Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 06/09/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ Tư này nhé các chòm sao. Blog Phong Thủy thấy rằng ngày mới, Thiên Bình đừng nên nghĩ quá nhiều về chuyện cũ, chuyện quá khứ nhé, bạn hãy để cho mọi chuyện ngủ yên, đừng cố đào bới mà khiến cho không chỉ bạn mà cả người khác đau lòng nhé.

nhan-ty-huu-phi-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Tỳ Hưu Phỉ Thúy

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, người gần gũi với bạn nhất đang bắt đầu nhìn nhận bạn theo một cách khá mới mẻ. Đây chính là nguyên nhân của chuyện này bởi rất có thể sự thay đổi trong chính bản thân bạn gần gây hoặc là trong cách cư xử của bạn với những người xung quanh đó. Dù thế nào thì hôm nay cũng chính là một ngày vô cùng hiếm hoi và hầu như chẳng có bất cứ xung đột nào xảy ra.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi người đang dành cho Kim Ngưu rất nhiều tình yêu, điều mà từ trước tới giờ chưa bao giờ xảy ra. Bạn đang có cảm giác xự xuất hiện của mình thực sự được coi trọng trong các buổi lễ, bữa tiệc hay là lời mời. Nếu bạn muốn thì hoàn toàn có thể chấp nhận mọi lời mời, yên tâm nhé Kim Ngưu bởi chẳng có chuyện gì rắc rối xảy ra đâu.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Buổi tụ họp trong gia đình sẽ khiến cho Song Tử cảm thấy vui vẻ hơn nhiều đó. Duy nhất chỉ có một vấn đề mà bạn không cảm nhận được đó chính là những cuộc nói chuyện thực sự không được như ý muốn, hãy thay đổi vào những lần sau nhé. Bạn cũng đừng ngại ngần hoặc quá băn khoăn nhiều bởi bạn có thể làm được việc đó mà.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây chính là một ngày vô cùng thích hợp để cho bạn bày tỏ ra hết những suy nghĩ vẫn chất chứa bấy lâu trong lòng. Không những thế nhờ chuyện này mà bạn còn phát hiện ra rằng mình quá bị động, giờ chính là lúc bạn cần lấy lại sự cân bằng. Còn không thì rất có thể danh tiếng của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi lời ra tiếng vào đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cố gắng bảo vệ quan điểm của bản thân Sư Tử vào mức tối đa trong ngày hôm nay nha. Cần phải đảm bảo chắc chắn về những gì mà bạn đã nắm trong tay. Có như vậy thì mới tránh được những rủi ro không đáng có trong những mối quan hệ của bạn. Không những thế, bạn còn có cảm giác rất muốn giúp đỡ người khác, nhưng đừng có quá nóng lòng nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đang cảm thấy chán nản và bị thụ động. Công việc cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn và bạn cũng dễ mắc phải những sai sót. Vậy nên, lúc này hãy cẩn thận chính là điều cần thiết trong bất cứ tình huống nào. Nên có một kế hoạch rõ ràng, như vậy thì kết quả mới khả quan hơn đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tử vi ngày mới, đừng nên nghĩ quá nhiều về chuyện cũ, chuyện quá khứ Thiên Bình nhé, hãy để cho mọi chuyện ngủ yên, đừng cố đào bới mà khiến cho không chỉ bạn mà cả người khác đau lòng nhé. Bạn cũng nên thận trọng với những bí mật, không phải bí mật nào cũng có thể bật mí đâu, khá nhiều rắc rối tiềm tàng đó.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang có cảm giác mệt mỏi quá sức vào ngày hôm nay. Tuy nhiên bạn vẫn phải buộc mình giữ điệu bộ giống như bình thường. Đừng hướng suy nghĩ của mình tới những thứ vô nghĩa nếu như bạn không làm được thì sẽ không biết thế nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc của bạn tiến triển khá tốt, nhiệm vụ cũng được hoàn thành một cách đúng hạn giúp bạn vượt qua chỉ tiêu. Một chuyến công tác trong thời gian này đang chờ bạn ở phía trước đó. Với những dấu hiệu tích cực về công việc cũng như chuyện tình cảm sẽ khiến cho Nhân Mã có thêm động lực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu như Ma Kết đang cảm thấy bị mắc kẹt ở một khúc cua nào đó trong cuộc sống thì ngày hôm nay chính là một thời điểm rất tốt để cho bạn gỡ bỏ những rắc rối và biến cho cuộc sống trở thành bình thường. Không những thế, nguồn cảm hứng mới cũng ùa đến với bạn đó, điều đó sẽ giúp cho bạn có thêm những ý tưởng mới vô cùng kỳ lạ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng nên chờ đợi sự nhiệm màu trong ngày hôm nay nha. Mục tiêu có thể sẽ khó nắm bắt nên kỳ vọng không được lấp đầy. Bạn đang mất tập trung và dễ gây ra những sai sót. Điều cần phải làm lúc này đó chính là khéo léo xử lý trong mọi tình huống và cần bình tĩnh cũng như quyết tâm cao.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nên trông chờ vào mọi việc được diễn biến sang một trang mới trong ngày hôm nay. Dù là việc học tập hay là kinh doanh hoặc là cả chuyện tình yêu. Chỉ cần Song Ngư sẵn sàng mọi mặt thì ngay lập tức bạn sẽ đưa được mọi thứ vào khuôn khổ. Sự thật đó chính là những gì mà bạn đang phải đối mặt và cảm nhận được đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat