Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 23/12/2013

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Ngày thứ hai hứa hẹn là một ngày nhiều bất ngờ dành cho các cung hoàng đạo. Hãy cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay thứ hai 23/12/2013. Blog Phong Thủy thấy rằng công việc mang đến cho Kim Ngưu cảm giác phấn khích, còn tinh thần lạc quan và niềm tin mãnh liệt là sức mạnh to lớn giúp Sư Tử đạt nhiều thành công trong công việc

nhu-y-hoang-long-M079-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Gậy Như Ý Ngọc Hoàng Long

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương cần nhanh chân nhanh tay lên nhé. Thật may mắn là bạn đang có thể trạng lẫn tâm lí hoàn hảo để tăng tốc. Tuy vậy, những khoản chi tiêu mạnh tay có thể làm bạn lo lắng, tốt hơn là Bạch Dương cần cân nhắc để có những quyết định hợp lí hơn, cố lên nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc mang đến cho Kim Ngưu cảm giác phấn khích, bạn sẽ có nhiều thời gian để hoàn thành những mục tiêu trong ngày. Hơn nữa, nguồn thu nhập cũng được bổ sung một cách đáng kể, quan trọng là bạn đang rất hài long với hiện tại. Vào cuối ngày, tin vui sẽ đến trong gia đình, hãy đón nhận chúng nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cần nghiêm khắc với chính mình, nếu bạn muốn làm xong việc hôm nay. Mặc dù tốc độ khá chậm, với lòng kiên trì, bạn sẽ đạt được kết quả như ý. Vào buổi tối, chuyện tình cảm sẽ tạo điểm nhấn nổi bật, Song Tử sẽ có những giây phút tuyệt với bên người ấy, bạn nên chủ động hơn nữa nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một khi đã lựa chọn sai lầm thì rất khó có thể sửa chữa hay đưa mọi thứ về với hiện trạng ban đầu. Cự Giải sẽ phải dũng cảm đối mặt với sóng gió, nhưng bạn khá may mắn khi luôn có sự giúp đỡ từ bạn bè và người thân. Hãy loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, tập trung hết mình vào nhiệm vụ trong ngày nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần lạc quan và niềm tin mãnh liệt là sức mạnh to lớn giúp Sư Tử đạt nhiều thành công trong công việc, hãy bắt đầu một ngày mới bằng một bản kế hoạch thật cụ thể. Vào cuối ngày, một số mối quan hệ mới được tạo lập một cách tình cờ mang lại cho Sư Tử nhiều cơ hội lớn, vấn đề còn lại là bạn phải tìm cho mình một ê kíp làm việc mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ là trung tâm của sự chú ý trong ngày thứ Hai này khi mà những việc làm của bạn gây được tiếng vang lớn. Những lời đề nghị hấp dẫn có thể được đưa ra vào cuối ngày, nhưng hãy cân nhắc cẩn thận, suy nghĩ thật chín chắn trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng cho mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình muốn làm rất nhiều việc trong ngày hôm nay, nhưng sức khỏe lại không cho phép, hay chính xác hơn là bạn chưa có đủ nguồn cảm hứng. Hãy bắt đầu một ngày mới bằng những việc nhẹ nhàng, đem lại nhiều hứng thú. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè có thể gặp phải một số xích mích, nhưng nếu biết cách ăn nói thì Thiên Bình sẽ sớm làm lành mà thôi.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Mỗi người có một cách thức và quan điểm sống khác nhau. Vì thế, Hổ Cáp đừng nên bận tâm tới những chỉ trích của người khác với những việc đang làm nhé. Hãy tập trung hết sức mình cho công việc, những thành công ngoài mong đợi vào cuối ngày là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng phấn đấu trong ngày.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có cảm giác lạc lõng, không biết gì khi dấn thân vào những lĩnh vực mới. Nếu như một chú ong thợ chăm chỉ thì mọi thứ sẽ được lĩnh hội nhanh chóng mà thôi, tất cả tùy thuộc vào sự nỗ lực của bản thân. Hãy luôn nhớ là đừng bao giờ có những quyết định vội vàng nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Việc đặt ra quá nhiều mục tiêu vào đầu ngày sẽ là khó khăn lớn nhất cản trở sự thành công trong ngày hôm nay. Ma Kết chẳng thể nào tập trung hoàn toàn vào công việc vì có quá nhiều trách nhiệm phải lo. Chúng sẽ dần lấy mất quỹ thời gian trong ngày mà kết quả đạt được chỉ là con số không. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này là cần nên biết ưu tiên cho những thứ quan trọng trước nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn muốn tạo ra sự khác biệt, nhưng bạn lại quên mất rằng mình chưa thật sự nghiêm túc và có trách nhiệm với công việc. Hãy nhìn xung quanh mà xem, trong khi bạn đang rối lên vì những toan tính thì người khác đã có những bước tiến xa, một khi họ hăng say với nhiệm vụ của mình. Bạn chỉ nên lựa chọn những công việc mang tính vừa sức thôi nghen, sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một vài lời khuyên từ bố mẹ sẽ giúp Song Ngư nhận ra được cạm bẫy trong cuộc sống, từ đó có những quyết định khôn ngoan hơn. Bạn sẽ gặt hái được thành công trong học tập nhờ vào sự tập trung tối đa của bản thân đấy. Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến nhiều cảm xúc và động lực hơn. Hãy chủ động thể hiện tình cảm với người ấy, nhưng cũng đừng quên cảm ơn gia đình nữa nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat