Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 27/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

hôm nay Blog Phong Thủy nhận thấy Ma Kết sẽ có một ngày thứ hai khá lý tưởng và hạnh phúc trong cả tình cảm lẫn sự nghiệp, còn Bạch Dương sẽ có một ngày đầu tuần an yên trong tình cảm. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy khám phá tử vi ngày thứ hai này nha.

d278-quan-am-dong

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Quan Âm Bình An

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày đầu tuần an yên trong tình cảm, thăng bằng trong sự nghiệp. Dù ở chỗ làm dồn dập sự vụ nhưng bạn có thể kiểm soát được mọi chuyện, biểu hiện của cung hoàng đạo này xuất sắc tới nỗi, đối tác cũng phải dè chừng.

Thứ hai tình hình tài chính của bạn được đánh giá là tạm ổn, tuy nhiên, hạn chế chi tiêu hoặc quyết toán không chắc chắn để giảm thiểu hao tổn hoặc thiệt hại không đáng có.

Sau giờ làm hãy cố gắng tranh thủ thời gian để tụ tập với bạn bè, nếu có thể, hãy đưa người ấy đi cùng, để hai bạn có thêm cơ hội hiểu về nhau hơn. Hiện tại giữa hai bạn đang có không ít mâu thuẫn do bất đồng quan điểm, để cho khách quan, hãy nhờ người thứ ba phân xử. Trong ăn uống, Bạch Dương nên cẩn thận, tránh các món cay nóng dẫn đến dị ứng hoặc mẩn ngứa.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nóng giận hấp tấp là hai từ chính xác dùng để miêu tả cảm xúc và tâm trạng của Kim Ngưu ngày thứ hai này. Bạn cần cải sửa điểm yếu của mình càng sớm càng tốt, nếu không, công việc sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Khoan hãy nói tới sự chưa trưởng thành trong suy nghĩ, thiếu chín chắn trong hành động, cộng sự và cấp trên sẽ khiếp sợ, hạn chế giao tiếp dẫn tới những sai sót ngầm nguy hiểm.

Bù lại, bạn có điểm sáng của ngày chính là việc tiếp nhận một nguồn tin đầu tư quan trọng, may sao bạn vẫn có uy tín đáng nể trong mắt đối tác nên đủ khiến cho họ tin cậy giao phó.

Các Kim Ngưu độc thân có cơ hội phát triển tình cảm sang một giai đoạn mới với người thương hoặc may mắn gặp được một nửa như ý trong cuộc hèn hò bâng quơ. Tháng cô hồn đâu phải lúc nào cũng đen đủi!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay nhận thấy Song Tử và người ấy lại rơi vào vòng tình cảm luẩn quẩn như thường lệ, cả hai cãi vã triền miên vì những lý do không đâu khiến buổi hẹn hò đầu tuần trở nên bi đát.

Đem theo tâm trạng “khó ở” đó đến chỗ làm, Song Tử khá bình tĩnh để kiềm chế mọi chuyện và giấu kín không để cho ai biết. Dù rằng đã khéo léo vượt qua 8 tiếng ở chốn công sở bình an nhưng cục diện tài chính của bạn không mấy khởi sắc, khiến Song Tử chưa thật sự phấn chấn.

Tránh chi tiêu hoang phí thiếu kiềm chế để giải tỏa căng thẳng, bức xúc. Nếu có thời gian, bạn hãy ghé thăm nha sĩ quen để kiểm tra lại răng hàm, thời tiết khó chịu khiến bạn mệt mỏi hơn rất nhiều.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

24 giờ tới, Cự Giải sẽ trải qua một ngày vận trình vừa phải, bạn làm mọi việc vững tay vừa sức và đưa ra phán đoán chính xác dựa trên trực giác nhanh nhẹn của bản thân. Không hiểu vì lý do nào đó, khi phải đưa ra quyết định cho dự án quan trọng vào thời điểm then chốt, bạn lại trở nên chần chừ, lo lắng. Tìm hiểu nguyên nhân chính xác để kịp thời xoay chuyển tình thế Cự Giải nhé.

Hôm nay, người ấy sẽ chủ động tâm sự và hòa giải với bạn, nhờ tâm trạng hưng phấn và thoải mái, Cự Giải sẽ có thêm cơ hội vàng trong kinh doanh. Bạn phấn đấu hết sức với công việc làm thêm, tăng thu nhập chuẩn bị đón Tết Trung thu. Cố gắng chú ý đảm bảo dinh dưỡng và ăn uống rau – thịt hài hòa tránh thiếu chất.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đôi lúc Sư Tử hay đưa ra những phán đoán có tính chủ quan. Tuy nhiên, mặc dù bạn nhận định mọi việc dựa vào kinh nghiệm vốn có nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn đúng vì có khi cảm nhận bị sai lệch. Thử lần này bạn lắng nghe thêm ý kiến của người khác, biết đâu bạn sẽ có giải pháp phù hợp hơn trong hoàn cảnh hiện tại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn phân vân về chuyện tình cảm. Đã bao lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình ở đâu. Sự thật rằng tình yêu vẫn còn đó chỉ là bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi. Nhiều khi chúng ta kỳ vọng quá nhiều vào tình yêu nên thường có cảm giác thất vọng khi mọi thứ không đẹp như mong đợi mà không để ý rằng mình đang có rất nhiều.

Ngày mới báo hiệu bạn luôn có những suy nghĩ tiêu cực, thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn. Hãy tìm cách giải tỏa tâm trạng bức bối ngay lúc này bằng cách ngồi thiền hoặc đơn giản là đọc sách.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay nhận định rằng, Thiên Bình sẽ có một ngày đầu tuần khá chật vật, bạn vướng vào rắc rối tài chính không đáng có khiến tâm trạng mệt mỏi, căng thẳng. Không giữ gìn và nghỉ ngơi cẩn thận, nhiều khả năng Thiên Bình sẽ lại bị căn bệnh mất ngủ ám ảnh một thời gian dài nữa.

Hạn chế tối đa tham gia vay mượn hoặc dính dáng tài chính bất minh với bạn bè, người thân hoặc đối tác mới quen, rất có thể đó là cái bẫy cài sẵn để hạ gục Thiên Bình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới mang lại cho bạn những cảm xúc rất mạnh mẽ. Bạn rất ghen tuông, cực đoan còn nếu đang yêu thì vô cùng yêu, dường như bạn đẩy những phản ứng của bạn lên đến cực độ, ngay cả khi điều đó dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não. Nhiều người thích trì hoãn những công việc khó nhằn bằng cách hoàn thành những việc không đòi hỏi nhiều hiểu biết trước.

Cũng quan trọng như duy trì cân nặng tiêu chuẩn, chế độ ăn uống lành mạnh là yếu tố quan trọng giảm nguy cơ ung thư. Vì thế, bạn nên ăn nhiều rau, trái cây và các loại thực phẩm làm từ ngũ cốc như yến mạch, bánh mì nâu và thực phẩm chứa protein lành mạnh như đỗ xanh, cá, thịt gà.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay chúc mừng Nhân Mã, hôm nay bạn sẽ đón chờ những cơ hội trời cho, vừa bất ngờ lại đầy may mắn. Lượng công việc trong ngày thứ hai đầu tuần không hề ít ỏi nhưng bạn đủ sức xử lý nhanh gọn và hoàn hảo.

Trực giác nhạy bén giúp Nhân Mã “thắng lớn” trong hạch toán tài chính, bạn gặp may không khác gì trúng số Vietlott khiến nhiều người ghen tị và nể phục. Tuy vậy, càng thông minh bản lĩnh chốn công sở bao nhiêu, bạn càng ngờ nghệch, ngốc nghếch trong tình yêu bấy nhiêu. Đừng quên chia sẻ thành công trong sự nghiệp với người ấy nữa, kẻo anh/cô ấy lại giận hờn, buồn tủi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay nhận thấy Ma Kết sẽ có một ngày thứ hai khá lý tưởng và hạnh phúc trong cả tình cảm lẫn sự nghiệp. Ở chỗ làm, bạn khá mạnh dạn chỉ ra điểm thiếu sót của cộng sự và nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết vấn đề. Chưa kể là bạn sẽ gặt hái khá nhiều thành công trong lĩnh vực tài chính và có những nguồn thu không hề nhỏ.

Ma Kết và người ấy khá hạnh phúc vui vẻ bên nhau mọi phút giây dù chỉ là tận dụng, tranh thủ. Hãy cùng nhau tham gia các hoạt động thể thao sau giờ làm việc để tăng cường sức đề kháng đang có dấu hiệu giảm sút của bạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trở nên cố chấp hơn bao giờ hết. Bạn phải học sống khoan dung và biết tha thứ cho những lỗi lầm của chính mình và những người khác. Không ai hoàn hảo cả và một lần sai lầm chính là một bài học ý nghĩa để chúng ta trưởng thành hơn. Tình yêu đơn giản chỉ là 1 bước trong tiến trình phát triển của con người.

Hầu hết chúng ta đều biết chính xác số tiền được đổ vào tài khoản của mình hàng tháng, nhưng lại quên mất số tiền “chảy ra” là bao nhiêu. Liệu bạn có biết mình đã chi bao nhiêu tiền vào việc ăn uống, hóa đơn tiền nhà, tiền điện thoại… hàng tháng? Hãy kiểm soát những khoản chi tiêu dù nhỏ nhặt nhất mỗi ngày và cố gắng tiết kiệm, bạn sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thứ hai đầu tuần Song Ngư sẽ trải qua 24 đồng hồ “tàm tạm” nhưng khá tẻ nhạt và nhiều lần rơi vào trạng thái tự ti mệt mỏi. Quá nhiều mâu thuẫn dồn dập không đáng có khiến bạn trở nên rối loạn và chán nản, cộng thêm việc bị “đâm sau lưng” khiến cho Song Ngư bị gục ngã hoàn toàn.

May sao bạn được tình hình tài chính khả quan cứu lại nên bắt đầu cảm thấy đôi chút hi vọng và phấn chấn trong tinh thần. Hãy tận dụng mọi cơ hội may mắn vào thời điểm này, bạn sẽ có khả năng thành công nhiều gấp đôi bình thường.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat