Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 27/05/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Kim Ngưu bắt đầu ngày đầu tuần với tinh thần vô cùng tươi mới, đầu óc nhạy bén bất ngờ; Nét riêng thu hút của Song Tử thể hiện ở sự cá tính, thích tự do và đôi khi lại rất bướng bỉnh; Song Ngư đừng nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua…

cg1265-chuong-gio-phong-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuông Gió Đồng Hai Chuông

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy rất phấn khích, tâm hồn bạn sẵn sàng cho những hoạt động giải trí ngoại khóa. Vận may của bạn rất tốt nên làm gì cũng suôn sẻ, hãy tận hưởng một ngày vui chơi hết mình.

Nhưng đừng quá mải mê vui chơi mà vứt túi xách, đồ đạc lung tung để tránh mất mát. Đặc biệt là những nơi đông người, nơi công cộng thì bạn càng cần phải chú ý nhiều hơn. Cẩn thận một chút sẽ giúp bạn có một ngày hoạt động trọn vẹn.

Chuyện tình yêu của bạn không còn mặn nồng nữa, có lẽ những tổn thương về mặt tình cảm khiến bạn muốn tìm kiếm một không gian yên bình cho mình. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về những chuyện đã qua và điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu bắt đầu ngày đầu tuần với tinh thần vô cùng tươi mới, đầu óc nhạy bén bất ngờ nên bạn có những quyết định rất đúng đắn. Bạn có thể chịu trách nhiệm hoàn toàn với công việc mình làm và có thể giúp đỡ cho người khác khi họ cần.

Trong công việc, bạn luôn giữ được sự bình tĩnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt nếu như bạn đang đầu tư kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ đưa ra được những phương án phù hợp nhất. Nhưng đôi khi bạn cũng nên dùng chút cảm xúc để dung hòa chứ đừng quá lạnh lùng.

Bạn thường hay suy nghĩ quá nhiều nên cảm thấy cô đơn và mệt mỏi nhưng bạn che giấu nó rất tốt. Thể hiện ra bên ngoài là một người luôn bình tĩnh nhưng cũng có lúc bạn buồn phiền mà không mấy ai hiểu được.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Nét riêng thu hút của Song Tử thể hiện ở sự cá tính, thích tự do và đôi khi lại rất bướng bỉnh. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn theo ý mình, làm tới và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Điều này cũng có mặt lợi có thể mang tới may mắn nhưng trong vài trường hợp có thể gây trở ngại cho bạn.

Ở môi trường làm việc thoải mái, bạn có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng bay bồng của mình, cảm thấy vui vẻ. Nhưng khi bị gò bò hay tiếp xúc với những người quá bảo thủ, luôn có một khuôn khổ nhất định thì bạn thường thể hiện sự phản kháng thậm chí gây ra những việc nghiêm trọng.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, bạn thường có xu hướng cởi mở, thường tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy. Những cũng không ít lần vô tâm, mải mê chạy theo đam mê mà quên mất người yêu của mình.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi gặp phải chuyện buồn phiền, Cự Giải thường có suy nghĩ tiêu cực, suy nghĩ nhiều và dường như không thoát ra được. Nếu bạn không kiểm soát được tâm tình của mình thì chỉ khiến bạn ngày càng trở nên bi lụy hơn. Đừng ôm mãi nỗi buồn trong lòng mà hãy chia sẻ với bạn bè hay người thân của mình.

Trong chuyện tình cảm bạn trở nên điên cuồng, mù quáng và lúc nào cũng chỉ hướng về người mà bạn yêu. Bạn nên biết rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là khi hai người cùng nhìn về một phía, cùng một cảm xúc và cùng nắm tay nhau đi trên một con đường.

Tâm trạng ủ rũ, chán nản khiến bạn chẳng muốn đi đâu hay làm bất cứ việc gì. Cơ thể cũng trở nên ì ạch, nhức mỏi. Nếu cứ nằm mãi ở nhà cả ngày như vậy thì chỉ khiến tình trạng xấu đi mà thôi. Hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và vận động một chút chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá hơn.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống thường không lường trước được điều gì, Sư Tử phải làm việc bất đắc dĩ, dù trong lòng không muốn nhưng vì trách nhiệm nên bạn vẫn cố gắng hoàn thành. Thậm chí có những việc là điểm yếu những bạn vẫn cố gắng làm hết sức mình.

Hãy để người ấy thấy được sự chân thành và tình cảm của bạn. Không chỉ lời nói mà bằng cả hành động từ những điều đơn giản nhất như nhắn tin hay gọi điện quan tâm. Đôi khi tình cảm không cần quá phô trương cũng khiến người ấy rung động.

Nếu cảm thấy quá stress và cần được nghỉ ngơi, bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch xa, đến những vùng đất mới. Bạn vừa có thể khám phá những điều thú vị mà còn giải tỏa được những áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có khả năng chiến thắng trong những cuộc tranh luận. Bạn có thể để lại ấn tượng không tốt với cách nói ra vấn đề không được thân thiện, khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt xung quanh bạn bè mình. Tính hiếu thắng, cạnh tranh của bạn rất mạnh mẽ ngay cả trong công việc hay tình cảm.

Tinh thần cầu tiến chính là yếu tố giúp bạn bạn thành công nhưng nó cũng là điểm yếu khiến bạn trở nên bị cô lập giữa mọi người. Bạn nên học cách điều thay đổi và điều chỉnh quan điểm của mình một chút, đừng để điều đó làm bạn trở nên xa cách và khác biệt với mọi người.

Sức khỏe cũng giống như pin điện thoại vậy. Khi bạn sử dụng hay hoạt động thường xuyên thì cũng sẽ đến lúc nó cạn kiệt. Vì thế hãy nghỉ ngơi và “sạc đầy” năng lượng thì bạn mới có thế tiếp tục làm việc được. Nếu không bạn sẽ sớm kiệt sức.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần của Thiên Bình hôm nay khá uể oải. Mặc dù công việc vẫn chồng chất những bạn vẫn chưa sẵn sàng làm việc. Tâm trí treo lơ lửng trên mây, bạn cần phải tập trung hơn thôi. Nếu không bắt tay vào làm việc ngay thì bạn sẽ không thể hoàn thành đúng hạn.

Hôm nay bạn muốn dành nhiều thời gian với gia đình của mình. Bạn còn đặc biệt vào bếp nấu cơm, cùng gia đình quây quần thưởng thức bữa cơm tối thịnh soạn, tán gẫu chuyện này chuyện kia. Bạn có những giây phút ấm áp, yên bình bên người thân.

Bạn thử uống một cốc nước chanh mật ong sau khi thức dậy sẽ rất tốt cho cơ thể. Uống nước chanh mật ong ấm mỗi sáng giúp bạn thải độc gan, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đem lại làn da mịn màng, trắng trẻo và cải thiện tâm trạng rất tốt.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên lười biếng, dáng vẻ tràn đầy sức sống vốn có trước đây dường như đã mất đi. Dù là công việc hay học tập bạn cũng không quan tâm, bỏ bê mọi việc mà vẫn nghĩ mình sẽ đạt được kết quả tốt. Bạn nên biết rằng làm gì cũng cần có sự chuẩn bị và cố gắng, năng lực thôi vẫn chưa đủ.

Chuyện tình cảm vô cùng ngọt ngào. Bạn và người ấy sẽ có một buổi hẹn hò lãng mạn. Hãy chọn một địa điểm thật đẹp và làm người ấy bất ngờ. Chỉ cần những điều đơn giản mà chân thành thế này cũng giúp mối quan hệ của hai người trở nên mặn nồng hơn.

Người đời có câu “Tích tiểu thành đại”, hãy tập tiết kiệm từ số tiền nhỏ, miễn là bạn thực hiện nó mỗi ngày. Thói quen nhỏ đó mà duy trì trong thời gian dài sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Điều này cũng giúp bạn chi tiêu một cách hợp lý hơn.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn chịu nhiều áp lực từ gia đình, công việc cũng như chuyện tình cảm. Nhiều vấn đề xảy ra cùng một lúc nên khó tránh khỏi sự lúng túng, lo lắng dẫn đến những quyết định không được chính xác. Điều này khiến mọi người không hài lòng về bạn.

Lời khuyên cho bạn lúc này là hãy bình tĩnh, đừng vội vàng tìm cách giải quyết bởi bạn càng làm thì mọi thứ càng trở nên rối hơn, cứ từ từ thì mọi việc sẽ ổn thỏa mà thôi. Khi bình tâm lại bạn sẽ thấy sự việc không nghiêm trọng như bạn nghĩ và đều có thể xử lý.

Hãy giữ thói quen ăn uống lành vì là điều quan trọng để cơ thể hoạt động một cách hiệu quả nhất. Bạn cần phải nạp đủ chất khoáng và nước, hạn chế đồ ăn nhanh, đã chế biến sẵn và các loại nước uống có chứa chất kích thích như rượu bia.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết không được ổn định. Bạn không kiên định với lựa chọn của mình, muốn có sự thay đổi trong công việc hay cuộc sống. Suy nghĩ nhiều không thể giúp bạn đưa ra quyết định nên cần trực tiếp làm, trải nghiệm và tìm hiểu những điều bạn muốn đế có định hướng rõ ràng hơn.

Bạn nên biết rằng yêu không chỉ bằng lời nói mà cò phải đi kèm với hành động, đòi hỏi sự lựa chọn, sự kiễn nhẫn để yêu ai đó. Ngay cả những ngày bản thân sẽ cảm thấy mệt mỏi, thất vọng, thấm chí là bị bỏ rơi. Điều quan trọng là bạn phải tin tưởng vào tình yêu của mình.

Ăn nhiều đường có thể khiến cho đường huyết trong cơ thể bị rối loạn, khiến bạn mệt mỏi và gặp nhiều rắc rối khác. Một tác hại của việc này là chứng đau đầu và căng thẳng. Thậm chí là dễ mắc bệnh béo phì, tiểu đường. Bạn cần điều chỉnh lại thói quen ăn uống của mình sao cho hợp lý.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày đầu tuần Bảo Bình có ưu thế về giao tiếp, nhờ vậy mà đạt được thành công. Bạn nên tham gia các buổi tọa đàm, thương thưởng hay kí kết hợp đồng vì sẽ dễ dàng thuyết phục người khác và đạt được mong ước mà không mất nhiều thời gian.

Bạn có một câu chuyện tình yêu đẹp. Chẳng cần phải phô trương, chỉ cần tình cảm chân thật, sự quan tâm từ hành động cho đến nói lời nói đã đủ giúp bạn và người ấy trở nên ngọt ngào hơn rồi. Hơn thế nữa bạn và người cũng đã nghĩ đến chuyện tương lai của hai người.

Sau một ngày làm việc kiệt sức, bạn có thể tự cho phép mình đi ngủ mà không cần tẩy trang. Đây có thể là một trong những sai lầm vệ sinh nghiêm trọng bạn có thể mắc.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đừng nên dành thời gian chỉ để đắm chìm vào những chuyện đã qua. Hãy cố gắng từng ngày để tiến bộ hơn, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua. Sự tự tin và luôn nhìn về tương lai sẽ giúp bạn thành công.

Đôi khi bạn cần phải biết rõ rằng miễn cưỡng trong tình yêu là điều không thể. Bạn lầm tưởng đó là tình yêu mà thực ra không phải vậy. Khi yêu một người mình không hề rung động thì đó chỉ là tình yêu giả tạo và kết cục của nó thì chẳng ai dám nói tới.

Một khi tình yêu đã không còn, miễn cưỡng ở bên nhau lừa mình dối người, càng khiến đối phương bị tổn thương nhiều hơn. Và cả bản thân bạn cũng thế. Đừng vì quá cô đơn mà nắm đại lấy tay một người khác. Khi đó bạn không chỉ làm tổn tương chính mình mà người khác cũng trở thành nạn nhân.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat