Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 29/12/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Theo tử vi ngày mới, Blog Phong Thủy thấy rằng Nhân Mã sẽ hoàn thành tất cả những công việc cuối cùng của năm nay. Hãy cho phép bản thân được thư giãn và nghỉ ngơi hoàn toàn. Nụ cười và sự hài hước là những thứ giúp bạn xua tan mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc.

ln215-song-tien-thien-nga-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Song Tiên Thiên Nga Hạnh Phúc

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh qua tinh thần làm việc cống hiến không mệt mỏi của mình. Công việc là công cụ để Dương Dương chứng tỏ giá trị của bản thân với mọi người.

Bạn không ngần ngại hy sinh thời gian cá nhân cho công việc, coi đó là niềm vui của mình. Dù là cuối tuần như hôm nay nhưng chòm sao này vẫn mải mê với công việc, điều đó có thể giảm bớt những cơ hội có được mối tình lãng mạn cho bạn đó.

Bạch Dương không nên suy nghĩ quá nhiều về những điều sắp xảy ra. Chớ nên sợ hãi hay lo lắng về bất cứ điều gì vào đêm trước năm mới. Nếu bạn cầu nguyện một phép lạ sẽ xảy ra với một sự thành tâm nhất, biết đâu điều đó sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn. Tránh tiếp xúc với những người có suy nghĩ bi quan và không thân thiện.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi ngày mới, chòm sao này có sự điềm tĩnh và kiên nhẫn mà không phải ai cũng có được. Bạn không để mình bị tác động bởi những người xung quanh mà vẫn kiên tâm bền chí với sự lựa chọn của mình.

Kim Ngưu hôm nay có thể nhận được một cuộc điện thoại bất ngờ. Đây có lẽ là một đề nghị hấp dẫn liên quan đến công việc của bạn. Đừng vội vàng đưa ra một câu trả lời rõ ràng. Phải mất một thời gian để tìm hiểu rõ mọi thứ. Trong cuộc sống luôn luôn có thể xảy ra những điều bất ngờ.

Với Kim Ngưu, người ấy có thể không hoàn hảo nhưng là một mảnh ghép không thể thích hợp hơn với trái tim của bạn. Người ấy cho bạn những phút giây ngọt ngào, cho bạn thấy mình luôn có một người ở bên đồng cảm và chia sẻ, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.

3. Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử chớ nên để tâm trạng và cảm xúc quyết định hành vi của mình. Dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra, không được cho phép bản thân trút lên những người xung quanh sự giận dữ vô cớ của mình. Tiết chế mọi hành vi sẽ giúp bạn trải qua ngày hôm nay mà không có bất cứ hậu quả xấu nào cả.

Song Tử giành được nhiều bước tiến mới trong công việc của mình. Bạn biết làm nhiều thứ, là người năng động và sáng tạo, có nhiều ý tưởng độc đáo mới lạ. Bạn gây ấn tượng mạnh với cấp trên nhờ những ưu điểm trên của mình.

Tuy vậy, chuyện tình cảm của chòm sao này có thể sẽ không được tốt cho lắm. Bạn nhanh cảm thấy nhàm chán dù trước đó người ấy là tất cả thế giới đối với bạn. Song Song chú trọng cảm xúc, nhưng đôi khi bạn lại dùng lý trí để kiểm soát cảm xúc.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cần phân biệt được đâu là thứ quan trọng với mình, đâu là thứ không thực sự cần thiết. Trong nhiều trường hợp, bạn bắt buộc phải lựa chọn một cách thông minh, nếu không sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội cho mình.

Hôm nay Cự Giải cũng cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình, bởi có thể bạn sẽ không tự nhận ra những thói quen hàng ngày đang dần bào mòn cơ thể mình. Đừng quá nuông chiều bản thân, ngay cả khi bạn biết điều đó không hề tốt cho sức khỏe của mình.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay sống trong màu hồng của tình yêu. Bạn cảm thấy tình cảm dâng trào, người ấy tạo cho bạn nhiều cảm hứng trong cuộc sống, cho bạn thấy những mảng màu sắc kì diệu mà trước đấy, trái tim khô cằn của bạn không thể cảm nhận được.

Có thể nói, Sư Tử như trở thành một người lãng mạn hết mức, trái ngược hẳn với bản tính bình thường của bạn. Những điều bạn làm vì người ấy, chính bản thân bạn cũng đang hưởng thụ cảm giác được cho đi.

Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm trong tình yêu mà bỏ lơ các mối quan hệ khác nhé. Bạn cũng còn nhiều người cần phải quan tâm nữa cơ mà. Lâu rồi không cùng lũ bạn tụ tập, hãy dành một phần ngày cuối tuần này cho họ nữa nhé.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ gặp gỡ và làm quen với một người vô cùng lạ lùng. Có thể mối quan hệ này sẽ phát triển thành một tình bạn thân thiết, thậm chí là tình yêu. Vào buổi chiều hãy chú ý một chút đến vấn đề tài chính. Tất cả những mặt tích cực của ngày hôm nay sẽ được tập trung trong cuộc sống cá nhân của bạn.

Hãy dành thêm thời gian để tập trung cho công việc, tự tin với khả năng của mình. Phát huy sự sáng tạo của bản thân, Xử Nữ có thể được đánh giá cao và những lời khen ngợi, tán thưởng từ cấp trên. Có thể nhờ thế mà bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình đó.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình hôm nay trở nên nhạy cảm và bốc đồng hơn mức bình thường. Bạn cứng đầu không chịu nghe lời khuyên can, vì thế mà dễ mắc phải sai lầm.

Có thể thứ 7 này, tiền trong túi Bình Nhi sẽ không cánh mà bay. Thực ra khó tránh được ai ngoài chính bản thân bạn, khi mà bạn không chịu nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt và tham khảo thêm ý kiến của những người xung quanh.

Thiên Bình hôm nay bày tỏ mong muốn được trò chuyện thật nhiều. Trong một loạt các cuộc tụ họp thân mật, các cuộc trò chuyện qua điện thoại và các cuộc họp, bạn không thể ngăn việc mình nói quá nhiều. Có nguy cơ bạn sẽ bị ai đó vô tình xúc phạm với những lời chỉ trích hoặc một lời nhận xét cay đắng. Cuối cùng, chớ nên vội vàng quyết định về số phận của mối quan hệ giữa bạn với một người vô cùng thân thiết.

8. Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay tự thu mình, đóng cửa trái tim, không cho ai biết mình đang nghĩ gì, cũng chẳng để ai biết mình muốn gì. Bạn đang có nhiều nỗi niềm chất chứa và muốn tự mình suy ngẫm, gặm nhấm nỗi đau.

Chỉ tới khi cảm thấy sẵn sàng, Bọ Cạp mới bày tỏ với mọi người, kể cả người bạn yêu cũng vậy. Điều này có thể khiến cho cả hai người cùng tổn thương bởi cảm thấy không được đối phương tôn trọng và tin tưởng, tình cảm cũng vì thế mà bị sứt mẻ phần nào.

Bạn rất tận tụy trong công việc của mình và chăm chỉ cần cù hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù cho có nhiều vấn đề nảy sinh với tâm lý của mình. Cảm xúc cá nhân không ảnh hưởng đến công việc, bởi bạn biết mình cần phải làm việc một cách chuyên nghiệp.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ hoàn thành tất cả những công việc cuối cùng của năm nay. Hãy cho phép bản thân được thư giãn và nghỉ ngơi hoàn toàn. Nụ cười và sự hài hước là những thứ giúp bạn xua tan mệt mỏi sau mỗi giờ làm việc.

Trong công việc, bạn cần phải trở nên tích cực hơn nữa, đặt cho mình mục tiêu để phấn đấu không ngừng. Bạn phải biết đâu là thứ quan trọng đối với sự nghiệp của mình, những việc không cần thiết nên hạn chế, đừng phung phí quá nhiều thời gian vào đó.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể cần phải chú ý đến sức khỏe của mình hơn trong ngày hôm nay. Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà không hề để tâm rằng thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng của mình ít ỏi đến đáng thương.

Đôi khi, màu hồng của tình yêu sẽ giúp cho chúng ta vượt qua được nhiều thách thức trong cuộc sống, tình yêu sẽ nâng đỡ cho chúng ta khi gặp phải khó khăn. Đừng bao giờ làm cho tình yêu của mình bị thất vọng, bởi bạn luôn luôn cần đến tình yêu.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ngày hôm nay có thể gặt hái được những kết quả khả quan trong một lĩnh vực không mấy quen thuộc với mình. Đó có thể là một việc liên quan đến lập tài liệu, ký kết hợp đồng hoặc thiết lập quan hệ đối tác kinh doanh. Đối mặt với một vai trò mới, chớ nên tỏ ra hoảng sợ hay lo lắng. Giai đoạn bắt đầu luôn luôn mới mẻ và lạ lẫm, sau đó sẽ trở nên dễ dàng và quen thuộc hơn.

Cuối tuần rồi, hãy thư giãn một chút, dành thời gian cho bản thân hay bè bạn để khuây khỏa phần nào những áp lực, bức bối trong lòng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn khi được mọi người chia sẻ. Đừng quên những người anh chị em mà bạn tự tay lựa chọn nhé.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư không hề cảm thấy e ngại hay lo lắng bất cứ điều gì về công việc của mình. Nó không những không hề khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, trái lại còn mang đến những niềm vui. Bạn sẽ nhận được lời chúc mừng năm mới ấm áp và một món quà nhỏ từ những đồng nghiệp. Buổi tối cũng hứa hẹn sẽ diễn ra một cách yên bình và nhẹ nhàng. Bạn nên dành thời gian để ở bên gia đình hay ghé thăm một vài người họ hàng lớn tuổi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat