Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 16/07/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ năm này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng Bạch Dương ơi ngày hôm nay bạn cần cảnh giác và cẩn thận trong bất cứ tình huống nào, còn Nhân Mã không nên nghe theo những ý kiến từ người khác, cả tin quá mức có thể dẫn đến những thiệt hại về tài chính đó.

Ky-lan-lam-ngoc-HM090

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kỳ Lân Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương ơi ngày hôm nay bạn cần cảnh giác và cẩn thận trong bất cứ tình huống nào. Bạn cũng nên chú ý đến lời nói cử chỉ của mình khi trò chuyện với người khác để tránh gây nên hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, Bạch Dương cần nghiêm túc đánh giá năng lực của mình và đưa ra quyết định đúng đắn.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Hôm nay là ngày tốt để bạn bắt đầu từ bỏ thói quen xấu. Cố lên, chặng đua nước rút rồi, bạn không còn đường lùi mà chỉ có thẳng tiến thôi. Có người sẽ tỏ ra nghiêm khắc với bạn. Bạn có thể cảm thấy bị xúc phạm bởi lời lẽ khắc nghiệt của họ. Dù vậy, bạn nên bảo vệ quan điểm mà bạn cho là đúng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có thể gặp phải vấn đề trong mối quan hệ với đối tác hoặc người thân thích. Hãy cẩn thận khi đối xử với người khác giới – những rắc rối tiềm năng sẽ dính líu đến họ. Tuy nhiên, lưu ý rằng nguyên nhân của mọi hiểu lầm là sự bồn chồn của bản thân bạn và vội vàng trong hành động.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là ngày thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời: đi lang thang trong rừng hoặc đi dạo trong công viên. Có lẽ những tin tức xấu sẽ làm bạn vội vàng đáp ứng những mối nguy hiểm, hoặc bảo vệ quyền lợi của chính họ. Hành động thiếu suy nghĩ liên quan đến những thứ đắt tiền hoặc không sẵn sàng để đi đến một thỏa thuận, can thiệp và tự do nội tâm có thể có những hậu quả khó chịu lâu dài.

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Sư Tử có thể cảm thấy tâm trạng mình có phần mâu thuẫn trong hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải tích cực hơn trong việc bảo vệ quyền lợi và quan điểm của mình. Nếu không khống chế tốt cảm xúc, Sư Tử có thể khiến sự việc phát triển theo hướng không có lợi cho bạn.

Xử Nữ (24/8 – 23/9)

Những người không ưa Xử Nữ có thể sẽ cố tình tạo ra rắc rối cho bạn. Tập trung vào công việc và đừng quan tâm quá đến “âm mưu” của người khác, thực sự tin tưởng vào bản thân mình nghen.

Thiên Bình (24/9 – 22/10)

Bắt đầu ngày mới có thể mang lại sự thất vọng. Có lẽ những tin tức xấu liên quan đến các hành vi đê tiện của đối tác hay thất bại của họ. Sử dụng sự quyến rũ của bạn để tạo lợi thế – có lẽ bạn có thể phá vỡ các xu hướng tiêu cực và đảo ngược chúng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay 16/7 là ngày không thuận lợi cho Bò Cạp nếu bạn đang định lên kế hoạch nào mới. Đồng thời, bạn cũng gặp phải rắc rối trong mối quan hệ cá nhân hay việc gia đình. Chiêm tinh khuyên Bò Cạp không nên cứng rắn đối đầu với cấp trên hay người lớn tuổi trong nhà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay 16/7, Nhân Mã không nên nghe theo những ý kiến từ người khác, cả tin quá mức có thể dẫn đến những thiệt hại về tài chính. Nhân Mã nên tránh mạo hiểm và những hoạt động thể chất, chúng có thể gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, cuộc sống riêng của Nhân Mã có thể có những thay đổi tiêu cực trong thời gian này.

Ma Kết (22/12 – 20/1)

Ma Kết lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn và điều này làm người ấy cực kì cảm động và hạnh phúc. Thần tài hôm nay thật hào phóng với bạn nghen. Tâm trạng rung rinh ghê, nhưng nhớ sử dụng số tiền đó cho thật ý nghĩa nhé.

Bảo Bình (21/1 – 18/2)

Sẽ có những bất ngờ tạo ra trở ngại trong giao tiếp với những người thân yêu. Hãy chú ý đến chất lượng của thực phẩm. Xem lại chế độ ăn uống của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có cơ hội thuận lợi để thể hiện khả năng của mình trong các lĩnh vực khác nhau. Vận may, kỹ năng giao tiếp và khả năng phản ứng nhanh nhạy sẽ trợ giúp bạn rất nhiều. Song Ngư sẽ có thể giải quyết hết những vấn đề hiện tại một cách dễ dàng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat