Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 10/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử sẽ cần phải cân bằng lại cuộc sống của mình, có vẻ như quá nhiều thứ đang đảo lộn trước mắt của bạn rồi thì phải. Công việc của cung hoàng đạo này vào trong hôm nay vẫn không được ổn định, khi chòm sao này vẫn khư khư giữ cái nhìn phiến diện, sẽ không thấu hiểu vấn đề một cách thấu đáo mà đừng quá cứ cố chấp nhé.

D320-ty-huu-dong-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đồng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói thứ 4 ngày 10/11/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có một ngày với ngập tràn niềm vui và sự may mắn. Mọi chuyện đều đang diễn biến rất tốt đẹp như dự tính của bạn. Có vẻ như chòm sao này đã muốn điều gì thì sẽ quyết tâm để thực hiện cho bằng được mới thôi.

Về phương tình cảm, đôi khi sự cứng đầu của chòm sao này sẽ có thể làm cho nửa kia phải cảm thấy tổn thương bởi vì điều đó. Khuyên cung hoàng đạo này đừng nên quá cố chấp mà sẽ cần nên biết lắng nghe ý kiến của đối phương nhiều hơn nữa.

Tình hình tài chính của bạn đôi khi sự mạo hiểm sẽ khiến cho Bạch Dương sẽ phải trả cái giá khá đắt đó. Tuy nhiên đôi khi không phải là những chuyện xảy ra hôm nay, khi mà cung hoàng đạo này sẽ tự tin làm chuyện bản thân thì giỏi và thu về số tiền lợi nhuận tương đối lớn đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

/2021 cho biết Kim Ngưu sẽ rất chán nản vì có vẻ như mọi chuyện đang không đi theo đúng dự định của chính mình, mọi vấn đề dần trở nên tanh bành và không tưởng tượng ra được. Cung hoàng đạo này sẽ không thể sử dụng những ý tưởng của bản thân vào công việc.

Trong phương diện tình yêu, cung hoàng đạo này sẽ vẫn đang cố gắng tiếp tục để có thể duy trì liên lạc với nửa kia, nhưng có vẻ như tình cảm giữa 2 bạn đã không còn có dấu hiệu của sự tiến triển gì cả.

Hiện tại trong ngày thứ 4 này, cung hoàng đạo này do đó chưa nhìn nhận vấn đề thấu đáo, mà đã vội mang tiền vào để đầu tư kinh doanh, do đó sẽ rất dễ có khả năng bị thua lỗ nặng nề. Đây sẽ là bài học quý giá giúp cho bạn có được những kinh nghiệm quý báu đấy nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử hãy nên quen với những thay đổi xung quanh mình, nhưng có lẽ cung hoàng này vẫn hơi có sự nóng nảy đấy nhé. Với nguồn năng lượng dồi dào, chính vì vậy mà chòm sao này sẽ đạt được nhiều thành công trong công việc. Tuy nhiên cũng cần vạch rõ ra kế hoạch, và đi đúng hướng đấy nhé.

Về phương diện tình cảm vào ngày hôm nay của cung hoàng đạo này sẽ có những lúc mọi thứ sẽ không thể tuân theo ý của bản thân, nửa kia dù cho rất muốn làm cho bạn vui, tuy nhiên mà lực bất tòng tâm, khi mà cung hoàng đạo này sẽ vẫn tỏ ra thờ ơ như thế. Đáng nhẽ ra là Song Tử sẽ có thái độ cảm thông thì bạn lại tỏ ra rất trách móc và dửng dưng.

Tình trạng sức khỏe ngày mới của chòm sao này sẽ không mấy ổn định và cần phải được nghỉ ngơi hơn nữa đấy nhé. Cung hoàng đạo này đừng nghĩ rằng sức khỏe của mình là vô hạn, điều đó sẽ khiến cho chòm sao này sẽ bị suy nhược, và xuống dốc nhiều đấy nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi trực tuyến 12 cung hoàng đạo, Cự Giải sẽ đang cảm thấy bất mãn khi mà chuyện tình cảm khi mà mọi người xung quanh đang phản đối dữ dội. Gia đình và người thân sẽ lấy rất nhiều lý do để ngăn cản 2 bạn đến với nhau. Tuy nhiên chính cả bạn cũng không thể hiểu được lý do họ ngăn cản bạn là gì cả.

Hiện tại, có thể thấy được thời điểm này chòm sao này sẽ đang ấp ủ rất nhiều những ý tưởng cho mình, tuy nhiên có nhiều lúc Cự Giải cũng thấy hoang mang không biết rằng bản thân có đang quyết định đúng hay sai nữa, hay nó có phải là lựa chọn hợp lý cho chính mình ở thời điểm hiện tại không nữa.

Vấn đề sức khỏe của chòm sao này vào ngày hôm nay sẽ có lẽ không được tốt cho mấy, nhất là đối với những bạn nữ. Lời khuyên cho Cự Giải hãy chú ý tập luyện thể dục thể thao để có thể tăng cường sức đề kháng cho bản thân, chứ đừng ngồi ì 1 chỗ như thế, vì nó sẽ không tốt chút nào đâu đấy nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cần phải cân bằng lại cuộc sống của mình, có vẻ như quá nhiều thứ đang đảo lộn trước mắt của bạn rồi thì phải. Công việc của cung hoàng đạo này vào trong hôm nay vẫn không được ổn định, khi chòm sao này vẫn khư khư giữ cái nhìn phiến diện, sẽ không thấu hiểu vấn đề một cách thấu đáo mà đừng quá cứ cố chấp nhé.

Về mặt tình cảm của bạn và đối phương vào ngày hôm nay sẽ không có mấy tiến triển khi mà cả hai đều không thường xuyên liên lạc với nhau, nhưng do quá bận rộn mà cũng không thể nào có nhiều thời gian hơn dành cho đối phương được như trước nữa.

Về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động cho lắm, khi mà số tiền Sư Tử có thể kiếm được cũng không quá nhiều vào hôm nay. Có thể rằng chòm sao này sẽ phải cắt giảm rất nhiều khoản chi tiêu của mình nếu như không muốn phải đi vay mượn người khác bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ cố gắng để có thể kiểm soát mọi vấn đề, tuy nhiên điều đó chỉ khiến cho cung hoàng đạo này lại thấy càng cảm thấy mệt mỏi hơn rất nhiều đấy. Trong công việc sẽ là điểm sáng, đáng chú ý nhất của bạn vào hôm nay, chòm sao này chắc chắn sẽ sớm đạt được mục tiêu đề ra.

Dường như cục diện chung vào hôm nay của cung hoàng đạo này sẽ chủ yếu quanh quẩn quanh sự cô đơn và lẻ loi, khi bạn vẫn chưa thể tìm ra được ưng ý cho mình. Sự cô đơn này có lẽ sẽ tích tụ và có thể nó sẽ khiến cho chòm sao này làm ra những chuyện điên rồ nhất đấy nhé.

Về mặt sức khỏe, bởi vì cảm xúc lên xuống rất thất thường và chòm sao này sẽ không biết nên làm thế nào để tâm trạng của bản thân có thể tốt lên được. Liều thuốc tốt nhất cho chòm sao này bây giờ có lẽ là nên tìm đến gia đình để được yêu thương và quan tâm nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 10/11/2021 của 12 chòm sao nói rằng Thiên Bình sẽ tiết lộ những bí mật với người đó, vấn đề tình cảm của cả hai đang có nguy cơ là tan vỡ. Sự vụ lợi, chiếm hữu sẽ không còn được che dấu nữa, và nếu như tình cảm của hai người thiếu đi sự thành thật thì dù cho cố gắng và kiên trì đến mấy cũng sẽ sớm đổ vỡ mà thôi.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này luôn luôn mong muốn bản thân là người đi đầu và thành công trên hết mọi người. Có vẻ như không có việc gì có thể khiến cho chòm sao này sẽ có thể lùi bước, kể cả việc mọi người xung quanh Thiên Bình đang trở nên bắt đầu dè dặt, xa lánh và không muốn tiếp xúc đến với chòm sao này.

Dù có cho đến đâu đi chăng nữa thì chòm sao này vào hôm nay cũng nên đi thăm khám sức khỏe định kỳ, đừng để chủ quan hay lơ là đến sức khỏe khiến cho mình phải mắc nhiều bệnh ốm đau. Hãy tự biết quan tâm và chăm sóc đến mình, trước khi lo cho đối phương nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất bối rối khi có vẻ như mọi vấn đề đang đổ dồn lên đầu chòm sao này. Mà cung hoàng đạo này lại là người không chịu được nỗi oan ức do đó sự cố gắng giải oan cho chính mình có vẻ như đều không thành công. Có lẽ chính bởi sự chèn ép, gây khó dễ rất nhiều cho cung hoàng đạo này.

Chòm sao này hôm nay nên tìm ra cho bản thân một chỗ dựa về tình cảm để nửa kia có thể chia sẻ những áp lực và nỗi buồn. Tuy nhiên, Bọ Cạp cũng sẽ lại chẳng muốn khiến cho nửa kia phải bận tâm về những rắc rối, hoặc là những khó khăn mà chính là đang phải chịu đựng và trải qua.

Vấn đề tài chính vào ngày hôm nay của cung hoàng này có thể sẽ phải chịu rất nhiều những thiệt thòi về tài chính. Khi mọi sức lực của cung hoàng đạo này sẽ rất vất vả bỏ ra bấy lâu nay rồi cuối cùng lại bị tan biến thành bọt biển, và bị kẻ xấu lừa gạt đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có sự chuyển dịch theo chiều hướng tích cực mà trước giờ cung hoàng đạo này chưa từng nghĩ tới. Việc chòm sao này đổi hướng mới đi cho mình, hóa ra điều đó lại giúp cho Nhân Mã tìm được phương hướng phát triển phù hợp và đúng đắn hơn với khả năng, cũng như năng lực của chính mình.

Trong phương diện tình cảm, sự cố chấp theo đuổi đối phương, khi mà họ sẽ không dành tình cảm cho chính mình, sẽ chỉ khiến cho cuộc sống của Nhân Mã sẽ thêm tồi tệ và mệt mỏi hơn thôi. Hãy học cách buông xuôi và để thuận theo tự nhiên, tình cảm không nên cưỡng cầu đâu đấy nhé.

Bạn không nên quá lo lắng suy nghĩ quá nhiều nếu những việc đó không quá cần thiết, Vì chính sự lo lắng đó sẽ không thể giải quyết được bất cứ những thứ gì, mà nó lại càng khiến cho sức khỏe và tâm trạng của chòm sao này trở nên tồi tệ hơn thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 chòm sao nói rằng Ma Kết vào hôm nay sẽ không tự mình lấy lại được tinh thần nên e rằng mọi vấn đề sẽ càng khó giải quyết hơn nhiều đấy. Sự sa sút tinh thần đó khiến cho nguy cơ mà Ma Kết hãy phạm phải sai lầm trong công việc càng cao, tuy nhiên chòm sao này cũng sẽ rất may mắn khi biết được dừng ở đâu.

Ngày hôm nay bạn sẽ cảm thấy vô cùng chán nản và khó chịu khi mà những người thân sẽ yêu thương bản thân sẽ lại không thể hòa hợp, điều đó khiến cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy rất khó xử và không biết nên làm như thế nào mới là tốt nhất.

Về tình trạng sức khỏe thì có lẽ bạn hãy nên dành thời gian nhiều hơn nữa để có thể chăm sóc cho bản thân nhẽ. Đừng vì sự chủ quan rằng bản thân vẫn đang rất khỏe mạnh mà lại không chú ý đến sức khỏe của mình và thờ ơ về những dấu hiệu cơ thể nhỏ nhất nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và rất căng thẳng khi công việc đang không đi theo đúng như chiều hướng mà bản thân mong đợi, dù cho chòm sao này đã rất cố gắng rất nhiều. Đôi khi chòm sao này hôm nay nên thừa nhận thất bại ở thực tế, để có thể vươn xa hơn rất nhiều nữa trong tương lai.
Trong phương diện tình cảm của bạn vào ngày hôm nay của chòm sao này sẽ không mấy thuận lợi cho mấy, có lẽ sẽ chính bởi tính cách này của chòm sao này nên nó cũng sẽ là dễ hiểu mà thôi, chỉ cần còn tình yêu thì bạn và đối phương sẽ vẫn sẽ có thể bên nhau bền chặt hơn rất nhiều.

Nguồn thu nhập của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay sẽ có lẽ không được mấy dồi dào cho mấy. Chính vì thế công việc có nhiều sự biến động nên lời khuyên cần thiết cho chòm sao này là hãy cân đối thu chi hợp lý hơn nữa, để không phải chịu thất thu nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo dự báo Song Ngư sẽ không thể tập trung để làm tốt được những công việc của mình. Điều chòm sao này vào hôm nay cần làm là hãy dồn hết tâm sức vào công việc mới thì sẽ có được kết quả mới như mong đợi. Hãy phân tách rõ ràng mọi chuyện ngay từ đầu bạn nhé.

Vào ngay hôm nay cảm xúc của bạn sẽ có vẻ lên xuống thất thường, tuy nhiên rốt cuộc cũng là do tình cảm giữa cả hai chưa đủ sự bền chắc, và thấu hiểu nhau. Có lẽ nguồn cơn của sự những trận cãi nhau hoặc là sự hờn dỗi đó chính vì cả bạn và người ấy có vẻ như chưa dành ra thời gian quan tâm, chia sẻ đối phương nhé.

Tình trạng sức khỏe của bạn sẽ rất dễ cảm thấy mệt mỏi, chính bởi vì sự suy nghĩ quá mệt mỏi và căng thẳng liên tục. Dù cho cung hoàng đạo này không muốn cho mọi người xung quanh bản thân cảm thấy lo lắng và bất an về mình. Nhưng bạn cũng hãy chú ý đến bản thân nhiều hơn nữa nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat