Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 16/07/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Xử Nữ có một ngày mới tương đối thuận lợi. 16/7/2020 xét bạn sẽ tiến triển các kế hoạch tốt thôi, nhờ vào sự cầu thị của bạn, đồng thời với sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Cau-thach-anh-vang-M191-1743

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quả Cầu Thạch Anh Vàng

Bạch Dương ngày 16/7/2020

Tử vi ngày 16/7/2020 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương có vẻ cần phải tập trung nhiều hơn cho công việc đấy. Bạn có chút, một chút sự bảo thủ khiến cho mọi việc hơi khó khăn trong việc tiến tới. Hãy biết tiếp thu, đừng bướng bỉnh Bạch Dương nhé. Tài chính không phải là vấn đề lớn lắm của hôm nay, bạn đủ vững để không lo sợ việc bị cuốn hút vào các bẫy kiếm tiền, dẫn đến thất thoát tiền nong.

Tử vi ngày 16/7/2020 của Kim Ngưu

Kim Ngưu cần tránh xa ảo vọng, đừng tự đánh giá mình quá cao và thách đố người khác, đặc biệt là người ở bên cạnh mình. Sự tự tin giúp bạn chứng minh được năng lực trong công việc, có lợi cho con đường sự nghiệp. Cũng cần tích lũy kiến thức cho đường dài bên cạnh sự siêng năng của mình. Hãy cố gắng đảm bảo sức khỏe để không bị quá sức và thay đổi tâm trạng khi làm việc do thiếu năng lượng.

Tử vi ngày 16/7/2020 cung Song Tử

Công việc của Song Tử ngày này khá thuận lợi. Có những phát sinh ngoài ý muốn, nhưng bạn chủ động nắm bắt và tháo gỡ nên không quá áp lực. Đây là pha xử lý đầy kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Tuy nhiên không tránh khỏi những rắc rối về tiền bạc. Bạn không tách biệt giữa riêng và chung nên dễ tiêu lạm vào, dễ nợ nần. Hãy có quy tắc chi tiêu của riêng mình để tránh rắc rối. Trong tình cảm, Song Tử có dấu hiệu thay đổi, bạn cáu giận vô cớ và đó là hậu quả của sự thiếu chia sẻ. Với các Song Tử độc thân thì hôm nay tạm vui vẻ với sự độc thân nhé, hôm nay không thuận đường tình duyên đâu.

Tử vi ngày 16/7/2020 của Cự Giải

Ngày 16/7/2020, tử vi cung hoàng đạo của Cự Giải thấy bạn rất hào hứng với những gì đang làm, đang ấp ủ và thấy bạn có cơ hội biến nó thành sự thực. Hãy dồn sức cho mục tiêu đó, khoan hẵng quan tâm tới tình duyên. Dù bạn rất nhiều năng lượng và cảm xúc nhưng hôm nay không phải là ngày đẹp để bạn tìm tình yêu của mình. Bạn chỉ vượng đường tài chính khi chịu khó ra đường, tập trung cho các việc giao tiếp, ngoại giao với những nhà đầu tư để học hỏi từ họ.

Tử vi ngày 16/7/2020 của Sư Tử

Tử vi ngày 16/7/2020 của Sư Tử khá bình yên. Cuộc sống luôn có những khó khăn trắc trở, trong cả tình duyên lẫn công việc và tài chính. Nhưng bạn có kinh nghiệm nên bạn xử lý chúng theo cách tốt nhất. Đây cũng là lúc bạn tiến xa hơn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Sự thẳng thắn giúp bạn và đối phương hiểu nhau hơn, mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

Tử vi cung Xử Nữ ngày 16/7/2020

Xử Nữ có một ngày mới tương đối thuận lợi. cung Xử Nữ 16/7/2020 xét bạn sẽ tiến triển các kế hoạch tốt thôi, nhờ vào sự cầu thị của bạn, đồng thời với sự giúp đỡ của những người xung quanh. Nếu có tiền thì bạn cứ đi du lịch đi, đến lúc mở rộng tầm mắt thay vì mua sắm lung tung rồi. Chuyện tình cảm có chút phai nhạt, hãy dành sự quan tâm bằng những sự hỏi han hay chia sẻ công việc nhà để gần gũi hơn. Với người độc thân thì hãy đứng dậy và tích cực đi tìm nửa kia của mình thôi nào.

Tử vi Thiên Bình ngày 16/7/2020

Hôm nay Thiên Bình dễ sẽ gặp chuyện không may. Bạn nên thận trọng, tránh xa thị phi dẫn đến tai bay vạ gió. Chuyện tình cảm cũng có chút cãi vã, mâu thuẫn. Hãy học cách kiềm chế, tránh để quan hệ tệ đi. Bạn có gia đình và bạn bè là chỗ dựa vững chắc trước mọi khó khăn, hãy tìm đến họ. Cũng nên cho tinh thần nghỉ ngơi, đừng căng thẳng quá.

Tử vi Bọ Cạp ngày 16/7/2020

Hôm nay Bọ Cạp có công việc khá thuận lợi, được cấp trên tin tưởng và có thể sẽ có thưởng. Hãy khéo léo đón nhận, tránh bị dèm pha hay đánh giá không hay từ người khác. Khiêm tốn, cầu thị, luôn học hỏi là những điều luôn đem lại sự thành công cho chúng ta. Hôm nay bạn cũng chi quá tay, vượt kế hoạch ban đầu. Điều đó khiến bạn nhạy cảm với xung quanh, dễ nóng giận và bỏ qua cảm xúc của người khác. Trước khi đưa ra cảm xúc, hãy nghĩ đến đối phương.

Tử vi Nhân Mã ngày 16/7/2020

Nhân Mã có cơ hội chứng minh năng lực. Bạn sẽ quen dần với việc bị tạo áp lực, nhưng nó là xúc tác để bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp, mở cánh cửa tài vận rực rỡ cho mình. Trong tình cảm, độc thân sẽ hẵng còn là độc thân, nên cứ dành thời gian kiếm tiền. Còn người đã có tình duyên thì cứ vui vẻ với hiện tại thôi.

Tử vi Ma Kết ngày 16/7/2020

Tử vi hàng ngày Ma Kết ngày 16/7/2020 thấy bạn không thuận lợi lắm. Bạn khác với đám đông, nhưng lại có thêm chút bướng bỉnh cứng đầu nên dễ bị người khác bực bội, nên lắng nghe hơn Ma Kết ạ. Tình hình tài chính khá tốt, bạn có động lực để vượt qua khó khăn. Chuyện tình cảm hanh thông. Độc thân hãy tỏ tình nếu muốn, bằng những gì lãng mạn nhất có thể, hoặc chọn nơi bình yên để đối phương cảm thấy thoải mái.

Tử vi Bảo Bình ngày 16/7/2020

Nhìn vào tử vi 12 cung hoàng đạo 16/7/2020 của Bảo Bình thấy bạn có thuận lợi, nhưng phải biết nắm bắt cơ. Đừng để nó vuột mất, đừng suy nghĩ quá lâu, tin vào lựa chọn của mình và nắm lấy cơ hội đó. Ngoài ra, tiền bạc quan trọng, nhưng không phải là tất cả, đừng để nó cản trở bạn tìm thấy hạnh phúc của riêng mình. Con số may mắn của Bảo Bình ngày 16/7/2020: 8, 13

Tử vi Song Ngư ngày 16/7/2020

Song Ngư buồn phiền vì mọi thứ không suôn sẻ. Bạn có thành ý những người ta không đón nhận, thậm chí còn phán xét tiêu cực về thành ý của bạn. Thôi thì hãy tập trung cho những việc đang dang dở, đừng quá bận tâm đến người khác. Chuyện tình cảm đang khá ổn định và cũng có cơ hội để xúc tiến nó tiến xa hơn, như là tỏ tình hay cầu hôn, nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat