Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 16/7/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ tư 16/7/2014 nha. Blog Phong Thủy thấy rằng tình hình tài chính của Bảo Bình có thể không được tốt cho lắm, nhưng đừng lo, bạn vẫn kiếm đủ sống ấy mà, còn một người bạn sẽ mang đến cho Thiên Bình cơ hội tham gia vào mối quan hệ đối tác mang lại nhiều lợi nhuận, và bạn sẽ không phải chần chừ đâu.

Dao-nhu-y-do-A226-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Qủa Đào Trên Gậy Như Ý

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay, kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ rất tốt và điều này sẽ giúp bạn giải quyết tốt hơn mọi vấn đề. Bạch Dương có thể dễ dàng thành công trong mọi công việc thứ tư này. Hôm nay, bạn có thể lập những kế hoạch cho tương lai vì bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng tuyệt vời, có thể thuyết phục cả người thân yêu cũng như đối tác kinh doanh của bạn. Bạch Dương có thể muốn cân nhắc lời khuyên từ một người lớn tuổi hơn trong gia đình đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có thể giải quyết được vấn đề tài chính đang làm khó bạn những ngày này. Một người bạn sẽ mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào mối quan hệ đối tác mới. Đây là thời điểm tốt để bạn củng cố tình bạn và mối quan hệ công việc của mình đấy. Hãy tận dụng những lợi thế của ngày hôm nay, Kim Ngưu nhé!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể cảm thấy choáng ngợp bởi số lượng lớn các vấn đề mà bạn phải đương đầu ngày hôm nay. Và vấn đề bạn cần lưu tâm nhất có vẻ là tài chính. Bạn gặp khó khăn một chút, nhưng cũng không cần phải quá lo lắng đâu. Hôm nay bạn sẽ tràn đầy quyết tâm và năng lượng. Song Tử sẽ hoàn thành được mọi công việc mà mình đề ra. Lời khuyên dành cho bạn là nên tránh đầu cơ tài chính trong ngày hôm nay nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn đã quyết định sẽ thay đổi một số thứ trong gia đình mình, nhưng bạn không chắc là người thân yêu có đồng ý với bạn hay không. Webphunu khuyên bạn hãy đưa ra thứ tự ưu tiên cho công việc nhé! Đừng áp đặt ý kiến riêng của mình vào người khác. Hãy lắng nghe họ nói nữa nhé!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có cơ hội thành công trong mọi việc mà bạn làm. Bạn sẽ vượt qua được mọi bài kiểm tra hay kỳ thi trong ngày thứ tư này. Chỉ cần bạn quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của người thân yêu thì cuộc sống tình cảm của bạn sẽ tiến triển rất tốt.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, lời khuyên từ một người bạn sẽ khiến Xử Nữ phải suy ngẫm nhiều đấy. Có lẽ bạn không nên cố gắng kiếm tiền bằng mọi giá. Bạn còn nhiều vấn đề khác trong cuộc sống chứ không phải chỉ mỗi chuyện làm sao kiếm được thật nhiều tiền, phải không? Xử Nữ có thể sẽ muốn dành nhiều thời gian hơn cho việc học tập cũng như củng cố mối quan hệ với những người quan trọng.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay, đầu óc thực tế sẽ giúp bạn bắt đầu một công việc kinh doanh mới. Một người bạn sẽ mang đến cho Thiên Bình cơ hội tham gia vào mối quan hệ đối tác mang lại nhiều lợi nhuận. Và bạn sẽ không phải chần chừ đâu. Lời khuyên cho bạn là hãy nên cân nhắc ý kiến từ người thân yêu nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Bọ Cạp có thể sẽ bước vào một giai đoạn mới trong cuộc sống xã hội và tình cảm của mình. Bạn cũng có cơ hội khởi nghiệp kinh doanh mới đấy. Kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn thành công trong bất kỳ chuyến đi nào ngày hôm nay. Lời khuyên webphunu dành cho bạn là hãy tiêu tiền một cách thận trọng hơn nhé!

Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)

Hôm nay là thời điểm thuận lợi để bạn gặp gỡ những người bạn của mình đấy Nhân Mã. Bạn cũng có thể giải quyết những vấn đề gia đình một cách dễ dàng. Ý tưởng kinh doanh mà bạn đang xem xét sẽ trở nên rõ ràng hơn mỗi ngày. Nếu vẫn còn băn khoăn, bạn hãy hỏi ý kiến từ một người lớn tuổi hơn nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, người thân yêu sẽ tặng bạn một món quà khiến bạn thích mê lên được. Vào buổi tối, Ma Kết sẽ có thời gian vui vẻ với những người bạn và người yêu của mình. Trực giác nhạy bén ngày hôm nay sẽ giúp bạn đưa ra quyết định khôn ngoan liên quan đến công việc đấy. Bạn hãy cố gắng dành ra chút thời gian cho một người lớn tuổi hơn trong gia đình ngày hôm nay nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn bè và người thân yêu sẽ đánh giá cao sự thay đổi của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Để đạt được mục tiêu của mình, bạn cần sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên và tận dụng quỹ thời gian một cách hiệu quả. Bạn có thể sẽ rất thành công trong công việc vào ngày hôm nay đấy. Tình hình tài chính của bạn có thể không được tốt cho lắm, nhưng đừng lo, bạn vẫn kiếm đủ sống ấy mà Bảo Bình.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn quyết định sẽ tham gia nhiều hơn vào lĩnh vực mà người thân yêu của bạn vẫn mong muốn bạn làm. Mối quan hệ đối tác ngày hôm nay của bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi và bạn sẽ có cơ hội ký kết các hợp đồng công việc. Bạn nên cân nhắc ý kiến của người thân yêu về những vấn đề quan trọng nhé!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat