Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 13/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay khả năng ngôn ngữ của Bọ Cạp được cải thiện đáng kể, bạn cũng sẽ nâng tỉ lệ chính xác cao hơn trong các phán đoán của mình. Điều này sẽ mang đến ưu thế và thuận lợi cho những người làm kinh doanh. Sự sáng suốt của bạn sẽ hỗ trợ cho kỹ năng hùng biện, cùng những công việc cần đến tư duy độc lập, không cần nhờ cậy ai.

S6819-chuoi-ma-nao-ty-huu-8li

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Tỳ Hưu Crôm Vàng

thứ 4 ngày 13/5/2020 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong công việc, Bạch Dương hôm nay năng động, dễ chịu và lịch sự. Bạn mong muốn có được những trải nghiệm mới mẻ có thể hứng thú với những môn khoa học, công nghệ thông tin hay những điều huyền bí.

Về tình cảm, bạn có xu hướng tránh những mặt phi lí trí của cảm xúc như ghen tuông, sở hữu, sợ hãi. Mặc dù khá hòa đồng, nhưng bạn lại thường cảm thấy cô đơn trong tâm hồn đặc biệt là khi đêm về

13/5/2020 thứ 4 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trong công việc, hôm nay bạn có thể trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Ngay cả trong cách làm việc cũng vậy bạn đang tìm cho mình hướng đi khác biệt hơn và những mục tiêu cao hơn trong con đường sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu, những xúc cảm mãnh liệt đôi khi khiến bạn làm quá vấn đề lên, có thể dẫn đến sự chia ly với đối phương hoặc một tâm trạng tối tệ cho cản hai. Bạn nhạy cảm và sâu sắc, nhưng hãy học cách làm thế nào để kiểm soát và sử dụng cảm xúc của mình một cách khôn ngoan để chúng có lợi cho bạn trong những mối quan hệ.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử có một ngày làm việc bận rộn. Song Tử xem xét hành động của mình một cách cẩn thận và thực hiện kế hoạch của bạn một cách chính xác. Làm việc siêng năng và không cho phép bản thân hồi hộp.

Về chuyện tình cảm, chòm sao có một cái nhìn lãng mạn về cuộc sống. Với đầu óc nhanh nhẹn và linh hoạt, bạn có thể khéo léo xử lí những cuộc tranh cãi một cách thoải mái và công bằng. Bí ẩn nhưng cũng đầy thú vị, bạn luôn mang đến niềm vui cho những người xung quanh.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong công việc, nhờ khả năng giao tiếp khéo léo sẽ giúp Cự Giải giành được siêu cơ hội cho mình ngày hôm nay. Có nhiều lưu ý trong các hành xử tại nơi công sở để ghi điểm trong mắt người khác, Cự Giải đừng quên mài giũa chính mình nhé.

Trong chuyện tình cảm, nếu việc tiết lộ sự thật về bản thân dễ khiến Cự Giải thấy bị tổn thương, rất có thể bạn đang lẩn trốn trong mối quan hệ của chính mình. Khi ấy, bạn bị mắc kẹt bởi ý nghĩ tự bày tỏ mọi thứ về mình với nửa kia sẽ khiến bạn sợ hãi, xấu hổ.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong công việc, hôm nay Sư Tử khó có thể diễn đạt được điều mình muốn nói. Vì nhiều lý do mà khả năng giao tiếp của bạn giảm sút và dễ bị đồng nghiệp hiểu nhầm. Bạn và khách hàng có thể rơi vào tranh cãi về những vấn đề liên quan đến chi phí, thẩm mỹ…

Về chuyện tình cảm, bạn không gần gũi với gia đình và bạn bè của mình. Hôm nay các mối quan hệ giao tiếp của bạn sẽ gặp trúc trặc. Không chỉ khó tâm sự, chia sẻ suy nghĩ với nhau mà còn dễ gây ra các hiểu lầm không đáng có.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có một ngày làm việc năng suất. Chính vì tính cách hết sức tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần làm việc độc lập nên có lẽ không có công việc nào có thể hoàn hảo hơn với Xử Nữ như các ngành kế toán, kiểm toán, thuế. Hôm nay, hãy tuân thủ các kế hoạch, quy định mà bạn đã vạch ra và mọi chuyện đâu sẽ có đó.

Về chuyện tình cảm, hạnh phúc của bạn bắt đầu và kết thúc với một người – chính bạn. Chắc rằng, có những điều và những người có thể khiến bạn vui. Hãy học cách tự yêu thương bản thân và làm những điều bạn muốn.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Trong công việc, bạn rất nhạy cảm, có tài ngoại giao và có thể nắm quyền quản lý, lãnh đạo. Bạn hành xử với một sự tự chủ đặc biệt. Bạn sẵn sàng đầu tư thời gian công sức của mình cho những công việc tập thể. Những khát vọng của bạn đang vươn dần ra ánh sáng.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay của Thiên Bình không thuận lợi cho lắm. Chòm sao này có thể trở nên lập dị, cứng đầu, cuồng tín, quá khích, cáu kỉnh và thất thường. Bạn có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn. Bạn có xu hướng trở nên xa cách hơn với gia đình và một nửa của mình vào hôm nay.

Tử vi 13/5/2020 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong công việc, khả năng ngôn ngữ của Bọ Cạp được cải thiện đáng kể, bạn cũng sẽ nâng tỉ lệ chính xác cao hơn trong các phán đoán của mình. Điều này sẽ mang đến ưu thế và thuận lợi cho những người làm kinh doanh. Sự sáng suốt của bạn sẽ hỗ trợ cho kỹ năng hùng biện, cùng những công việc cần đến tư duy độc lập, không cần nhờ cậy ai.

Về chuyện tình cảm, hôm nay Bọ Cạp không hài lòng với bất cứ thứ gì, cũng trở nên nội tâm hơn, bướng bỉnh hơn và không thành thật với bản thân. Sự xa lánh hoặc chia ly với vợ và mẹ có thể xảy ra. Bạn cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi mỗi khi nghĩ về bản thân mình.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Nhân Mã (22/11– 21/12)

Trong công việc, hôm nay Nhân Mã luôn bận rộn với những kế hoạch đầy tham vọng của mình. Bạn hành động một cách logic, có trách nhiệm và hướng đến sự tập trung. Bạn xem xét mọi nước đi của mình một cách cẩn thận, chính xác và có tính toán kỹ lưỡng.

Về chuyện tình cảm, bạn có thể thể hiện sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt, dẫn đến sự chia ly từ đối tác hoặc hướng đến một câu chuyện tình yêu bi thương. Hãy kìm nén trí tưởng tượng của mình lại và suy nghĩ một cách thực tế hơn. Nếu có khúc mắc với nửa kia, bạn nên thẳng thắn nói chuyện với họ.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong công việc bạn có tham vọng và nghị lực, bạn gặp nhiều thuận lợi cho công việc của bạn. Ma Kết lên kế hoạch cho các dự án, dù phải cố gắng nỗ lực hết mình cho công việc của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn chăm lo nhiều hơn cho chuyện công việc, tiền bạc nên có thể bỏ quên người bạn đời của mình. Ma Kết vốn lạnh lùng nên đối với chuyện tình cảm cũng có thể hơi lạnh nhạt, với người độc thân thì hôm nay có vẻ như không hề có vận đào hoa đối với bạn. Chúng ta nên dành thời gian chăm chút cho bản thân nhiều hơn, để thu hút và hấp dẫn người khác.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong công việc, Bảo Bình là người có logic, làm việc nhanh chóng, hành động mau lẹ được lòng cấp trên lẫn đồng nghiệp. Bảo Bình hôm nay là người có lương tâm nghề nghiệp, làm việc gì cũng mang đến những sự tin tưởng, luôn có trách nhiệm với công việc và hoàn thành các kế hoạch một cách chính xác.

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ hòa thuận trong hôm nay. Tử vi thứ tư cũng dự đoán cung Bảo Bình độc thân có vận đào hoa, bạn có nhiều ưu điểm thu hút đối phương, hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu.

Tử vi hàng ngày 13/5/2020 thứ 4 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, hôm nay chòm sao này sẽ khó tập trung vào các sáng kiến của mình. Có đôi khi chúng ta mất đi đam mê và hứng khởi vào công việc sáng tạo. May mắn thay, Song Ngư hôm nay nhận được nhiều năng lượng tích cực và nhiệt huyết. Cho nên nhìn chung công việc của Song Ngư ngày thứ 4 khá tốt và ổn định.

Hôm nay, Song Ngư có nhân duyên tốt đẹp. Bạn quan tâm nhẹ nhàng với người ấy, hơn nữa lại yêu đương nồng nhiệt với người tình của mình. Song Ngư độc thân được tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ có những mối quan hệ mới, vận đào hoa hôm nay của bạn cũng không tồi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat