Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 05/09/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã cảm thấy nỗi cô đơn đang dần chiếm hết tâm trí của mình. Nếu bạn không học cách chia sẻ, sống cởi mở hơn thì rất khó hòa nhập, thân thiết với mọi người. Nếu bạn không nói ra những nỗi lòng và suy nghĩ của mình thì chẳng ai có thể hiểu và thông cảm với bạn được.

kc062-cay-ma-nao-do-sieu-nho-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Mã Não Siêu May Mắn

1. Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Chòm sao này cảm thấy thất vọng về nửa kia của mình, cho rằng lựa chọn đó là sai lầm vì chưa tìm hiểu kỹ đã vội trao gửi tình cảm cho người ta. Thế nhưng mọi sự đã rồi, giờ mới nhận ra tính tình không hợp nhau thì biết phải làm sao. Tốt hơn hết bạn và đối phương nên trò chuyện thẳng thắn với nhau để tránh mâu thuẫn ngày càng gay gắt.

Dường như trong công việc Bạch Dương cũng không tập trung, tâm trí như treo ngược cành cây vậy, nghĩ một đằng làm một nẻo, cuối cùng hiệu quả bị giảm sút, không được cấp trên công nhận kết quả. Bạn nên bình tĩnh và sáng suốt hơn. Đừng để những chuyện khác ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình.

2. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Mặc dù cung hoàng đạo này còn độc thân vẫn thấy lo lắng về sự đổ vỡ trong tình yêu nên không dám tiến tới làm quen với người khác giới, nhưng đừng bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp này, cuộc sống có bao nhiêu đâu mà hững hờ, đừng mãi u mê, bận lòng vì những chuyện không hay trong quá khứ. Hãy sống và tận hưởng hiện tại.

Tình yêu vốn vậy, đến rồi lại đi, có thể khiến bạn hạnh phúc nhưng cũng có thể làm bạn đau khổ và tuyệt vọng. Tuy nhiên sau mỗi lần vấp ngã bạn sẽ trở nên mạnh mẽ và chín chắn hơn, hãy cứ cố gắng lên vì mọi chuyện rồi sẽ ổn. Đừng khiến bản thân phải khép nép chỉ vì những suy nghĩ tiêu cực.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử không ổn chút nào. Bạn đang lo lắng, thấp thỏm không yên vì những chuyện có thể xảy ra nhưng bản thân lại không biết phải làm cách nào để hóa giải những nỗi lo đó. Không có con đường thành công nào dễ dàng đi cả, cũng sẽ có những trở ngại, khó khăn để thử thách sự kiên nhẫn và cố gắng của mỗi người.

Song Tử nên mạnh dạn đối mặt với những vấn đề mình gặp phải trong cuộc sống của mình chứ không nên che giấu bản thân như thế. Sự tỉnh táo và bình tĩnh sẽ giúp bạn giải quyết rắc rối tốt nhất, đừng để thói quen xấu trở thành điểm yếu hủy hoại cả quá trình nỗ lực của mình.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chòm sao này nên thực thế hơn thay vì ảo tưởng về những điều không có thực mà bản thân muốn có được. Người ở bên cạnh bạn mới chính là điều hiện hữu thực sự vì vậy đừng tự tay đánh mất hạnh phúc để đổi lấy thứ hư không. Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng chính những sóng gió đó sẽ giúp bạn trưởng thành và biết trân trọng hơn.

Thật khó để có thể tìm thấy một người không từng phạm phải sai lầm trong cuộc đời, bởi không ai là hoàn hảo cả, đừng tự trách mình quá nhiều nếu lỡ làm sai điều gì đó. Quan trọng là thái độ hối lỗi, nhận ra rằng mình đã làm không đúng và phải biết thay đổi là được. Đặc biệt là trong công việc luôn cần tinh thần chăm chỉ, ham học hỏi và không ngừng cải thiện bản thân.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử khó có được tình yêu như ý muốn vì bạn khá cố chấp và không chịu thay đổi bản thân. Bạn không tìm cách để hai người có cơ hội được hiểu về nhau chứ đừng chỉ khăng khăng bắt đối phương phải thuận theo ý mình. Nếu tình trạng này diễn ra quá lâu thì chuyện đổ vỡ là điều rất dễ xảy ra.

Trong mối quan hệ hai người nếu cung hoàng đạo này chỉ biết đến bản thân mình thì sẽ khá là ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc hay cảm nhận của người ấy. Hãy cố gắng thay đổi thói quen này đi nhé kẻo chính nó sẽ khiến bạn đánh mất hạnh phúc mà mình đang có. Như vậy mối quan hệ mới lâu dài và bền vững được.

Về phương diện công việc cũng nên biết giao lưu, kết nối với đồng nghiệp, đừng nghĩ rằng chỉ cần bản thân làm tốt thì cũng sẽ có được thành quả tốt đẹp. Chúng ta cũng cần có sự hỗ trợ của mọi người xung quanh thì kết quả mới được như mong đợi.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy đi chậm lại một chút kẻo bạn sẽ bỏ lỡ những điều quý giá trong cuộc sống của mình. Hãy nhớ, thanh xuân trong đời người chỉ là một quãng thời gian ngắn và nếu bạn cứ đi như vậy thì sẽ chẳng nhìn ngắm được điều gì xung quanh. Trong cuộc sống bộn bề này, con người ta thường vội vàng mà quên đi việc cảm nhận những thứ tốt đẹp.

Người ấy không ở đâu xa mà ở ngay cạnh bạn, chỉ chờ bạn nhận ra tình cảm mà họ gửi trao. Thế nhưng chòm sao này lại hướng ánh mắt đi đâu đó nên không nhận ra tình yêu chân thành đang ở rất gần bên cạnh mình. Vẫn luôn có một người thầm lặng quan tâm, chăm sóc mà cung hoàng đạo này không hề hay biết.

Với những người đã có đôi có cặp cần phải suy xét mọi thứ cẩn thận rồi mới làm chứ đừng làm theo cảm hứng kẻo lỡ xảy ra chuyện gì thì hối hận cũng không kịp. Quyết định nhanh quá mà sai thì sẽ khó có cơ hội sửa chữa, đừng để mình rơi vào tình cảnh đó.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên tỉnh táo lại đừng để mình tự là tổn thương chính mình. Người ấy chưa chắc đã có tình cảm thực sự với bạn đâu nên hãy cân nhắc xem liệu tình cảm bấy lâu này có phải là do bạn tự tô vẽ lên hay không. Trong vài trường hợp, bạn cũng nên học cách buông xuôi để tìm kiếm cơ hội phù hợp hơn với mình.

Công việc của Thiên Bình không được thuận lợi cho lắm, một phần là do bạn đánh giá thấp khả năng của mình, không dám đứng ra nhận trọng trách để lỡ cơ hội thể hiện năng lực của bản thân vào tay người khác. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm được nếu có đủ ý chí quyết tâm và sự tự tin cần thiết.

8. Bọ Cạp (23/10 – 22/11)

Bọ Cạp cảm thấy lo lắng về nhiều chuyện mà không rõ lý do là vì sao. Bạn cảm thấy mối quan hệ hiện tại không an toàn thế nhưng tình cảm sâu đậm lại khiến bạn không thể rời bỏ tình yêu này. Có thể là do bạn quá nhạy cảm mà thôi, tốt hơn hết đừng để những lời nói của người ngoài cuộc tác động đến niềm tin của bạn dành cho người ấy.

Những người độc thân có nhiều mong ước về một nửa của mình, tuy nhiên cũng chính vì thế mà bạn sẽ còn phải tiếp tục độc thân trong thời gian dài nữa đấy. Vì vậy hãy để cảm xúc quyết định, chỉ dùng lý trí khi cần thôi nhé và hãy lắng nghe tiếng gọi của trái tim bạn. Tình yêu là nơi để tình cảm dẫn lối, có như vậy bạn mới tìm thấy người mình yêu thương.

Trong công việc chòm sao này khá hấp tấp, vội vàng nên có thể mắc phải lỗi sai không đáng có, may mắn là mọi chuyện không đến mức nghiêm trọng. Song nếu cố gắng thì bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tình hình, không nên hoang mang nếu thời hạn đã đến gần, khi bình tĩnh bạn sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho mình.

9. Nhân Mã (22/11 – 22/12)

Nhân Mã cảm thấy nỗi cô đơn đang dần chiếm hết tâm trí của mình. Nếu bạn không học cách chia sẻ, sống cởi mở hơn thì rất khó hòa nhập, thân thiết với mọi người. Nếu bạn không nói ra những nỗi lòng và suy nghĩ của mình thì chẳng ai có thể hiểu và thông cảm với bạn được. Hơn thế nữa, nếu đối phương có thích bạn cũng cảm thấy khó tiếp cận mà tiến tới.

Ngược lại công việc tiến triển suôn sẻ, nhưng cung hoàng đạo này phải nhanh nhẹn lên nếu không sẽ đánh mất cơ hội. Thay vì mải mê suy nghĩ và phân tích được mất, hãy hành động ngay, tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy đúng đắn. Chần chừ và do dự sẽ khiến bạn tự ngáng trở con đường đi của mình.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình hình tài chính của Ma Kết trong ngày mới khá dồi dào, đặc biệt là với những người làm ăn đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên khi có nhiều tiền cũng đừng nên củ quan bởi chi tiêu bao nhiêu rồi cũng hết, hãy có kế hoạch tích lũy, quản lý tiền bạc một cách hợp lý để tránh lãng phí vào những thứ không cần thiết.

Chuyện tình cảm êm đẹp, là cơ hội tốt cho những Ma Kết độc thân muốn tỏ tình với người thầm thương trộm nhớ của mình bấy lâu nay. Hãy thử mời đối phương đến một không gian yên tĩnh, lãng mạn, tạo không khí như những buổi nói chuyện bình thường để người ấy cảm thấy thoải mái và dễ dàng chia sẻ hơn.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có tham vọng nhưng hãy kiềm chế bớt và biết hài lòng với những gì mình có. Khi bạn cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình thì khi tới đích bạn vẫn có thể tiếp tục tiến tới mục tiêu mới một cách ý nghĩa nhất. Chớ nên tạo cho bản thân quá nhiều áp lực, tinh thần sẽ bị ảnh hưởng, căng thẳng sẽ khó giữ được sự tỉnh táo và sáng suốt.

Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng việc quản lý sao để luôn giữ được nguồn tài chính đó mới là quan trọng. Vì thế hãy mua sắm một cách hợp lý, tự hỏi bản thân xem có thực sự cần món đồ đó và nếu không mua thì có làm sao không. Bên cạnh đó cũng nên học cách tích lũy nhiều hơn, nếu có cơ hội tốt thì nên đầu tư để tiền bạc của mình có thể sinh sôi nảy nở.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể gặp những vấn đề từ trên trời rơi xuống và những tình huống vô cùng khó xử vì có liên quan đến mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của mình. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và chán chường vì không thể tạo niềm tin với cả người thân thiết với mình.

Tình yêu thăng hoa, cung hoàng đạo này và người ấy tận hưởng những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh nhau. Sự hài hước đã mang lại tiếng cười giúp mối quan hệ của hai người thêm gắn kết và khăng khít hơn. Đây cũng chính là cách để bạn bộc lộc sự thông minh, nguồn năng lượng tích cực của mình với người ấy.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat