Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 13/02/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng ngày thứ Sáu mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, Bạch Dương đang rất hào hứng với những kế hoạch liên quan nhiều đến tài chính. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem tử vi cho ngày thứ sáu 13/02.

nhan-ma-nao-ban-lon-s963-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Đỏ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Sáu mang đến những thay đổi tích cực về tinh thần, Bạch Dương đang rất hào hứng với những kế hoạch liên quan nhiều đến tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi một khoản kha khá cho những nhu cầu lặt vặt trong ngày, hãy thực hiện chính sách tiết kiệm đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tự tin thể hiện mình nhé Kim Ngưu, không ai có thể thay bạn khẳng định bản thân đâu. Đây cũng là ngày để bạn chăm chút nhiều hơn cho mối quan hệ nào đó (không nhất thiết là tình cảm) bằng tất cả trái tim chân thành.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn nên dành nhiều thời gian trong ngày cho gia đình và người thân. Đó là những giây phút hạnh phúc và ấm áp nhất, hãy luôn đặt niềm tin trọn vẹn vào bản thân. Ngày thứ Sáu này, Song Tử nên tích cực trau dồi sự hiểu biết và làm giàu thêm vốn kiến thức của bản thân. Vào cuối ngày, hãy nên dành cho những hoạt động thể thao.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải bị thúc giục tiến bước về phía trước, và điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng lo âu và bị áp lực. Lúc này, mong muốn của bạn là có được sự cân bằng giữa mong muốn an toàn và chiều ngược lại là kỳ vọng mà ai đó đặt lên mình. Hãy đối diện những e sợ và tiếp tục tiến bước, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sức khỏe, năng lượng đã hồi phục và Sư Tử đã tới lúc trở lại đường đua. Đây là thời điểm bạn làm bù cho những gì còn thiếu của thời gian trước, nhanh thôi vì bạn đã biết cách làm sao để đạt được chúng theo đường đi ngắn nhất.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tranh luận luôn nổ ra khi Xử Nữ không hài lòng về bất cứ chuyện gì, hôm nay có vẻ là một ngày căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, một vài ý kiến cá nhân có thể được ghi nhận tích cực, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn được phần nào. Hãy dành buổi tối cho những hoạt động gia đình thôi nhé.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đừng tự nên tạo khoảng cách với bạn bè nha, ngày thứ Sáu này bạn nên thăm viếng hay họp mặt bạn bè, nhiều cơ hội mới sẽ đến trong ngày nhưng đòi hỏi phải luôn nỗ lực hết sức mình. Ngoài ra, tự tin cũng là một yếu tố quan trọng giúp vượt qua khó khăn. Những tín hiệu tốt trong tình yêu mang lại nhiều động lực mới.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp có nhiều công việc trong gia đình cần phải giải quyết, và ắt hẳn bạn sẽ rất mệt nếu cố gắng hoàn thành tất cả chúng. Lập danh sách và tính toán khoa học hơn, bạn sẽ thấy tất cả sớm đâu vào đấy mà thôi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những ý kiến của Nhân Mã rất có sức ảnh hưởng và tác động khá lớn đến người khác, bạn cần phải thận trọng khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, khả năng tài chính đang được cũng cố mạnh mẽ, mọi thứ Nhân Mã cần đều sẵn có, việc còn lại phụ thuộc vào năng lực cá nhân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Có thời điểm Ma Kết tưởng như bế tắc hoàn toàn, nhưng nếu bạn kiên trì và trải qua được thì tất cả đang trải một màu hồng chờ đón. Hãy gạt bỏ lời xì xào bàn tán của xung quanh, việc ai người nấy làm đi nào.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong hôm nay, sẽ có nhiều niềm vui đến với Bảo Bình từ những người thân. Nếu như bạn đang có ý định thay đổi điều gì đó thì hôm nay có lẽ là một ngày thích hợp. Ngoài ra, những mối quan hệ xã hội đang phát triển tốt hỗ trợ khá nhiều cho những kế hoạch đang còn dở dang. Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu bạn biết duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một tình huống đầy bất ngờ nào đó diễn ra, đòi hỏi Song Ngư tập trung quan tâm nhiều hơn tới vấn đề tài chính, đồng thời đưa ra quyết định về việc phải làm gì tiếp theo. Đã đến lúc thực tế hơn về tiền bạc, cũng đừng gây rắc rối thêm cho bản thân vì những hành xử bốc đồng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat