Tử vi hàng ngày: Thứ tư của bạn 05/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ tư này mọi phương diện của Song Tử diễn ra tốt đẹp, tất cả đều có chiều hướng tiếp tục tiến lên. Tuy không mang tính đột phá nhưng cũng đang được ghi nhận và điều quan trọng là bạn không phải lo sẽ có rắc rối ập tới.

s6893-ho-lo-ngoc-phi-thuy-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Ngọc Phỉ Thúy

thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Bạch Dương

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, trong công việc chòm sao này cũng thận trọng hơn so với thời gian trước vì yêu cầu bản thân ngày càng cao hơn. Điều khiến bạn dè chừng như vậy là bởi từ giờ đến cuối năm, bất cư sai sót nào cũng có thể ảnh hưởng tới thu nhập và đánh giá cống hiến cả năm của mình.

Bạch Dương thể hiện tinh thần phóng khoáng, cởi mở trong tình yêu, bạn luôn nỗ lực để hai người cùng cảm thấy thoải mái. Với quan điểm cho đi sẽ được nhận lại, cuối cùng những sự cố gắng và nhường nhịn cũng bạn cũng được đền đáp xứng đáng.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/12/2018 cho biết Kim Ngưu khá nhạy cảm và dễ dàng nhận ra điểm yếu của người khác, biết tận dụng nó vào việc kinh doanh của mình. Hãy cố gắng phát huy khả năng này vì nó rất hữu ích cho công việc cũng như tình cảm sau này.

Đôi khi việc lắng nghe còn có sức mạnh lớn hơn gấp nhiều lần so với việc dùng lời nói. Ngưu chan hãy lắng nghe và quan sát những hành động, cử chỉ hợp lý của những người xung quanh mà bạn tiếp xúc để giúp họ có thể lấy lại năng lượng cho mình.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Song Tử

Thứ tư này mọi phương diện của Song Tử diễn ra tốt đẹp, tất cả đều có chiều hướng tiếp tục tiến lên. Tuy không mang tính đột phá nhưng cũng đang được ghi nhận và điều quan trọng là bạn không phải lo sẽ có rắc rối ập tới.

Hôm nay Song Tử biết cách kiểm soát thời gian khá tốt, bạn biết làm thế nào để hoàn thành công việc, khi nào phải chiến đấu và khi nào phải rút lui. Bên cạnh đó chòm sao này cũng rất biết tôn trọng người khác nên luôn sẵn sàng chiến đấu để đạt được thành công.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Cự Giải

Hôm nay Cự Giải phản ứng khá mạnh mẽ với những gì đang diễn ra xung quanh mình vì bạn đang để cảm xúc chi phối bản thân. Nhưng suy cho cùng những điều bạn bày tỏ cũng chỉ hướng tới mục đích an toàn mà thôi.

Chúng ta thường tìm kiếm hạnh phúc ở những thứ quá xa vời mà không biết hạnh phúc chính là có được một tâm thái đơn giản. Đơn giản ở đây không có nghĩa là hờ hững với mọi việc, bạn làm mọi việc với tinh thần lạc quan là đủ đem lại hạnh phúc rồi.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Sư Tử

Thứ tư này Sư Tử có thể không quá may mắn trong vấn đề tài chính, bạn có thể mắc sai lầm trong khi mua bán như bị mua hớ, mua đắt… nên cần cân nhắc trước khi mua sắm hoặc nhờ người có kinh nghiệm tư vấn.

Vận đào hoa ảm đạm nhưng chòm sao này luôn tạo ra những cơ hội để gặp gỡ đối tượng mình thích. Bạn cứ phấn đấu, rồi một ngày hoa đào cũng sẽ nở.

Công việc diễn ra đều đều, Sư Tử cần có sự đột phá, chủ động hơn nữa để khẳng định khả năng của mình. Đây cũng chính là cơ sở để cấp trên xem xét việc thăng chức, tăng lương cho bạn trong năm tới, phải cho cấp trên nhìn thấy tiềm năng của mình thì mới được tăng phúc lợi chứ.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhận thấy Sư Tử có khuynh hướng tự cường điệu và quan trọng hóa vấn đề lên. Thậm chí có lúc bạn còn tỏ ra ngang ngạnh, bướng bỉnh, song đừng ép buộc ai làm theo ý mình vì bản thân họ cũng mong ý kiến của mình được tôn trọng.

Trên thực tế không phải ai khi gặp những vấn đề tiêu cực cũng tự tin đối mặt để vượt qua được, nhưng hầu hết những điều mang lại phiền toái cho chúng ta lại là những điều vụn vặt trong cuộc sống, vì vậy hãy cứ tin rằng việc gì cũng có thể giải quyết được và bạn sẽ tìm ra phương hướng dễ dàng.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Thiên Bình

Tử vi hôm nay tiết lộ Thiên Bình có thể làm hỏng việc vì sự cứng đầu của mình. Bạn nên học cách thỏa hiệp khi giao dịch với người khác, bình thường nó không phải là vấn đề khó khăn nhưng do tâm trạng bất an nên hôm nay bạn khó kiểm soát được tư duy của mình.

Mối quan hệ của bạn với người yêu không được tốt lắm. Người ta nhường nhịn thì bạn lại được đà lấn tới, bức ép tới sắp bùng nổ rồi đấy. Dù đối phương hiền lành nhưng cũng không thể bắt nạn như vậy được, cũng phải nhún nhường một chút để họ còn vui vẻ, tiếp tục nhường nhịn bạn chứ.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Bò Cạp

12 chòm sao nhận thấy Bò Cạp biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải cởi mở với những kẻ thù địch và sự phản bội, hãy học cách nhìn nhận bản chất của người khác trước khi trao lòng tin kẻo bị lợi dụng.

Quá khứ đã qua thì đừng cố hoài niệm về nó vì chỉ lãng phí thời gian thêm mà thôi. Điều bạn cần làm bây giờ chính là trân trọng những gì đang có, hài lòng với những thứ thuộc về mình và sống trọn vẹn cho chính những giờ phút ở thời điểm hiện tại.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Nhân Mã

Nhân Mã vốn khảng khái nên khi gặp những chuyện ngang tai trái mắt là không thể bỏ qua. Nhưng hôm nay bạn sẽ phải dẹp bỏ cái tính này của mình lại, chủ động không tham dự vào, đôi lúc im lặng cũng là vàng đó Nhân Mã à.

Tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình khá hài hòa, hãy trò chuyện cùng cha mẹ để tăng thêm tình cảm. Hơn nữa sau những cuộc nói chuyện, bạn sẽ nhận ra nhiều việc tưởng chừng khó giải quyết mà lại rất dễ dàng đấy.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Ma Kết

Ma Kết có nguồn năng lượng vô biên vì hướng tới những điều đúng đắn, bạn có thể làm được mọi việc. Do đó đừng tiêu tốn năng lượng vào những thứ vô ích, nên nhận biết đâu là việc nên làm và đâu là việc không cần thiết để loại bỏ.

Nhiều khi chòm sao này cũng rơi vào những trạng thái cảm xúc tiêu cực, nhưng càng khi đó bạn càng phải cố thoát ra càng sớm càng tốt, tự khích lệ bản thân dũng cảm đối diện với nó một cách tích cực bởi chuyện gì cũng sẽ có cách giải quyết.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Bảo Bình

Bảo Bình gặp nhiều vấn đề cần xử lý luôn trong ngày, bạn phải vạch ra hướng đi đúng đắn mới thuận lợi được. Nếu cần hãy xin lời khuyên từ bạn bè, người thân để có cái nhìn toàn diện, tránh đưa ra quyết định sai lầm.

Sức khỏe của bạn ổn nhưng có vẻ bạn không mấy quan tâm tới việc chăm sóc da, mà việc này với nam hay nữ thì đều quan trọng cả. Không chỉ là vấn đề thẩm mĩ mà nó còn liên quan tới sức khỏe trong khi các bệnh về da thì không chừa một ai đâu.

Tử vi thứ 4 ngày 5/12/2018 cung Song Ngư

Bộ não của con người có khả năng vô tận, điều quan trọng là bạn có muốn khám phá nó hay không mà thôi. Song Ngư hãy thử học thêm những kỹ năng mới và tận hưởng niềm vui khi hoàn thành một việc nào đó, nếu áp dụng thực hiện cho ngôi nhà của mình thì nó vừa giúp giải trí lại vừa tiết kiệm thời gian và chi phí nữa.

Bạn có dấu hiệu mệt mỏi vì quá bận rộn với công việc đến mức quên cả việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những hệ lụy khôn lường cho sức khỏe mà ngay cả bản thân bạn cũng không nghĩ ra được.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat