Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 23/09/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Song Tử thay đổi khá nhiều, bạn thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời như thông minh, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người và đây cũng là lý do bạn sẽ có thêm cơ hội thăng tiến trong tương lai. Đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên đánh giá cao vì thế hãy tiếp tục duy trì phong độ này.

cc2028-xu-can-long-trung-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tiền Xu Chiêu Tài Tấn Bảo

1. Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề xoay quanh cuộc sống của mình bởi sự mâu thuẫn giữa lí trí và cảm xúc. Bạn rất khó giữ được bí mật về điều gì, đôi khi nói ra những lời còn chưa kịp suy nghĩ gì.

Trong chuyện tình cảm chòm sao này dường như đang bị ngộ nhận rằng mình thích một người nào đó chỉ vì gặp gỡ họ quá nhiều. Tuy nhiên con người thường cảm thấy gần gũi và yêu thích những gì quen thuộc với mình, nếu bạn không xác định được tình cảm của mình thì nên dành thời gian để nhìn nhận lại, chứ đừng vội vàng khẳng định.

Chúng ta vẫn luôn được khuyến khích tập thể dục thường xuyên sẽ mang lại giấc ngủ sâu hơn, nhưng thời gian tập cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn tập thể dục vào ban đêm quá gần với thời gian ngủ sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến giấc ngủ, bởi khi đó sẽ tăng sự kích thích và ngăn cản hoạt động của não chậm lại.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu dành sự quan tâm đặc biệt tới những vấn đề tâm linh, trừu tượng hay chiêm tinh học, ví dụ như những điều bí ẩn trên trái đất, những lời tiên trì về thế giới trong tương lai… bạn bất ngờ nhận ra có rất nhiều điều trùng khớp với suy nghĩ của mình.

Trong thời tiết giao mùa nhiệt độ giữa ngày và đêm và thất thường và đây có thể là nguyên nhân chính khiến cung hoàng đạo này này mắc nhiều bệnh nếu không biết chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình. Lời khuyên cho Kim Ngưu hãy nhớ chăm sóc cơ thể kỹ hơn trong điều kiện thời tiết này.

Hãy nhớ rằng mỗi cá nhân đều là một điều tuyệt vời, vì vậy bạn đừng quá nghiêm khắc với bản thân, rồi tự đưa mình vào thế khó mà sinh chán nản, mệt mỏi. Hãy làm những điều mà mình yêu thích, đó mới là lúc bạn thực sự tận hưởng được niềm vui trong cuộc sống.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thay đổi khá nhiều, bạn thể hiện được những phẩm chất tuyệt vời như thông minh, nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng với tất cả mọi người và đây cũng là lý do bạn sẽ có thêm cơ hội thăng tiến trong tương lai. Đồng nghiệp ngưỡng mộ, cấp trên đánh giá cao vì thế hãy tiếp tục duy trì phong độ này.

Nếu Song Tử thường xuyên mất ngủ hay ngủ không ngon giấc thì bạn có thể thử một số loại trà có khả năng gây ngủ như trà bạc hà, trà oải hương hay trà hoa cúc vàng. Việc nhấm nháp từng ngụm trà cũng giúp giảm hoạt động của não và khiến bạn ngủ nhanh hơn.

Chúng ta sẽ có những cảm xúc rất tích cực khi được thưởng thức một món ăn ngon hay khi được thưởng tiền, ngoài ra việc được thổ lộ chính mình cũng mang lại cảm giác y như vậy. Bạn hãy thử lắng nghe và tạo cơ hội để người khác được chia sẻ câu chuyện về họ, khiến họ tin tưởng và muốn chia sẻ với bạn nhiều hơn.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy bồn chồn, lo lắng, bất an hơn mọi ngày nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Phần lớn vì không bao quát được mọi vấn đề, thiếu tầm nhìn xa trông rộng và không biết đặt mình vào hoàn cảnh người khác đã khiến bạn rơi vào tình trạng bế tắc như thế này.

Đôi khi chòm sao này cần có những hành động cởi mở, thiện chí với người khác thì họ cũng sẽ đối đãi lại với bạn tương tự như vậy, dần dần bạn sẽ có nhiều người yêu mến hơn. Dù chưa biết chắc một ai đó có cảm tình với mình hay không, nhưng hãy cứ hành động như thể bạn rất yêu quý họ và rồi bạn sẽ nhận được những gì mình đã cho đi.

Cự Giải hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm cho cuộc sống về già bằng cách, chi tiêu cho những thứ thật cần thiết và tiết kiệm một khoản. Khi bạn xác định được rõ chính xác số tiền có thể khiến mình an tâm trong tương lai, thì sẽ tự biết cách giảm ở đâu để đạt được mục tiêu tự do về tài chính.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cuộc sống của Sư Tử có những thay đổi nhỏ như đổi vị trí làm việc, đổi chỗ ở hoặc đơn giản chỉ là đi đến một nơi nào đó để khơi dậy nguồn cảm hứng và thư giãn tinh thần. Bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón chờ những điều mới mẻ đến với mình. Đây cũng sẽ là những trải nghiệm hữu ích cho bạn.

Cung hoàng đạo thường rất dễ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc của những người xung quanh họ và có xu hướng bắt chước một cách vô thức. Vì vậy nếu bạn muốn những người bên cạnh mình cảm thấy hạnh phúc, tràn đầy năng lượng thì bạn nên truyền đạt những cảm xúc tích cực của mình đến với họ.

Ăn một bữa tối nhẹ nhàng sẽ giúp chúng ta dễ ngủ hơn vào ban đêm, vì nếu ăn quá nhiều thì cơ thể sẽ tốn rất nhiều thời gian để tiêu hóa. Sư Tử nên ăn ít hơn vào bữa tối hoặc nên kết thúc bữa tối sớm để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa thức ăn. Thói quen sinh hoạt lành mạnh sẽ giúp thể trạng luôn tràn đầy năng lượng.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất giỏi trong việc quản lý sắp xếp mọi việc đúng như yêu cầu đề ra nên thu được kết quả rất đáng mong đợi. Nhờ vậy đồng nghiệp và cấp trên cũng rất cũng đánh giá rất cao khả năng này của bạn. Sự nghiệp thăng tiến đang rất rộng mở ở phía trước.

Khi cảm thấy buồn bã, bế tắc, bạn hãy làm một việc gì đó khác đi như thử làm một việc mà mình chưa từng làm. Đôi khi chòm sao này chỉ vì do dự, chần chừ mà để lỡ mất những cơ hội tốt và những trải nghiệm thú vị biết đâu sẽ mang tới những vận may mới. Hãy nhìn cuộc sống một cách tích cực và lạc quan.

Thói quen cất trữ đồ ăn thừa vào tủ lạnh rồi dùng lại vào hôm sau không hề tốt cho sức khỏe, bởi một số món sẽ bị biến chất khi hâm đi hâm lại, vừa không giữ được dinh dưỡng như lúc ban đầu mà còn có thể gây ngộ độc cho cơ thể. Tốt nhất bạn đừng để thức ăn qua ngày vì không có lợi cho cơ thể.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình thường hay suy nghĩ quá nhiều, lo lắng về những chuyện chưa xảy ra và điều này khiến bạn trở nên bi quan hơn. Nếu cảm thấy tâm trạng của mình không ổn định và gây ảnh hưởng tới công việc thì nên bình tĩnh lại để không bị nó chi phối bản thân quá nhiều.

Bạn nên dành thời gian để xây dựng những mối quan hệ có thể tin tưởng và tin cậy lẫn nhau, điều này cũng rất có lợi cho việc làm ăn của bạn. Khi cung hoàng đạo này có thể chia sẻ những thông tin thật về chính con người mình thì mọi người cũng sẽ gần gũi bạn hơn và có xu hướng tin tưởng bạn trong nhiều chuyện.

Cuộc sống của Thiên Bình có những lúc vui vẻ nhưng cũng có những lúc u sầu, bế tắc, đó là điều ai cũng có thể phải trải qua. Nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua, nên hãy lạc quan lên, khó khăn chỉ là tạm thời, mọi điều không mong muốn sẽ qua đi nhanh chóng như chưa có chuyện gì xảy ra.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp lo lắng, bồn chồn hơn hơn mọi ngày nên không nhìn rõ được mọi vấn đề và khó đặt mình vào hoàn cảnh người khác. Thậm chí bạn có thể dễ dàng thốt ra những lời nói làm tổn thương người ấy dù bản thân không có ý đó, bạn nên xin lỗi đối phương chứ đừng để người mình yêu thương bị ảnh hưởng vì sự vô tâm này.

Một cách đầu tư tiền thông minh của những người giàu có chính là đầu tư cho bản thân như học thêm một tấm bằng mới hoặc tham gia một khóa học nâng cao kỹ năng. Hãy hào phóng hơn trong việc chi tiền để mua một cuốn sách hay học một khóa nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực mình chưa biết.

Giấc ngủ vô cùng quan trọng, nó giúp bạn nạp lại năng lượng sau một ngày hoạt động dài. Bạn sẽ ngủ ngon hơn khi nằm hoàn toàn trong bóng tối, đây cũng là lý do tại sao những người ngủ với ánh sáng thường cảm thấy mệt mỏi sau khi thức dậy. Nếu Bọ Cạp muốn có một giấc ngủ ngon, hãy tắt đèn khi ngủ.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hành động xốc nổi, bốc đồng hơn thường lệ, bạn dễ ghen tuông khi thấy người ấy có biểu hiện khác lạ. Có lẽ bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân tốt hơn vì nếu không thấu hiểu và bao dung với đối phương thì mối quan hệ giữa hai người khó mà duy trì được lâu dài.

Hãy nói lời khen ngợi với người khác nhiều hơn, bởi mọi người thường có xu hướng nhận định về con người bạn thông qua những tính từ mà bạn dùng để mô tả người khác. Nếu không thể nói những lời tốt đẹp thì cũng đừng nói ra những nhận xét tiêu cực vì có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của người khác.

Đứng trước khó khăn, Nhân Mã hãy tự thoát khỏi áp lực bằng cách vận động. Đó là lý do tại sao người ta vẫn khuyên nên tập thể dục để giảm sự căng thẳng. Hãy bước ra ngoài hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn khung cản xung quanh, bạn sẽ thấy tinh thần thư thái hơn. Khi bình tĩnh lại bạn sẽ có những cách giải quyết hiệu quả.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có những cảm xúc rất mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn lại bị kìm lại vì có người nào đó quá thực tế đã thức tỉnh bạn bằng những tư duy logic có phần cứng nhắc của họ. Hãy tự đặt ra cho mình những mục tiêu đơn giản rồi hoàn thành nó, bạn sẽ cảm thấy phấn khích hơn.

Điều này sẽ giúp bạn gặt hái thêm những thành quả mới mà còn giúp bản thân quên đi những nỗi buồn hay rắc rối gặp phải trong cuộc sống. Bạn nên thiết lập mục tiêu tiết kiệm và kiếm tiền lớn hơn cho bản thân, tăng thêm nguồn thu nhập theo nhiều cách khác nhau. Từ đó những áp lực cơm áo gạo tiền cũng sẽ dần vơi bớt.

Chòm sao này có khá nhiều thói quen xấu. Nếu cần bạn nên viết ra danh sách những thói quen xấu mà bạn cần loại bỏ và tập từ bỏ từng thứ một. Ban đầu mọi thứ có vẻ sẽ rất khó khăn, nhưng nếu bạn quyết tâm và kiên trì đến cùng thì không có gì là không thể làm được cả, đặc biệt là những thay đổi tốt cho bản thân.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình là người khá tự do, phóng khoáng nhưng bạn lại khó chấp nhận những người có phản ứng tình cảm bộc trực và mạnh mẽ. Thế nhưng không phải ai cũng điềm tĩnh, vô tư và khách quan như bạn, vì thế hãy thông cảm và thấu hiểu cho mọi người trong từng hoàn cảnh.

Những căng thẳng, nỗi buồn không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống mà còn đến sức khỏe của mỗi người. Tâm trạng tụt dốc bạn thường hay bỏ bữa, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thế. Vì thế hãy tự đốc thúc bản thân là dù buồn nhưng vẫn phải giữ gìn sức khỏe, hoàn thành công việc đúng trách nhiệm để sau này không phải hối hận.

Ngay cả những lúc buồn bã nhất vẫn có thể tìm được niềm vui, điều quan trọng là chúng ta nhìn nó theo cách nào. Tại sao không nhìn vào những mặt tích cực của vấn đề mà lại cứ chôn mình trong những điều tiêu cực ấy. Hãy làm những điều mà bạn cảm thấy thoải mải, theo đuổi đam mê của mình bởi khi đó bán sẽ thấy mọi thứ tươi đẹp hơn.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể hụt hẫng khi những kỳ vọng của mình không đạt được. Bạn nên làm quen với thực tế là có rất nhiều việc không đi theo kế hoạch đã đề ra từ trước, trong tình huống này tốt nhất là nên tìm cách xử lý nhanh chóng. Không ít lần bạn cảm giác như mình đang phải vác cả thế giới trên vai, bản thân thấy thực sự quá tải.

Những lúc như thế này hãy để cho bản thân được nghỉ ngơi, tạm gác lại công việc và trân trọng những gì bản thân có ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng cần phải chú ý hơn. Hệ miễn dịch của con người yếu nhất trong thời điểm giao mùa nên rất dễ mắc bệnh như cảm lạnh, viêm họng…

Bạn đừng tiết kiệm quá mức, nhớ đối xử với bản thân mình thoải mái một chút, vì điều đó khích lệ tinh thần của bạn rất tốt để chinh phục những mục tiêu lớn trong cuộc sống. Miễn sao những khoản chi phí đó thực sự hợp lí và mang lại những tác động tích cực. Tận hưởng những đồng tiền mà mình vất vả làm ra bạn cũng sẽ cảm thấy ý nghĩa hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat