Tử vi hàng ngày: Thứ sáu của bạn 07/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng đối với một số chuyện, Bạch Dương nên suy nghĩ thật thông suốt, cặn kẽ rồi hãy quyết định nhưng cũng có những việc bạn cứ mạnh dạn nghe theo trực giác mách bảo. Còn Thiên Bình cần thận trọng hơn khi quyết định tiếp nhận lời khuyên hay sự giúp đỡ cụ thể từ người khác. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy dự đoán cho các cung hoàng đạo ngày thứ sáu này nhé.

s779-ty-huu-tren-la

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Trên Lá

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đối với một số chuyện, Bạch Dương nên suy nghĩ thật thông suốt, cặn kẽ rồi hãy quyết định nhưng cũng có những việc bạn cứ mạnh dạn nghe theo trực giác mách bảo. Blog phong thủy khuyên bạn ngày thứ Sáu hãy hành động theo hướng thứ hai bởi hôm nay sẽ chỉ toàn gặp vấn đề về tình cảm, cảm xúc hay các mối quan hệ cá nhân. Đó là những chuyện không thể đem lý trí hay logic vào để lý giải.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sáng thứ Sáu, người thuộc cung Kim Ngưu có đôi chút lúng túng khi đứng trước rất nhiều sự lựa chọn. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy cân nhắc thật kỹ khả năng, lợi ích và mục đích của bản thân để đưa ra quyết định cuối cùng. Cũng trong hôm nay, bạn có nguy cơ gặp bất lợi trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên Kim Ngưu không cần quá căng thẳng. Chỉ cần bạn bình tĩnh và nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thường ngày không thích phô trương nhưng hôm nay Song Tử đột nhiên lại muốn khoe khoang và cảm thấy tự hào hơi quá về bản thân mình. Những câu nói vô tư của bạn khi người tốt nghe thấy thì không sao, nhưng nếu gặp phải ai đó có dã tâm, chắc chắn họ sẽ vin vào đó để tìm cách “lật đổ” vị thế của Song Tử. Vì thế dù vui mừng đến đâu bạn cũng nên chú ý giữ mồm giữ miệng trong hôm nay nhé!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nghiệp của các Cự Giải vẫn đang trên đà tiến. Gần như ở thời điểm hiện tại, chẳng điều gì có thể ngăn nổi bước chân bạn. Blog phong thủy ngày mới cho rằng Cự Giải không nên vì điều này mà tỏ ra chủ quan hay trở nên mất tập trung bởi nguy cơ bị đối thủ vượt mặt vẫn luôn tồn tại. Dù tình hình không quá căng thẳng nhưng vẫn đủ sức khiến bạn phát điên nếu không kịp chuẩn bị phương án đối phó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dường như Sư Tử vẫn còn cảm giác mệt mỏi sau chuỗi ngày u ám vừa qua. Lạc quan lên nào, “bầu trời” của riêng bạn sắp sửa trong xanh trở lại. Từ giờ cho đến lúc đó, bạn cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để chuẩn bị “nghênh chiến”. Cuối ngày là khoảng thời gian lý tưởng để Sư Tử làm lành với “ai đó”. Nếu không biết nói lời ngọt ngào thì ban chủ cần thể hiện được sự chân thành là đủ.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Người thuộc cung Xử Nữ bước sang ngày mới với tâm trạng thoải mái, dễ chịu. Sau một ngày nghỉ, bạn có cảm giác giống như vừa thoát khỏi trạng thái ngột ngạt, bị kìm hãm ngột ngạt và giờ đây là lúc để tiến về phía trước, thách thức mọi khó khăn và thâu tóm những cơ hội đang đến với mình. Nếu đang phân vân việc gì, Xử Nữ nên tận dụng sự sáng suốt của ngày thứ Sáu để ra quyết định.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Có lẽ Thiên Bình cần thận trọng hơn khi quyết định tiếp nhận lời khuyên hay sự giúp đỡ cụ thể từ người khác. Không thể phủ nhận rằng việc lắng nghe chỉ dẫn, khuyên nhủ từ những người có kinh nghiệm là điều nên làm, nhưng đâu phải lời khuyên nào cũng chuẩn xác và đều phù hợp với tình huống của bạn. Suy cho cùng, đó chỉ là ý kiến chủ quan của một người không phải Thiên Bình nên bạn tuyệt đối đừng nhất nhất nghe theo.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chiêm tinh ngày thứ Sáu mang đến cho Bọ Cạp cơ hội để bạn cải thiện tình hình tài chính và làm sâu sắc thêm các mối liên kết tình cảm. Chỉ có điều dường như mọi thứ tiến triển quá đường đột nên bạn có phần bị động. Có lẽ Bọ Cạp nên dành nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về những vấn đề này. Tuy nhiên bạn phải ngẫm nghĩ thật khẩn trương lên, bởi cơ hội chỉ xuất hiện trong hôm nay thôi đó.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tinh thần sáng khoải giúp Nhân Mã tự tin đưa ra quyết định trong ngày thứ Sáu. Chưa hết, những tiến triển trong tài chính cũng hỗ trợ thêm cho sự phát triển trong các mối quan hệ tình cảm của bạn. Nếu vẫn đang cô đơn lẻ bóng, Nhân Mã hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những mối quan hệ mới đầy tiềm năng. Còn nếu đã tìm thấy “một nửa còn lại”, tối nay bạn hãy dành tặng “người ấy” một bất ngờ xem sao nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một số thời điểm trong ngày, Ma Kết có thể cảm thấy bế tắc và mâu thuẫn với chính bản thân mình. Nghe có vẻ bất thường nhưng kỳ thực tình trạng này lại khá… bình thường, bởi mâu thuẫn là một phần không thể thiếu đối với một người ngoài lạnh trong nóng như bạn. Những áp lực sẽ khiến Ma Kết cảm thấy mệt mỏi nên cuối ngày bạn hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi sớm hơn một chút.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự kiên trì và quyết tâm đạt được mục tiêu giúp người thuộc cung Bảo Bình vượt qua khó khăn một cách ngoạn mục. Dù vậy hiện tại vẫn còn quá sớm để bạn chủ quan hay cảm thấy hài lòng bởi trước mắt vẫn còn cả một chặng đường dài. Tin vui đó là Bảo Bình có cơ sở để tin rằng mọi việc đang tiến triển đúng như những gì bạn đã và đang mong đợi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bắt đầu ngày mới một cách hào hứng và tích cực là điểm nổi bật nhất trong ngày thứ Sáu của các Song Ngư. Nhờ khởi đầu đầy thuận lợi này mà hôm nay bạn có thể hoàn thành khá nhiều kế hoạch. Tuy nhiên đối với danh sách những nhiệm vụ cần hoàn thành, Song Ngư nên biết chọn lọc và ưu tiên nếu không muốn rơi vào trạng thái quá tải, rồi khi về nhà lại bực bội, cáu gắt với người thân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat