Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 16/02/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tinh thần Bảo Bình sẽ lên cao suốt cả ngày hôm nay, và hơn bao giờ hết bạn sẽ cảm thấy rất phấn chấn trước chuyện này. Bạn sẽ luôn thoải mái, tích cực và chủ động tham gia giải quyết những công việc còn tồn đọng, và kết quả là bạn sẽ nhanh chóng dẹp đi hết những nỗi lo chất đống đang làm phiền bạn những ngày hôm nay.

s6752-s3-2150-chuoi-thach-anh-toc-bach-kim-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Thạch Anh Tóc Bạch Kim

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay chính là khoảng thời gian lí tưởng nhất để bạn lên kế hoạch những dự định sắp tới của mình. Tuy nhiên, những gì bạn tự định hướng cho bản thân lại không hoàn toàn phụ thuộc vào bạn, mà còn là lời góp ý của cả những người thân quen nữa. Do đó, sự những quyết định của bạn cũng sẽ bị giới hạn nhất định bởi một vài yếu tố bên ngoài.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của bạn gặp chút khó khăn vào hôm nay. Đó là đứng trước những người luôn tỏ thái độ nghi ngờ năng lực của bạn, chỉ riêng lời nói thôi là chưa đủ. Tốt hơn hết, bạn nên chứng minh khả năng của mình bằng những kế hoạch hành động cụ thể. Chuyện này sẽ không quá khó khăn với bạn đâu, một khi bạn dành đủ quyết tâm và nhiệt huyết cho những gì mình làm.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn biết lựa chọn đúng hướng đi cho mình, những gì bạn theo đuổi sẽ trở nên hết sức thú vị với bạn đấy. Những cuộc đối thoại của bạn sẽ không tránh được những lời châm chọc đầy hài hước, những câu trả lời trốn tránh, và một vài lời xã giao đầy giả tạo. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì với sự thông minh của mình, bạn có thể nhận ra và giải quyết chúng một cách dễ dàng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ý tưởng khá bất ngờ sẽ làm thay đổi lối suy nghĩ ngày thường của bạn. Hơn nữa, đây có thể sẽ là điểm khởi đầu cho cả quá trình tự làm mới bản thân. Dù sao đi nữa, đây cũng là quá trình có thể dự báo trước của bạn. Với bản năng và trực giác vô cùng nhạy bén của mình tại sao bạn lại không tự tin tiếng thẳng về phía trước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình nhẹ nhàng và thanh thản đi rất nhiều vào hôm nay. Bạn không cảm nhận bất cứ trở ngại nào đến với những dự định, kế hoạch của mình. Và hơn hết, bạn tin tưởng gần như tuyệt đối vào những gì mình sắp sửa thực hiện trước mắt. Đó là tất cả những gì bạn cần để có thể để biến những mong muốn của mình thành sự thật.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy tự hỏi bản thân và đánh giá lại xem đam mê của bạn hiện giờ đang ở mức nào nhé. Dù bạn vẫn luôn giữ cho mình một ước mơ thật đẹp, nhưng công việc ngày thường đang dần khiến bạn quên mất nó. Và nếu cứ tiếp tục như vậy, sẽ rất khó để bạn có thể thành công với những gì đang theo đuổi. Bởi vậy, những khoảng thời gian lấy lại tinh thần và suy nghĩ về kế hoạch tương lai là vô cùng cần thiết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Suốt cả ngày hôm nay, bạn sẽ phải xác định tinh thần đối mặt với một chuỗi những lời dối trá, sự ngăn cản về thông tin, cũng như những trường hợp người khác cố tình gây khó dễ cho bạn. Dù sao đi nữa, đây cũng không phải là lần đầu tiên bạn gặp phải chuyện như vậy, nhưng nếu bạn chưa chuẩn bị tinh thần hay cách giải quyết, dù chỉ là một chút, bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng thoát ra khỏi đâu.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu bạn muốn tìm cho mình cuộc sống đầy ắp sự kịch tính, bạn sẽ dễ dàng tìm được thôi. Vấn đề duy nhất với bạn chính là kết quả cuối cùng không đúng như những gì bạn mong đợi. Sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn chọn chấp nhận những gì đang xảy ra, hiểu được bản thân muốn gì, cần gì, và vui vẻ bằng lòng với những thứ trong tầm với của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dù bạn luôn ở trong trạng thái tràn đầy năng lượng vào hôm nay, bạn vẫn chỉ có khả năng hoàn thành những công việc bạn yêu thích mà thôi. Ngay cả đời sống cá nhân của bạn cũng có biểu hiện tương tự, khi bạn chịu tiếng sét ái tình với đối phương và khó có thể rời mắt khỏi người ấy dù chỉ là một vài phút.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn nên dừng lại toàn bộ những mâu thuẫn đầy vô lý đối với người bạn thân của mình. Có nhiều cách khác nhau để giải quyết vấn đề hơn là chỉ cãi cọ và dẫn đến những rắc rối không cần thiết. Dù rằng ban đầu, bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi phải áp chế cảm xúc cá nhân. Nhưng một khi bạn làm được, bằng tất cả sự thành thật của mình, bạn sẽ thấy rất nhiều mối quan hệ của bản thân trở nên tích cực hơn hẳn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần Bảo Bình sẽ lên cao suốt cả ngày hôm nay, và hơn bao giờ hết bạn sẽ cảm thấy rất phấn chấn trước chuyện này. Bạn sẽ luôn thoải mái, tích cực và chủ động tham gia giải quyết những công việc còn tồn đọng, và kết quả là bạn sẽ nhanh chóng dẹp đi hết những nỗi lo chất đống đang làm phiền bạn những ngày hôm nay.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ có chút dính líu đến một mối tình tay ba vào hôm nay. Nhưng vấn đề thật sự là sự xuất hiện của người thứ ba giữa mối quan hệ của hai người không ngừng làm phiền bạn. Và với bản tính của mình, tất cả những gì bạn muốn chỉ là giải quyết rắc rối một cách thật nhẹ nhàng, ổn thỏa nhất. Dù có lựa chọn theo hướng nào, hãy đảm bảo rằng bạn có thể bất chấp tất cả thoát ra khỏi vòng xoáy rắc rối này nhanh nhất nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat