qua trở ngại để vươn tới thành công. Bạn giỏi thuyết phục người khác, đặc biệt là người yêu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Vài kế hoạch thay đổi so với Bò Cạp đã dự kiến. Hôm nay, bạn cần thành thật với bản thân, trước khi muốn người khác tin tưởng bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không tìm được tiếng nói chung với gia đình hoặc đồng nghiệp. Nếu cãi vã xảy ra và lòng tin bị đánh mất, bạn cũng có một phần lỗi trong đó. Bạn cần thận trọng hơn trong kế hoạch đầu tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là một ngày như ý của Ma Kết. Mọi thứ với bạn thật dễ dàng, bạn cảm thấy hạnh phúc vì ông thần may mắn luôn xuất hiện đúng lúc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình chào đón ngày mới với bộn bề công việc, nhưng bạn làm việc với tinh thần hăng say, hứa hẹn một ngày nhiều thành quả cho bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên tạm hài lòng với cuộc sống hiện tại. Đừng cố gắng thay đổi ở thời điểm này. Bạn có chút lo lắng về mâu thuẫn ngầm ẩn với một người trong công việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat