Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 26/12/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình chỉ cần để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đón nhận tất cả những phước lành xung quanh mình là đã đủ hài lòng rồi, một ngày cuối tuần thư thái nhé! Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ Bảy này nha các chòm sao.

h119g-ty-huu-vang-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Vượng Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay, những lời truyền cảm hứng mà Bạch Dương tình cờ nghe được sẽ giúp ích cho bạn trong giai đoạn đặc biệt này. Bởi lẽ giờ đây, bạn có xu hướng hành động theo cảm hứng hoặc theo lời khuyên của một người bạn mà Bạch Dương tôn trọng. Có lẽ lâu nay, bạn vẫn cố tránh đương đầu với vài vấn đề bắt buộc cần giải quyết, và những lời này sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cách Kim Ngưu giải quyết mâu thuẫn nào đó là một thành công đáng tự hào. Hôm nay cũng là thời điểm rất lý tưởng cho các cuộc hẹn hò, nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn không khó khăn để tạo được ấn tượng trong mắt ai đó. Đừng bỏ lỡ nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chìa khóa để hướng mọi chuyện theo cách Song Tử muốn phụ thuộc vào việc liệu bạn có thể nói lên con người mình theo cách áp đảo người khác. Như vậy, bạn có thể trở thành người vượt trội, là thành viên thuộc “cấp cao” hơn so với mọi người. Tuy nhiên, Song Tử cũng có thể phải trả giá cho hành động này – bằng sự oán thán của những người có cảm giác bị gạt sang một bên. Lựa chọn là ở bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy luôn thận trọng nha,những lời khuyên mà Cự Giải dành cho mọi người sẽ bị họ coi như lời chê bai, thay vì ý nghĩa khuyên nhủ. Trong ngày, sự cô đơn của bạn sẽ được bù đắp bằng những giây phút lãng mạn. Bạn nên chủ động lên kế hoạch cho một cuộc hẹn lãng mạn nghen.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử hãy xem chừng xu hướng xung đột về mục tiêu khiến bạn tiêu hao năng lượng. Chuyện mà bạn tưởng là lừa dối có thể chỉ là những cảm xúc lẫn lộn rối bời, hay ngược lại. Thay vì nhảy ngay vào lùm xùm, Sư Tử hãy để tình hình ổn định hơn một chút. Khi mọi người chắc chắn hơn về điều mình muốn, thì cũng dễ tìm được tiếng nói chung hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Không việc gì phải vội vàng khi quỹ thời gian trong ngày là khá dư dả cho Xử Nữ kịp suy nghĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào, đôi khi bạn quá tự tin đến mức chủ quan. Do vậy, điều cần thiết và quan trọng nhất là điều chỉnh lại tác phong làm việc của bản thân nhé. Ngoài ra, nhiều tin vui trong gia đình giúp Xử Nữ luôn vui vẻ và hưng phấn trong ngày thứ bảy này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Người ta thường coi những việc diễn ra trong cuộc sống là lẽ hiển nhiên nên không quý trọng, để đến lúc mất đi hoặc hư hại mới tiếc nuối. Đây là thời gian để Thiên Bình khuấy động những gì bình thường và khiến chúng trở nên đặc biệt. Có thế, bạn sẽ thấy được những thói quen, cách thức mà Thiên Bình vận hành cuộc sống mỗi ngày thực ra đều phục vụ cho một mục đích nào đó, phản ánh rõ nét con người bạn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những ý tưởng sáng tạo mang đến luồng gió mới trong công việc, Bò Cạp sẽ được đánh giá khá cao. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn đã khẳng định được giá trị cùa mình đâu đó. Nếu muốn thành công thì sẽ phải rất vất vả đấy nhé. Một chút thư giãn với âm nhạc hay tán gẫu với bạn bè vào cuối ngày sẽ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã luôn mong muốn duy trì sự tập trung cao độ cho công việc và học tập, nhưng thực tế thì ngược lại. Nhiều phát sinh ngoài ý muốn luôn gây khó khăn trong việc điều tiết thời gian biểu trong ngày. Tuy nhiên, một vài sự giúp đỡ quan trọng từ bạn bè giúp cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Cuối ngày, Nhân Mã sẽ đạt được một vài thành quả như mong muốn mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dồn tâm sức vào suy nghĩ và tổ chức lại công việc cũng như sự nghiệp của mình. Hôm nay, dù bạn đưa ra quyết định gì thì cũng đều có thể tiến triển tốt – bởi Ma Kết đang rất rõ ràng và khách quan. Đồng thời, bạn cũng nên thu thập thông tin về ngành nghề mình đang theo đuổi và những mục tiêu dài hạn.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đồ ăn ngon, bạn đồng hành dễ chịu, những câu chuyện về kết nối hay phiêu lưu cùng nhau mang tới cho Bảo Bình cảm giác mãn nguyện đủ đầy. Bạn nhận ra rằng, cuộc sống tốt đẹp là nhờ cảm xúc và tình thân, chứ không phải do tiền bạc hay vật chất. Chỉ cần để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đón nhận tất cả những phước lành xung quanh mình là đã đủ hài lòng rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày đặc biệt và buộc bạn phải đưa ra một lựa chọn duy nhất cho mình, nhất là khi nó liên quan đến học tập và công việc. Liệu bạn sẽ làm theo những gì mà bạn cho là đúng và phù hợp với mình, hay sẵn sàng hi sinh những giấc mơ này để đi tìm một ước mong khác. Một người bạn hay một người lớn tuổi sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat