Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 13/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Hôm nay, Song Tử có khá nhiều những dự định cần phải làm nhưng có thể sự thiếu tập trung khiến cho bạn khó có thể hoàn thành được những kế hoạch của mình. Nhật vận với khá nhiều những điều đáng để suy nghĩ, vì thế cho nên Song Tử sẽ cần phải bình tĩnh nếu muốn mọi thứ vận hành trơn tru nhất.

ln174-trau-cam-ngoc-mau-don-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Đại Đế Trâu May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo hôm nay Bạch Dương cố chấp, chẳng chịu nghe lời khuyên bảo của mọi người, có thể vì thế mà mắc phải nhiều sai lầm không đáng có, tự mình làm khó cho mình.

Sau kì nghỉ Tết khá dài, công việc chồng chất không ít chút nào, bạn có thể sẽ cần phải nỗ lực nhiều hơn nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Muốn đi nhanh thì đi 1 mình, nhưng đi xa thì phải đi cùng nhau.

Nếu Dương Dương mãi chẳng chịu nhận ra điều này thì e rằng bạn chỉ có thể bứt phá được 1 chút thôi, sau đó sẽ bị tụt lại ngay chứ chẳng thế nào tiến xa tiến nhanh như bạn mong muốn đâu.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi ngày mới, Kim Ngưu có lẽ không được may mắn lắm khi hết lần này tới lần khác gặp chuyện. Chòm sao này cũng không chịu xem xét lại lý do vì đâu mà mình lại bị như thế cơ.

Bạn cần phải làm rõ mọi chuyện trước khi nổi nóng nhé. Không chỉ lần này đâu, còn cả những lần sau nữa, đừng để tình cảm mới nồng nàn đã phai nhạt.

Bạn có thể vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Là người rất thông minh, hay mỉa mai người khác và quá nhạy cảm. Bạn cũng trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử có khá nhiều những dự định cần phải làm nhưng có thể sự thiếu tập trung khiến cho bạn khó có thể hoàn thành được những kế hoạch của mình. Nhật vận với khá nhiều những điều đáng để suy nghĩ, vì thế cho nên Song Tử sẽ cần phải bình tĩnh nếu muốn mọi thứ vận hành trơn tru nhất.

Hôm nay nên tránh xa chuyện bao đồng bởi đôi khi sự nhiệt tình của bạn lại biến bạn thành một kẻ vô duyên hay quá khoa trương và làm mất lòng người khác. Tài chính cũng không phải là vấn đề quá được xem trọng trong ngày hôm nay bởi nó khá ổn dù những nguồn thu mới vẫn chưa xuất hiện.

Tình yêu có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng trong ngày hôm nay khi mà bạn có khá nhiều những người quan tâm tới mình. Đặc biệt là có thể có lựa chọn mà không bị tác động bởi một ai đó. Với người có gia đình đây là thời điểm mà bạn cảm thấy vô cùng đáng yêu, ấm áp và ngọt ngào nhờ nhận được sự quan tâm cần thiết của người ấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay có được khá nhiều những hành động và suy nghĩ theo chiều hướng tốt. Khi mà công việc có thể gặp trở ngại thì bạn không quá nóng ruột hay sợ hãi mà đã biết cách vận dụng sức mạnh đoàn kết.

Hôm nay, hai bạn có được khoảng thời gian bên nhau nhiều hơn. Dù không phải là ngày nghỉ nhưng chắc chắn sự trân trọng và mong muốn có được sự bền vững trong tình yêu giúp các bạn có được những giải pháp tốt để có thời gian dành cho nhau.

Có điều trong ngày hôm nay bạn nên xem lại cách ăn uống và sinh hoạt của mình nếu như không muốn gặp phải vấn đề thiếu ngủ và suy giảm thể lực nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể sẽ cảm thấy mình cần phải kiềm chế cảm xúc chứ không thể nào cứ bốc đồng nóng nảy như thế được. Bao nhiêu lần chịu thiệt rồi phải khôn ra đi chứ.

Đừng để những lời kích động bên tai khiến cho mình mất hết kiểm soát. Làm việc phải nghiêm túc, cẩn thận, có lỗi sai thì tìm hiểu nguyên nhân. Cứ sồn sồn lên cũng đâu có giải quyết được việc gì cơ chứ.

Thêm nữa, nóng giận nhiều cũng sẽ không tốt cho sức khỏe. Huyết áp thì lên xuống thất thường này, mặt mũi thì nhăn nhó khó chịu này, đừng để mình con trẻ mà nhìn mặt đã “già như quả cà” rồi nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ 4 này Xử Nữ đã biết cách để hoàn thành tốt công việc của mình. Cứ việc mình mình làm, bạn chẳng còn quan tâm đến những lời gièm pha xung quanh nữa, dù sao họ cũng đâu có làm hộ mình.

Có thể bạn không biết chứ nhiều lúc bạn vẫn còn thiếu sự quyết đoán lắm đó. Nhưng không sao, hôm nay chòm sao này đã biết được điều đó mà khắc phục rồi.

Dám làm dám chịu, dũng cảm tiến tới, bất chấp mọi hiểm nguy gian nan. Bạn có những quy tắc của riêng mình, mạo hiểm cũng có là gì khi đã xác định được mục tiêu phía trước.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đối với Thiên Bình hôm nay dự báo không có nhiều khả quan. Bạn đang quyết tâm có được nhưng dấu ấn tốt trong công việc tuy nhiên thời cơ không thực sự tốt với bạn. Có lẽ vì thế mà những kế hoạch của bạn vẫn không thể đạt được như ý. Đừng quá căng thẳng hãy để cho bản thân được thoải mái một chút thì cách suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi, biết đâu nó sẽ hiệu quả tốt cho công việc.

Con đường tình cảm khá ổn và bạn có thể dành một chút sự quan tâm tới người ấy vì vậy đừng ngại chia sẻ tình cảm của mình mà hãy mạnh dạn thổ lộ nhé.

Hôm nay Thiên Bình cũng nên cân nhắc các vấn đề tài chính tránh một phút lơ là mà có thể có quyết định thiếu chính xác.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đối với cung Bọ Cạp đang khá vất vả trong việc giải quyết ôn hòa vấn đề tiền bạc và quan hệ gia đình. Đôi khi sự đòi hỏi của mọi người quá lớn khiến cho bạn cảm thấy bực bội bởi thực sự nó không thuộc về trách nhiệm của mình.

Thêm vào đó, công việc có dấu hiệu thay đổi và bạn cần có thời gian để tính toán việc tiếp nhận các kế hoạch mới đó. Chính vì thế mà dường như Bọ Cạp không có được thời gian nghỉ ngơi cần thiết, đầu óc thường xuyên căng thẳng.

Tình cảm cá nhân luôn là chỗ dựa vững chắc cho Bọ Cạp và hôm nay nó vẫn giữ được vai trò này. Bọ Cạp có thể dành những trao đổi công việc và biết đâu người ấy sẽ giúp bạn lựa chọn được hướng đi đúng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của bạn đang không được suôn sẻ cho lắm. Có những việc nên suy xét kĩ, không thể nào tùy tiện quyết định được. Chỉ 1 phút sơ sẩy là sai bằng hết đó nhé.

Thêm nữa, làm gì cũng phải có mục đích chứ cứ lãng đãng cho vui thì không được đâu, sớm muộn gì cũng sẽ thấy chán. Không có động lực thì không có ý chí để phấn đấu để đạt được mục tiêu.

Sức khỏe của Nhân Mã đang đi xuống, có nhiều vấn đề cần phải lưu ý lắm đấy nhé. Hãy để cho mình được nghỉ ngơi đầy đủ, đừng mệt mỏi quá độ nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể sẽ cần phải tự chấn chỉnh lại thói quen sinh hoạt của mình đi thôi. Bạn không thể nào cứ khác người mãi như thế được đâu.

Con người vốn là loài sống theo bầy đàn, mà đơn giản khi chúng ta sống trong 1 tập thể thì phải tuân theo quy định có sẵn, chẳng thể muốn gì làm nấy được đâu. Nếu bạn không thay đổi thì chính bạn sẽ là người bị đào thải.

Chòm sao này nên tìm đúng cách để thể hiện bản lĩnh của mình. Nếu bạn thực sự giỏi thì hãy tìm cách để phát huy năng lực thực sự của mình thay vì mấy trò diễu võ giương oai như trẻ con thế đâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhật vận của Bảo Bình sẽ cần có thêm nguồn năng lượng tốt nhất để bắt đầu những kế hoạch bận bịu của mình. Tập trung tính toán thời lượng công việc để cân đối thời gian dành cho việc gia đình nữa nhé. Bạn đang khá khó khăn trong việc đảm bảo duy trì thời gian sinh hoạt chung với mọi người.

Tiền bạc đối với bạn không quá quan trọng trong thời điểm này, có điều vấn đề vị trí công việc sẽ cần sự cạnh tranh và thay đổi nếu như muốn có được lương thưởng như ý. Hôm nay bạn không có vận may về tài chính và nên tránh xa những trò may rủi đi nhé.

Tình cảm của Bảo Bình không quá ngọt ngào nhưng vẫn đảm bảo về bạn an tâm. Cách cư xử của đôi bên có vẻ khá giống nhau đó là chờ người khác quan tâm mình thay vì sự chủ động.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay cung Song Ngư có vận trình tình cảm khá tốt và dễ có được những tiếng nói chung sau những bất đồng quan điểm. Với người độc thân sẽ bắt đầu mở ra cho bạn cơ hội để tìm thấy một người phù hợp với mình hơn.

Tuy nhiên, tài chính đang bắt đầu có dấu hiệu khó khăn bởi thời gian trước chi tiêu quá nhiều trong khi đó vận tài lộc vẫn chưa thực sự cầm tay. Trong công việc may sao không khí vẫn khá thoải mái và có sự vui đùa cần thiết để giúp làm việc hiệu quả hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat