Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 16/10/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

hôm nay của Bạch Dương đón nhận khá nhiều chuyện bất ngờ, và bạn không thể trốn tránh đâu. Tốt nhất hãy chuẩn bị một tinh thần thật vững để đối mặt, nếu không, việc mất bình tĩnh sẽ khiến cho bạn bị bối rối và phát sinh những hành động không theo như ý muốn.

an-rong-dong-linh-M058-02

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Ấn Rồng Trừ Tiểu Nhân

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương đón nhận khá nhiều chuyện bất ngờ, và bạn không thể trốn tránh đâu. Tốt nhất hãy chuẩn bị một tinh thần thật vững để đối mặt, nếu không, việc mất bình tĩnh sẽ khiến cho bạn bị bối rối và phát sinh những hành động không theo như ý muốn.

Thay vì tự lái xe tới công ty thì hôm nay bạn thử đi xe bus xem sao nhé! Đôi khi cũng nên cho bản thân có một chút trải nghiệm và biết đâu trên chuyến xe bus ấy bạn lại có cơ hội gặp được một nửa định mệnh của mình thì sao?

Bụng dạ của Bạch Dương trong hôm nay không tốt lắm đâu nhé, đừng dại mà ăn uống quán xá ngoài đường nhé, mất vệ sinh lắm đấy. Bạn cũng không nên ăn những đồ ăn chưa chín, sống hoặc tái như rau sống hay thịt tái… nếu không muốn gặp bác sỹ.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay khá tốt, nhờ khả năng giao tiếp khéo léo mà bạn rất được mọi người quý mến, bạn cũng nhận được nhiều lời mời ăn chơi hơn, thật khó để từ chối phải không? Mặc dù có chút tiêu tốn nhưng bạn sẽ có cơ hội gia tăng các mối quan hệ của mình đó.

Những Kim Ngưu còn độc thân thì cũng ngày càng vui vẻ, rạng rỡ hơn, qua những buổi gặp gỡ bạn bè này thì bạn cũng có dịp để thúc đẩy chuyện tình cảm của mình, khả năng “thoát ế” là rất cao đó.

Sau khi tan sở thì Kim Ngưu nên về nhà ngay nhé, đừng có la cà mà tiềm tàng nguy cơ rủi ro đó. Về nhà sớm thì bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn, bạn có thể chơi cờ với bố hoặc phụ mẹ nấu bữa tối.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử khá là đa nghi trong ngày hôm nay đó. Bất kể là cuộc sống hay công việc hay gia đình thì bạn vẫn phát hiện ra có điều gì đó thì bạn đều có sự hoài nghi về tính hợp lý của nó, thay vì cứ giữ nghi ngờ trong lòng thì bạn nên trao đổi thẳng thắn với người có liên quan nha.

Mà tốt nhất là Song Tử vẫn nên đơn giản hóa mọi chuyện đi, đừng có suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực quá. Càng biết nhiều chuyện thì bạn sẽ càng cảm thấy bi quan hơn đấy.

Thời tiết se lạnh khiến Song Tử có cảm giác thèm ăn nhiều món hơn và nhanh đói hơn. Tuy nhiên, nếu cứ “chiều” theo cái miệng thì chẳng mấy chốc mà bạn trở nên béo phì đó, buổi tối bạn nên giảm bớt lượng tinh bột, nếu thèm ăn thì nên ăn nhiều rau nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhiều cơ hội may mắn sẽ xuất hiện trong quá trình làm việc của Cự Giải, nhưng điều quan trọng là bạn phải tập trung hết sức và công việc và phải nhạy bén mới có thể nắm bắt kịp thời. Với đồng nghiệp, nên giữ thái độ hòa nhã thì hiệu suất khi làm việc nhóm mới tăng cao được nha.

Bạn và người ấy có chút mâu thuẫn, do bất đồng quan điểm mà nảy sinh tranh cãi lớn. Để tình cảm không bị sứt mẻ thì bạn có thể nhượng bộ một chút, bình tĩnh một chút, cả đôi bên đều cùng phải cố gắng để tìm ra tiếng nói chung.

Thay vì cứ ôm khư khư cái điện thoại mỗi khi rời công việc thì bạn có thể chọn những cách giải trí khác lành mạnh hơn như đọc sách nâng cao kiến thức, đọc truyện hoặc trò chuyện với người khác, thậm chí là đi tập thể dục nữa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, nếu hôm nay Sư Tử nhận được một lời mời từ người khác phái, nếu bạn không có cảm tình với họ thì hãy từ chối, việc không rõ ràng sẽ mang lại phiền phức cho bạn sau này đó.

Có thể là giữa bạn và người ấy sẽ nảy sinh xung đột, đối phương không hề có ý nhượng bộ mà bạn cũng khó có thể kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân, mọi chuyện sẽ trở nên rối tinh rối mù cả lên đó.

Thay vì lười biếng gọi đồ ăn nhanh về nhà để ăn thì bạn nên tự vào bếp nấu cho mình một vài món ngon thì hơn, vừa sạch sẽ đảm bảo vệ sinh lại vô cùng tiết kiệm nữa đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên thận trọng khi giao tiếp với mọi người xung quanh một chút nhé, bên bạn lúc nào cũng có một “ngọn lửa” đang nhen nhóm và có thể bùng cháy bất kỳ lúc nào đó. Cho dù bạn có bướng bỉnh, cứng đầu tới mức nào thì cũng không thể chống lại được ngọn lửa đấy đâu.

Bất kể là có chuyện gì xảy ra thì bạn vẫn nên giữ thái độ bình tĩnh và nhẹ nhàng nha. Còn nếu bạn cứ cố tình chọc tức người ta thì chỉ khiến cuộc tranh cãi kéo dài hơn mà thôi.

Hôm nay, tinh thần không tốt nên Xử Nữ cũng không nên tự mình lái xe, nhất là lái xe đường dài nhé, khả năng mất tập trung và gặp rủi ro sẽ khá cao đó. Vậy nên nếu có ý định đi du lịch thì nên dời sang ngày khác nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Công việc của Thiên Bình trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Chuyện tình cảm cũng thế, bạn sẽ có cơ hội để gặp gỡ một nửa tương lai của mình. Bất luận là việc gì thì bạn cũng nên để mặc cho duyên phận, mình tính không thể bằng trời tính được.

Có thể giữa bạn và đồng nghiệp xảy ra chút xích mích, đừng lấy đó làm buồn bực, bạn có thể coi đó là cơ hội để mình trưởng thành hơn và mình được tỏ rõ bản lĩnh của mình hơn.

Vận may hôm nay không mỉm cười với Thiên Bình đâu, vậy nên, bạn đừng nên thử hên xui với những trò đỏ đen như cá cược nhé, mua vé số cũng không, tốt nhất là dùng tiền đó đi ăn một bữa thì hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nên hành động theo kế hoạch đã định sẵn nhé. Đầu óc lúc nào cũng như trên mây thiếu tập trung khiến cho bạn chẳng biết phải làm gì nếu không có kế hoạch định trước đâu. Theo Blog Phong Thủy, bạn cũng nên dành thời gian để đọc sách, vừa tăng khả năng tập trung, vừa tích lũy được kiến thức cho bản thân.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp khá tốt, hôm nay sẽ là một ngày hoàn hảo nếu như phương diện tiền bạc cũng tốt. Những lúc phải thanh toán hay chi tiền thì bạn nên chú ý, cẩn thận kiểm tra, đọc kỹ hóa đơn đề phòng nhầm lẫn nha.

Buổi chiều hứa hẹn sẽ rất vất vả, bận rộn đó nên buổi trưa bạn hãy ăn nhiều một chút nhé, đừng ngại béo hay tăng cân, nếu bạn ăn không đủ thì tới chiều bạn không thể làm việc được với cái bụng réo gào đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ nhận ra cuộc sống không phải lúc nào cũng bị che khuất bởi mây mù đen tối, ánh mặt trời vẫn sẽ xuất hiện, dù chưa rạng rỡ. Bất luận là phương diện tình cảm hay công việc, chỉ cần bạn mạnh mẽ và kiên trì thì nhất định sẽ có ngày đón nhận thành công.

Những Nhân Mã mà đã lỡ thầm thương trộm nhớ ai đó thì có thể mạnh dạn ngỏ lời với người ấy đi nhé, có thể người ta chưa nhận lời ngay nhưng chắc chắn họ cũng sẽ không từ chối đâu.

Với những việc quan trọng, Nhân Mã chớ nên vội vàng đưa ra quyết định, hãy dành thời gian suy nghĩ thật kỹ, trong trường hợp không thể tự mình tìm được cách giải quyết thì có thể nhờ tới sự viện trợ từ bạn bè hoặc người thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đầu óc căng thẳng, sức khỏe lại không tốt nên Ma Kết cảm thấy khá áp lực trong hôm nay mặc dù công việc không nặng nề cho lắm. Chẳng ai có thể giúp được bạn ngoài chính bản thân bạn đâu, nghĩ đơn giản đi một chút bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn đó.

Chuyện tình cảm không thể nóng vội được Ma Kết à. Mặc dù rất có hi vọng, hoặc bạn cũng biết chắc rằng đối phương cũng có tình cảm với mình nhưng chớ nên vội vàng, quan sát phản ứng của đối phương thật kỹ xem sao đã nha.

Nếu buổi tối muộn, bất chợt Ma Kết cảm thấy đói bụng, đừng ngại, hãy rủ một vài người bạn thân ra phố ăn đêm. Bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm cuộc sống về đêm cũng như trải nghiệm những món ngon hè phố mà ban ngày tất bật vì công việc bạn không có cơ hội để khám phá.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đừng có thừa thời gian, không có việc gì làm mà đi can thiệp vào chuyện của người khác nhé, nếu không liên quan đến bản thân mình thì tốt nhất là mặc kệ đi, việc của người ta thì để tự người ta giải quyết. Bảo Bình cũng nên hạn chế bớt chủ nghĩa cá nhân, đừng nghĩ lúc nào mình cũng là nhất, mình có năng lực thì mình sẽ hành động đúng đắn và sáng suốt hơn mọi người.

Hiện tại là thời gian giảm cân của Bảo Bình, chính vì vậy nếu nhận được một lời mời đi ăn đồ nướng hay đi ăn lẩu thì bạn nên từ chối nha. Buổi tối cũng nên ăn ít cơm đi một chút nếu không muốn phát khóc khi đứng trước gương nha.

Bảo Bình nếu có thời gian rảnh thì bạn cũng nên dành thời gian để đọc sách hoặc tham gia một vài khóa học ngắn ngày nào đó. Điều này không chỉ giúp cho bạn tích lũy thêm kiến thức cho bản thân mà còn giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn sau này đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay khá yếu đuối, rất dễ bị người khác làm cho mềm lòng. Đặc biệt là chỉ cần nhìn người khác có vẻ gì đó “đau khổ” là bạn sẵn sàng ra tay giúp đỡ luôn. Tuy nhiên, Song Ngư cũng nên cẩn thận, lòng tốt không nên đặt bừa bãi được nha.

Nếu cảm thấy bị bế tắc trước một tình huống nào đó thì bạn có thể tìm tới những người đi trước có kinh nghiệm hơn để lắng nghe và học hỏi. Nếu là trong công việc, đừng ngại tìm tới lãnh đạo, nếu là trong cuộc sống, đừng ngại tâm sự với cha mẹ nha.

Thay vì dành cả buổi tối để ngồi xem một bộ phim sướt mướt thì bạn có thể ra ngoài tản bộ, vừa có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh của buổi tối mùa thu, vừa tốt cho sức khỏe, đừng quên rủ người đồng hành cùng mình nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat