Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 06/07/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng trong ngày Thứ Năm này, Bạch Dương hãy yên tâm rằng xung quanh bạn sẽ chẳng có một điều xung đột nào cả. Bạn đang có được “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, dường như tất cả mọi thứ đều đang đứng về phía bạn.

s6469-nhan-ma-nao-nau-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Nhẫn Mã Não Vân Nâu

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thái độ tích cực của Bạch Dương đã được những người xung quanh ghi nhận, sự thay đổi này giúp bạn để lại ấn tượng tốt đẹp hơn trong lòng họ.

Trong ngày này, Bạch Dương hãy yên tâm rằng xung quanh bạn sẽ chẳng có một điều xung đột nào cả. Bạn đang có được “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”, dường như tất cả mọi thứ đều đang đứng về phía bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đang nhận được tình cảm từ rất nhiều người xung quanh. Trước đó, điều này gần như chưa từng xảy ra. Sự xuất hiện của bạn được coi trọng trong tất cả những buổi tiệc, dịp lễ.

Lúc này, bạn có thể chấp nhận mọi lời mời, sẽ chẳng có điều gì rắc rối xảy ra đâu. Nhưng cũng nhớ đảm bảo là bạn đừng “có mới nới cũ” nhé, hãy dành thời gian cho những người bạn thân thiết, luôn bên bạn từ trước đến giờ.

Song Tử (21/5 – 26/7)

Song Tử cảm thấy phấn khởi bất ngờ vì buổi họp mặt gia đình vui vẻ. Tuy nhiên, bạn cũng cảm thấy những cuộc nói chuyện đang diễn ra theo hướng không thực sự như ý muốn của mình.

Dù vậy, đừng ngại ngần hay băn khoăn, bởi tình trạng này có thể được cải thiện vào lần sau. Những người xung quanh cũng sẽ rất hợp tác và hiểu được ý kiến của bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên tận dụng thời cơ này bày tỏ những suy nghĩ vẫn chất chứa trong lòng bấy lâu nay. Qua đó, bạn cũng nên tự nhìn nhận bản thân mình.

Có thể, bạn đã ở thế bị động suốt thời gian qua, và giờ là lúc bạn cần tự cân bằng lại. Nếu không, danh tiếng của bạn có thể bị ảnh hưởng khi những người xung quanh liên tục xì xào, bàn tán không hay.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy cố gắng hết sức để bảo vệ quan điểm cá nhân của mình. Nắm chắc những điều bạn có trong tay, nhờ đó, Sư Tử sẽ tránh được rủi ro trong các mối quan hệ hiện tại, từ thân thiết đến quen biết xã giao.

Dù rất muốn giúp đỡ người khác, nhưng bạn không nên quá sốt sắng và nhiệt tình ngay từ đầu. Vì lợi ích của bạn cũng như của họ, hãy để họ tự tìm cách xoay xở trước đã.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đừng nên hoảng sợ dù rắc rối có ập đến, buộc bạn phải tìm cách đương đầu. Chỉ cần bình tĩnh và thật sự cố gắng, bạn sẽ có khả năng giải quyết vấn đề mà không phải đau đầu hoặc xuống tinh thần.

Ngoài ra, nếu bạn đang ở trong một cuộc đàm phán và nhận được đề nghị thỏa hiệp từ ai đó, hãy chấp nhận và đừng nên suy nghĩ quá nhiều.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình có khả năng sẽ được cầm một món quà bất ngờ, nhưng nhớ kiểm tra xem người được tặng có phải là bạn không rồi hẵng mở ra, kẻo rơi vào tình huống xấu hổ đấy nhé.

Vội vã sẽ chẳng mang lại lợi ích gì đâu, bình tĩnh và cẩn thận sẽ giúp bạn tránh xa những rắc rối và nhận được niềm vui trọn vẹn, đúng nghĩa.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy hơi mệt mỏi và quá sức, nhưng bạn vẫn phải tỏ ra bình thường như mọi ngày mà không thể hiện điều gì cả.

Đừng nên tự làm tâm trạng của bạn tồi tệ hơn, khi cứ cố tưởng tượng ra viễn cảnh về sự thất bại trong tương lai. Đây đâu phải là lần đầu tiên bạn phải đương đầu với tình trạng như vậy, phải không? Hãy thật tập trung và mạnh mẽ, mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ gặp phải ai đó cố tình giở trò khiến bạn nổi điên. Nếu rơi vào tình trạng này, hãy suy nghĩ về động cơ của họ, thay vì rơi vào bẫy mà những người này đang bày ra.

Không cần phải nóng vội, bạn hãy cứ từ từ suy xét, dù có vẻ như đối phương che giấu rất kỹ. Nhưng đến lúc nào đó, họ sẽ để lộ ra sơ hở, và bạn hãy dựa vào đó mà giải quyết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy mình rơi vào tình thế bị mắc kẹt mà không có cách nào bước tiếp. Vậy thì ngày thứ 5 này, bạn nên mạnh mẽ đứng dậy, gỡ bỏ đống “mạng nhện” đang vướng chân và đưa cuộc sống trở về quỹ đạo ban đầu.

Không chỉ vậy, những kế hoạch chi tiết cho tương lai, cùng nguồn cảm hứng bất tận cũng sẽ tìm đến bạn, và chúng đều hữu ích đối với Ma Kết vào lúc này.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ có dịp rong ruổi đâu đó với đám bạn thân, tâm trạng của bạn cực kỳ phấn khởi. Ngày hôm nay sẽ có thật nhiều điều vui vẻ dành cho bạn.

Bạn cũng có thể gặp một ai đó khá đặc biệt, bạn có thể có một mối quan hệ mở đấy. Hãy mở rộng con tim đón nhận, và nếu bạn thật sự có cảm xúc đặc biệt thì hãy chủ động nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy chờ đợi một trang mới trong cuộc sống, có thể ở lĩnh vực học tập, công việc, hay tình cảm.

Bạn chỉ cần sẵn sàng về mọi mặt, thì sự thay đổi này sẽ đi vào khuôn khổ ngay lập tức mà không khiến bạn choáng ngợp. Song Ngư cũng không nên nghi ngờ quá nhiều, sự thật chính là những điều mà bạn đang cảm nhận được đó thôi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat