Tử vi hàng ngày: Thứ hai của bạn 16/07/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

thứ 2 ngày 16/7/2018 đem lại may mắn cho bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào mà Sư Tử đang thực hiện, đặc biệt là đối với những kế hoạch đã chuẩn bị kỹ càng và chỉ đợi thời cơ để hoàn thiện. Nếu không, Sư Tử vẫn hoàn thành được các việc vặt, hoạt động bình thường một cách tốt đẹp. Dù sao thì hôm nay cũng chỉ là khởi đầu cho một tuần mới.

c136a-phat-di-lac-vang-nho

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Phật Di Lạc Vui Vẻ

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy bất đồng với ý kiến của mọi người xung quanh, vì theo bạn họ đã không suy nghĩ thấu đáo, hoặc cố tình gây rắc rối. Một số Bạch Dương khá bận rộn trong hôm nay, nhưng vào cuối ngày, bạn dễ dàng hoàn thành mọi việc. Đồng thời, bạn cũng tìm cách hiện thực hóa những ý tưởng mới, mà theo bạn chúng sẽ giúp ích nhiều trong kế hoạch tương lai.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể vướng vào một số rắc rối tại nhà, vì thế bạn rất sẵn lòng ở lại làm thêm giờ vào ngày đầu tuần. Xem chừng khoảng thời gian bên ngoài thực sự giúp Kim Ngưu giải tỏa căng thẳng. Một số Kim Ngưu còn tận dụng lúc này để lên kế hoạch đầu tư trong tương lai gần mà không sợ bị ai làm phiền.

Song Tử (16/7 – 21/6)

Lên kế hoạch và làm theo là những gì Song Tử nên ghi nhớ vào ngày đầu tuần, vì với dòng cảm xúc thay đổi liên tục, bạn sẽ để bản thân bị phân tâm khỏi mục tiêu ban đầu. Mặt khác, Song Tử phải đối mặt với vài sự kiện phức tạp tại công sở, đặc biệt nếu khách hàng đưa ra những yêu cầu quá khó khăn. Đừng quá lo lắng, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn ngỏ lời.

Cự Giải (22/6, – 22/7)

Cự Giải không nên đưa ra lời bình luận về bất cứ ai, đặc biệt là trong chuyện tình cảm vì mỗi người đều có hoàn cảnh sống khác nhau, và bạn khó thể nào hiểu trọn vẹn cảm xúc của họ. Cự Giải có thể quá chú tâm vào một vài cho tiết nhỏ mà bỏ mất cái nhìn toàn cảnh, đồng thời làm phật lòng người khác vì sự cố chấp của mình. Vào buổi chiều tối,bạn nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi thứ 2 ngày 16/7/2018 đem lại may mắn cho bất kỳ ý tưởng kinh doanh nào mà Sư Tử đang thực hiện, đặc biệt là đối với những kế hoạch đã chuẩn bị kỹ càng và chỉ đợi thời cơ để hoàn thiện. Nếu không, Sư Tử vẫn hoàn thành được các việc vặt, hoạt động bình thường một cách tốt đẹp. Dù sao thì hôm nay cũng chỉ là khởi đầu cho một tuần mới năng động phía trước, hãy làm nóng trước đã.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất dễ cảm thấy tổn thương. Bạn không thích khi mọi người ép buộc mình thực hiện một điều gì đó, hay đặt bạn vào sự việc không thể thay đổi. Vấn đề không phải là Xử Nữ nghĩ rằng mình có thể lựa chọn tốt hơn, bạn chỉ mong muốn mọi người tôn trọng ý kiến cá nhân trong công việc tập thể. Vào buổi chiều, làm quen một, hai người bạn mới sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy vui hơn.

Thiên Bình (23/9 – 12/02)

Tử vi thứ 2 ngày 16/7/2018 dự báo một vấn đề lớn diễn ra vào hôm nay, liên quan đến cảm xúc của Thiên Bình và rằng bạn rất dễ bị lung lay bởi lời nói từ những người thân thiết bên cạnh. Dường như Thiên Bình đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức vào một kế hoạch, nhưng cuối cùng lại vì lời thúc giục của ai đó mà thất bại.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi thứ 2 ngày 16/7/2018 tập trung vào sự phát triển và vì vậy Bọ Cạp chẳng quan tâm mấy đến những gì đang diễn ra xung quanh; bạn sẵn sàng gạt bỏ mọi thứ cản đường hay khiến mình chậm lại. Bọ Cạp muốn có không gian riêng kể cả trong những hoạt động tập thể, và điều này ít nhiều ảnh hưởng đến cách bạn làm việc cùng mọi người.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày thứ Hai của Nhân Mã như đang treo lơ lửng trên những tầng mây, bạn dễ dàng để bản thân xao nhãng và không thực sự tập trung vào bất cứ điều gì đang diễn ra. Có thể Nhân Mã cần tham dự một cuộc họp, hoặc tiến hành công việc cụ thể cùng một ai đó và xem chừng bạn không thật sự hài lòng với điều này. Xem chừng bạn đang cảm thấy thiếu tự do.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên tập trung vào việc sắp xếp lại cuộc sống của mình, cả về mặt công việc, gia đình lẫn tình cảm. Đừng để bạn thân bị cuốn đi theo những ý tưởng mới vì Tử vi thứ 2 ngày 16/7/2018 nói rằng đây không phải thời điểm thích hợp. Một số Ma Kết đồng ý giúp đỡ bạn bè về mặt tài chính, và cảm thấy vui vì điều đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang muốn thu hút sự chú ý từ mọi người, vì thế có thể bạn sẽ dành đôi chút thời gian để tán tỉnh, chuyện trò hoặc giúp đỡ những người xung quanh. Xem chừng Bảo Bình đang cố gắng tận hưởng cuộc sống một cách hữu hiệu nhất, và không ngần ngại trải nghiệm những điều mới lạ. Tuy nhiên, bạn cũng nên nghĩ đến tương lai trước khi làm bất cứ việc gì.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư quan tâm nhiều hơn đến việc cải thiện bản thân, và bạn bắt đầu lên những kế hoạch để đảm bảo rằng mình đi đúng hướng ngay từ hôm nay. Một thành viên trong gia đình có thể chỉ trích Song Ngư về điều gì đó mà bạn đã làm hoặc nói. Ngoài mặt bạn tỏ ra không quan tâm, nhưng sau đó bạn sẽ tìm cách khắc phục và sửa chữa.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat