Top 10 vật phẩm phong thủy tốt “đủ đường” cho Quý Anh sinh năm 1996 Bính Tý

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Mỗi con giáp đều có mệnh riêng, bạn có thể cải tạo vận mệnh đã an bày nếu lựa chọn được những vật phẩm phong thủy phù hợp. Người tuổi Tý thông minh, lanh lẹ nên có thể lựa chọn cho bản thân những món vật phẩm phong thủy là trang sức, là vật trưng bày may mắn hoặc thậm chí là tượng tâm linh bằng nhiều loại đá quý để đem đến cho cuộc sống tự tin, hoàn hảo, phát triển trong công việc, mối quan hệ cũng như đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới chủ mệnh sinh năm 1996 Bính Tý (nam) những món vật phẩm phong thủy giúp mệnh chủ đạt được những ý nguyện, hoàn thiện “bức tranh cuộc sống”.

Đôi nét về người sinh năm 1996:

Bính Tý: 22 tuổi – Nam mạng
Sanh từ 19-2-1996 đến 6-2-1997
Cung TỐN (mệnh Mộc). Trực THÀNH
Mạng GIÁNG HẠ THỦY (nước mù sương)

Nên dùng: Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương sinh, tốt). Màu xanh lục, xanh da trời, thuộc hành mộc (tương vượng, tốt).

Không nên dùng: màu Trắng, bạc, kem (Kim khắc Mộc)

Để mang đến nhiều tài lộc, gia đạo hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, nam sinh năm 1996 nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau:

1.Rồng ngọc đông linh kiểu mới RDL-1

Ngọc đông linh còn có tên gọi khác là thạch anh xanh, có màu xanh mướt rất đẹp. Ngọc đông linh sẽ giúp cho chúng ta xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội.

Hình tượng rồng ẩn chứa sự cát tường, là một trong bốn con thú lành của Trung Quốc (Long – Lân – Quy -Phụng). Rồng có tác dụng phát triển công việc, đường làm ăn tấn tới.

Tượng rồng ngọc đông linh nên được đặt phía bên tay trái (Thanh Long), đầu quay về hướng cửa chính để có cuộc sống yên lành, hóa giải được nạn tiểu nhân ám hại.

Giá của tượng rồng này là 14.800.000VNĐ

RDL-rong-dong-linh-van-nhat

Kích thước (dài x rộng x cao): 14cm x 14cm x 16cm.

2.Chuột xanh bên châu đỏ H418G

Tượng gia đình chuột bằng bột đá màu cao cấp, không chứa các thành phần hóa học nguy hại, sử dụng khuôn đúc nguyên bản do các hãng sản xuất đồ phong thủy lớn, uy tín tại HK tự thiết kế và sản xuất nên có độ chuẩn và sắc nét rất cao.

Ngoài ra, Hoạt Bát Cơ Linh – tượng trưng cho người tuổi Tý, là biểu tượng cầu mong phúc, lộc, tài luôn tràn trề, dư dả.

Đây là vật phẩm phong thủy dùng để trưng bày bàn làm việc, cửa hàng, phòng khách… nhằm mang đến sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Tượng phong thủy nhiều ý nghĩa và là hàng thật này có mức giá chỉ 698.000 VNĐ thôi đấy.

h418g-chuot-xanh-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 10cm x 8cm x 13.5cm

3.Tỳ hưu Tiêu Ngọc xanh trung M002

Tỳ hưu đá tiêu ngọc xanh gân huyết đỏ dùng để trưng bày phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, bàn thờ thổ thần,… Là vật dụng phong thủy phù hợp cho quý bà sinh năm 1951.

Sự linh nghiệm trong phong thuỷ của Tỳ hưu vẫn đang hiện hữu trong cuộc sống của chúng ta, vẫn đem tới nhiều điều may mắn về sức khỏe, tài lộc, công danh cho người dùng.

Khi trưng bày một cặp tỳ hưu trong nhà, bạn sẽ gặp nhiều may mắn với tiền tài, công danh, sự nghiệp đấy. Bên cạnh đó, Tỳ hưu còn bảo hộ cho gia đình bạn tránh khỏi tà khí, mang lại sự bình yên cho gia chủ.

Để sở hữu một cặp tỳ hưu phong thủy này, bạn chỉ phải bỏ ra 7.548.000 VNĐ.

ty-huu-tieu-ngoc-xanh-trung-m002-2

Kích thước (dài x rộng x cao): 20cm x 9cm x 15cm

4.Tháp Lam Ngọc 7 tầng lớn GM055

Tháp Văn Xương được làm bằng đá Lam Ngọc vân xanh, giúp gia chủ chống lại những sức mạnh của bóng tối. Ngoài ra màu sắc của loại đá này làm chúng ta cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ vì nó là sự kết hợp giữa màu xanh nhẹ của bầu trời và biển.

Là tinh thể của sự cân bằng, đá ngọc lam rất tuyệt vời trong việc giữ bình tĩnh và làm diệu hệ thần kinh. Nó có thể làm giảm bớt lo lắng và chữa bệnh suy nhược thần kinh.

Tháp gồm 7 tầng là vật phẩm phong thủy tốt cho người nam sinh năm 1951. Sản phẩm được để đặt trên bàn học, bàn làm việc, nam dùng 7 tầng mang hàm ý kích hoạt cung trí tuệ, học hành tấn tới, bổ trợ công việc thăng tiến, công danh rộng mở.

Từng chi tiết mái vòm đều được xử lý hết sức tinh tế bởi những người thợ lành nghề, múc giá cho bộ tháp này là 2.100.000 VNĐ

gm055-thap-lam-ngoc-7-tang

Kích thước (đường kính x cao): 10cm x 28.5cm

5.Ngọc bội may mắn phỉ thúy xanh đậm S6505

Phỉ thúy có màu xanh nhẹ, trong và mức độ xanh sẽ giảm theo thời gian (gọi là lên nước). Khi mới mua về, nhìn vào ngọc bội phỉ thúy tự nhiên bạn sẽ thấy xuất hiện những vân ngọc nhẹ nhàng và thanh thoát, đan xen với nhau. Nếu đeo thường xuyên sau một thời gian, bạn sẽ thấy nó có hiện tượng đổi màu liên tục, ngọc bội mỗi lúc một bóng và đẹp hơn, hiện tượng này xuất phát từ chính sự tiếp xúc, cũng như giao hòa năng lượng giữa đá và người đeo. Quá trình lên nước, đổi màu này chỉ diễn ra đối với ngọc tự nhiên mà thôi.

Ngọc phỉ thúy có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến thanh quản, huyết mạch, xương khớp, làm giải tỏa tâm trạng phiền bực, sáng mắt, thính tai… Bên cạnh đó, nó còn đem lại may mắn cho người sở hữu.

Với tác dụng vừa chữa bệnh, vừa mang lại may mắn, ngại ngần gì mà bạn không sở hữu nó, chỉ với mức giá 5,712,000 VNĐ thôi.

s6505-s3-5712-ngoc-boi-may-man-phi-thuy-2

Kích thước (chiều dài x rộng): 5cm x 3.5cm.

6.Cầu đá ngọc Đông Linh DT184

Sản phẩm được làm bằng đá Đông Linh, màu xanh ngọc bắt mắt, còn được biết đến cái tên thạch anh xanh, là loại đá của may mắn và cơ hội, giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh.

Quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh là vật khí có năng lượng rất mạnh, giúp thúc đẩy những người có trí hướng theo đuổi học hành, mang lại sự uyên bác sáng suốt trong các mối quan hệ ngoài xã hội, đem lại sự tôn trọng, tự tin, may mắn đến với chủ nhân của nó.

Bạn có thể đặt quả cầu đá cẩm thạch xanh ở phòng khách, bàn làm việc để tích tụ tài vận, thúc đấy tính cần cù, siêng năng.

Giá của quả cầu phong thủy này là 3,264,000 VNĐ

Cau-ngoc-dong-linh-DT184-1333-02

Kích thước (đường kính): 7cm – 12cm

7.Nhẫn mã não đen bản tròn nhỏ S6468

Đá mã não đen được cho là báu vật trong kinh phật cổ xưa, thường được người xưa cho vào khó báu của mình để chôn giấu. Đây cũng là biểu tượng của hưng thịnh và sức khỏe.

Không chỉ sở hữu gam màu đen nhám huyền bí, bí ẩn, thu hút ánh nhìn của người đối diện, vòng tay đá mã não đen còn lại sự may mắn, hạnh phúc và tình yêu, niềm tin, sự hy vọng vào cuộc sống.

Nhẫn mã não đen có tác dụng mang lại may mắn, thịnh vượng và bảo vệ chủ nhân khỏi các xung năng lượng xấu, tà khí, giúp tinh thần được ổn định, giao tiếp được thuận lợi hơn.

Với mức giá “rẻ bèo” 139.000 VNĐ là bạn đã có thể có được chiếc nhẫn phong thủy ưng ý rồi.

s6468-nhan-ma-nao-den

Kích thước (đường kính x dày): 2cm x 1cm.

8.Chuỗi mắt mèo đen mun 8 li S6437

Đá mắt mèo có màu vàng đến màu vàng kim – mật ong, với độ cứng chắc tuyệt vời. Đối với những người làm nghệ thuật, mặt dá mắt mèo sẽ giúp họ có được công việc ổn định và gặp nhiều may mắn hơn.

Còn với người lớn tuổi, trang sức đá mắt mèo sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng ôn hòa hơn để có thể giao tiếp tốt trong các mối quan hệ xã hội.

Đeo chuỗi đeo tay đá mắt mèo sẽ mang đến cho bạn sự tịnh tâm cho tâm hồn, cầu thăng quan, phát đạt trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Giá của chuỗi dây đeo là 255,000 VNĐ

S6437-Chuoi-mat-meo-den-mun-2

Kích thước : Chuỗi 8 li, 22 hạt tròn nhỏ

9.Ngọc bội hồ lô hắc ngà S917

Đá hắc ngà (còn gọi là thạch anh đen) là loại đá rất cứng, vì thế rất khó chế tác để tạo ra thành phẩm. Thạch anh đen có tác dụng rất tốt trong việc chữa những bệnh liên quan đến máu, cột sống. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng khử sóng từ phát ra từ ti vi, máy tính, lò vi sóng.

Thạch anh đen còn được dùng để tẩy uế, giúp cân bằng năng lượng cơ thể, thắt chặt quan hệ vợ chồng, cải thiện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh.

Năng lượng của thạch anh đen là cực kỳ mạnh nên bạn chỉ cần sở hữu một mặt ngọc bội cũng đủ để mang lại tác dụng rồi.

Hồ lô là biểu tượng của điềm lành, trường sinh, là vật phẩm nên có của những người cao tuổi nhằm tăng cường tuổi thọ, mang lại hạnh phúc và an lành cho tâm hồn.

Mức giá của ngọc bội hồ lô này là 680,000 VNĐ

ho-lo-hac-nga-s917

Kích thước (dài): 12 cm.

10.Mặt chim khổng tước thanh kim S5144

Đá thanh kim là viên đá tượng trưng cho bầu trời bởi màu sắc của nó giống như màu trời. Màu sắc của nó dễ khiến cho tâm hồn người đeo cảm thấy yên bình, xua tan giận dữ, giúp cho tính khí ôn hòa hơn. Bên cạnh đó, đá thanh kim sẽ giúp cho người sở hữu nó tinh thần minh mẫn, sáng tạo, làm việc hiệu quả, chữa được các bệnh về họng, tuyến ức, thanh quản, phổ,… làm dịu mát và giảm đau cũng rất hiệu quả.

Khổng tước là loài chim quý, lông của chúng có hình đồng tiền nên nó cũng là biểu tượng cho sự phú quý, thu hút tiền tài. Hơn thế nữa, khổng tước còn giúp điều hòa âm dương, làm cho công việc trong nhà cũng như ở công ty thuận lợi, tốt đẹp hơn.

Khi bạn đeo mặt khổng tước, bạn có thể sẽ tránh được tà khí của những người xung quanh, giúp bạn thăng quan, tiến chức và chiêu tài tác lộc.

Mặt khống tước được làm ngọc bội đeo bên người hay mặt dây chuyền đều được, giá của sản phẩm là 1,488,000 VNĐ

chim-anh-vu-thanh-kim-s5144-1

Kích thước (dài x rộng x dày): 4cm x 1.5cm x 1cm.

Blog Phong Thủy đã vừa gợi ý cho các quý anh tuổi Tý, năm 1996 về 10 vật phẩm hợp tuổi, giúp cho tăn cường về mặt sức khỏe, cải thiện mối quan hệ cũng như may mắn hơn về mặt tình cảm, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Hãy tham khảo và lựa chọn vật phẩm phù hợp cho bản thân của mình nhất nhé!

Để mua các sản phẩm, mời quý bạn ghé thăm Hệ Thống Cửa Hàng Vật phẩm Phong Thủy của chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách tận tình, chu đáo.

★ 145 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM – Tel: 028 2248 2256
★ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM – Tel: 028 2248 7279
★ 362 Đường 3/2, P.12, Quận 10, Tp.HCM – Tel: 028 2248 4252
★ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – Tel: 028 2248 3462
★ 24A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội – Tel: 024 66 731 741
★ 256 Xã Đàn (KL Mới), Đống Đa, Hà Nội – Tel: 024 66 553 989

Bài Hay Cùng Danh Mục


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat