Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 16/12/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Sư Tử ngày hôm nay rất dễ bị tổn thương vì những câu nói bông đùa của ai đó. Điều quan trọng là bạn biết mình là ai, ở vị trí nào, tự tin vào bản thân và đừng để người ngoài tác động tới bạn quá nhiều. Cuộc sống của bạn thì chỉ có bạn mới quyết định được.

KC117-cay-luc-sac-dang-bonsai

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc May Mắn

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương vừa nhạy cảm vừa cuốn hút nhưng lại dễ bị tổn thương. Bạn muốn ai cũng phải yêu thương mình nhưng có vẻ như điều đó là hơi tham làm vì đó là điều không thể, trước tiên bạn hãy cứ yêu thương chính mình đã.

Bạn có thể coi việc học hỏi, tích lũy kinh nghiệm là một nhiệm vụ hoặc xem nó là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn. Cảm nhận như thế nào là do bạn nhưng đừng khép chặt suy nghĩ của mình trong một không gian chật hẹp vì cuộc sống như vậy rất tẻ nhạt.

Vấn đề mà Dương cưu nên quan tâm đều đặn hàng ngày chính là sức khỏe. Đừng lấy lý do là trời lạnh hay thay đổi thời tiết mà lười dậy sớm để tập thể dục nhé, nếu bạn không muốn làm việc này vào buổi sáng thì đi bộ vào buổi tối cũng là một giải pháp tốt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 16/12/2019, nhận thấy, Kim Ngưu đang vướng vào mối quan hệ phúc tạp, có thể bạn không biết sự thật, bởi vậy khi đã nhận ra hãy xác định rõ ràng, bởi tất cả sự mập mờ sẽ càng khiến cho bạn cảm thấy đau khổ hơn bao giờ hết.

Chọn được đúng người chính là mấu chốt quan trọng của hạnh phúc hôn nhân. Khi hai người có sự tương đồng trong cách nhìn nhận về giá trị cơ bản, kể cả tiền bạc. Đặc biệt về vấn đề tài chính, nếu bạn là một người tiêu tiền hoang phí, bạn nên kết hôn với người đàn ông có cái nhìn thoáng về tiền bạc thì mới mong hạnh phúc lâu bền.

Đôi khi bạn nghĩ mình là khổ nhất, cho tới khi bạn nhận thấy rằng, ai cũng có nỗi khổ riêng của họ. Bởi vậy, chính bản thân mình hãy tự điều chỉnh tư tưởng, luôn hướng mình tới tính lạc quan, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua được những trở ngại trong cuộc sống.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử được yêu mến vì sự tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không cần quan tâm nhận lại được gì. Tuy nhiên nếu bạn thoải mái quá lại không được tốt vì đó cũng là lúc bạn dễ bị người khác lợi dụng. Vậy nên bạn cần phải chú ý hơn khi giúp đỡ người khác.

Mua sắm thì luôn là thú vui của tất cả mọi người, nhưng đừng vì vậy mà dễ dàng nuông chiều sở thích mua sắm của bản thân nhé. Hãy luôn tự hỏi trước nó có thật sự cần thiết với bạn không. Lên kế hoạch chi tiêu hợp lí giúp bạn kiểm soát tốt túi tiền của mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải trở nên cuốn hút lạ kỳ, sức hút của bạn không chỉ với người khác giới mà ngay cả trẻ nhỏ cũng muốn lại gần. Nhìn chung hôm nay bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tươi mới, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ khiến ai cũng phải nhìn theo.

Bất kỳ ai sống trên đời cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, nhưng có người chọn cách trốn tránh, thoái thác trách nhiệm bằng cách biến mọi việc thành những nhiệm vụ bất khả thi.

Trong khi đó lại có những người coi khó khăn là cơ hội để học hỏi và phát triển, đây mới là người bạn nên đưa vào danh sách bạn bè của mình. Khi hôn nhân càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường tình yêu cho nó, bởi chỉ có tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Bạn đừng ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho đối phương của mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử ngày hôm nay rất dễ bị tổn thương vì những câu nói bông đùa của ai đó. Điều quan trọng là bạn biết mình là ai, ở vị trí nào, tự tin vào bản thân và đừng để người ngoài tác động tới bạn quá nhiều. Cuộc sống của bạn thì chỉ có bạn mới quyết định được.

Bạn thường dành thời gian cho công việc và sở thích cá nhân, không có quá nhiều thời gian ra ngoài vui chơi cùng bạn bè hay giao lưu tình cảm thực sự là điều đáng tiếc của bạn. Đừng chỉ trò chuyện với mọi người qua điện thoại hay mạng xã hội mãi như thế. Đôi lúc nên cùng hẹn hò nhau đến một quán café nào đó để nói chuyện và thay đổi không khí.

Bạn là người có hơi hướng nghệ thuật, yêu âm nhạc nên bạn rất hào hứng khi tham gia một lớp học âm nhạc. Dù khả năng của bạn có như thế nào thì bạn cũng có thêm nhiều kĩ năng hơn. Nhờ đó bạn có thể giải tỏa căng thẳng, cũng như tăng thêm tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Luận đoán tử vi cung Xử Nữ trong ngày thứ Hai 16/12/2019 này, bạn hào hứng với những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay. Là một người làm việc cẩn thận, nên bạn thường tỏ ra khó chịu với những ai làm việc ẩu, không chỉn chu. Đôi khi phải thông cảm với ai đó vì tính cách họ hoàn toàn khác bạn.

Bạn nên thực tế hơn, hãy bớt đọc những cuốn tiểu thuyết ngôn tình, thay vào đó là sách tập trung vào phát triển cá nhân, lãnh đạo và sức khỏe vì có như vậy bạn mới có những thay đổi tích cực trong cuộc sống lẫn sự nghiệp của mình. Nếu tốt hơn nữa thì thử áp dụng những bí quyết nhỏ trong sách bạn sẽ cảm thấy hứng khởi hơn khi lý thuyết trở thành thực tế.

Hãy nhớ, không ai là hoàn hảo cả và bất cứ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, điều quan trọng là khi nhận ra phải biết nói lời xin lỗi. Đó không phải là bạn hèn kém, thua cuộc mà chỉ là cách để bạn bảo vệ tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể mắc chút sai sót trong công việc nhưng đừng để thái độ thiếu tự tin của bạn khiến mọi người đánh giá sai. Bạn xin lỗi quá nhiều sẽ khiến người khác không còn thấy tin tưởng bạn như trước nữa, thay vào đó hãy làm việc cẩn thận hơn và cư xử khéo léo hơn.

Điều quan trọng bạn nên học chính là thể hiện ý tưởng của mình giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể. Nếu bạn tin điều gì đó có giá trị, hãy chia sẻ thật tự tin lên, bạn đang thể hiện khả năng nên không phải rụt rè, e ngại và mong ai đó hiểu cho mình đâu. Bình nhi đang lo ngại về vấn đề cân nặng của mình hoặc về một dấu hiệu bất thường liên quan đến thể chất.

Nếu cảm thấy bất an, hãy đi thăm khám sớm để tìm cách điều trị kịp thời chứ đừng chủ quan. Tử vi hàng tháng của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 16/12/2019 cung hoàng đạo Bọ Cạp rất dễ xúc động khi ai đó nói những lời tình cảm, dễ nghe hoặc dễ khóc khi xem những đoạn phim cảm động. Lúc này, đừng cố kiểm soát cảm xúc mà hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, nếu bạn gắng gượng và tự dối lòng mình quá sẽ khiến bạn dễ bị chai sạn.

Trong đời sống vợ chồng, sự hy sinh, lòng vị tha là yếu tố rất quan trọng. Tuy nhiên cũng đừng ép buộc mình phải cho đi quá nhiều bởi bạn sẽ cảm thấy bí bách, nặng nề, mà ngược lại hãy nhận lại một ít cho riêng mình để đời sống vợ chồng thật sự là quà tặng cho nhau.

Duy trì một mức sống đơn giản, không lãng phí quá nhiều vào những món xa xỉ là cách để bạn bảo vệ cho cuộc sống trong tương lai của mình. Thực tế, lối sống tiết kiệm mới thể hiện sự thông minh và hiểu biết về tài chính nhưng bạn sẽ phải vượt qua nhiều lời dị nghị của mọi người xung quanh.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày mới Nhân Mã rất dễ có bất đồng với người thân trong gia đình. Đừng cố tỏ ra rằng chỉ có quan điểm của mình đúng trong khi chính bạn cũng không chịu nhìn nhận vấn đề từ vị trí của người khác. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn, bởi bạn cũng không phải là người cái gì cũng biết.

Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ. Khi gặp chuyện đen đủi thì bạn và người ấy đừng nên đổ lỗi thay vào đó là hãy cùng nhau giải quyết vấn đề đang khiến cả hai khó chịu. Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua đi, bạn và người ấy sẽ ngồi lại chia sẻ, rút kinh nghiệm và coi đó chỉ là một bài học.

Khi bạn đang muốn mua một món đồ, hãy hỏi bản thân liệu nó có thực sự cần thiết với bạn không. Nếu nó là một món đồ đắt tiền thì bạn càng phải xem xét hoàn cảnh và túi tiền của mình. Kiểm soát tốt từng khoản tiền mà bạn chi tiêu để có thể vấn đề của mình.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, đầu tuần của Ma Kết không được tốt cho lắm. Bạn mang nhiều tâm sự khiến mọi người không dám tới gần, nguyên nhân chủ yếu là do tình cảm không thuận, bị tác động bởi nhiều yếu tố bên ngoài, bạn lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Đôi khi Kết Kết cảm thấy cô đơn, lạc lõng vì một mình phải chống chọi với khó khăn, cũng chẳng dám chia sẻ cùng ai. Song bạn đừng nghĩ như vậy, bất cứ ai cũng có thể gặp phải rắc rối trong cuộc sống này, vì thế hãy thoải mái đi, đừng gò ép bản thân quá. Hãy bắt đầu từ việc mời bạn bè hoặc người thân đi uống nước, dạo phố trò chuyện, ngắm cảnh rồi xin lời khuyên, tư vấn của họ.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì suốt thời gian vừa qua cứ tự ôm buồn khổ một mình mà không tận dụng những mối quan hệ thân thiết bên cạnh.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không nên quá dễ dãi với bản thân, thích gì làm nấy một cách vô tổ chức như thế được. Bạn cần kỷ luật và nghiêm khắc với bản thân hơn thì mới có thể đạt được thành công và mong ước trong công việc cũng như cuộc sống.

Bạn luôn thích chỉ đạo và làm thầy của người khác, đó chính là vấn đề lớn nhất của bạn lúc này. Bạn gây khó chịu, không có thiện cảm dưới mắt nhìn của những người xung quanh, họ cũng không muốn nghe hay lãng phí quá nhiều sức lực và thời gian của mình chỉ để nhìn bạn thể hiện bản thân thái quá.

Tâm trạng không tốt là cũng có thể là tâm bệnh, thậm chí nó rất đáng sợ bởi ảnh hưởng lớn. Rất nhiều bệnh cũng là do tinh thần mà ra. Vì vậy bạn hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ bằng cách xem một bộ phim hài hước yêu thích cũng là một ý tưởng hay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/12/2019 Song Ngư nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích, chớ tham gia vào những việc có tính bao đồng vì bạn chẳng có đủ thời gian để làm hết mọi việc đâu.

Trước khi muốn giúp đỡ người khác thì bạn cần phải tự lo cho mình đã. Chỉ một vài câu nói bông đùa của người ấy cũng khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trong hôm nay. Bạn không biết rõ được động cơ của họ nhưng rồi bạn sẽ hiểu thôi, đừng lo lắng. Điều quan trọng là tình cảm đối phương dành cho bạn đủ để bỏ qua những thứ xung quanh rồi.

Sức khỏe của chòm sao này nhìn chung ổn nhưng vẫn cần duy trì chế độ luyện tập, ăn uống lành mạnh. Dù công việc nhiều nhưng cũng không nên thức khuya quá, nên ngủ sớm và dậy sớm để hoàn thành công việc.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat