Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 16/02/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bảo Bình rất tự tin với những kế hoạch tham vọng của mình, mọi thứ đang diễn ra một cách trôi chảy. Hôm nay có thể là một ngày thành công ngoài mong đợi đó. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ năm này nha.

Cap-ky-lan-nho-H160G

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Kỳ Lân Tụ Phúc Khai Vận

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ rất bận rộn trong ngày hôm nay, bạn có thể đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong công việc. Có thể bạn đang nghĩ về những thứ đang muốn làm? Tốt thôi, nhưng một khi bạn hoàn thành nó, hãy dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi giải trí. Hãy làm mọi thứ cả công việc lẫn vui chơi trong ngày trọng đại này nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tại sao không dành ít thời gian nghỉ ngơi thư giãn trong ngày hôm nay Kim ngưu? Sau tất cả mọi thứ, bạn cần thoát khỏi cuộc sống bon chen đang vây lấy mình. Nếu có vài chuyện thực sự cần phải làm thì bạn vẫn có thể lập kế hoạch cho vui chơi giải trí ngay sau đó. Hãy lên kế hoạch cho bữa tối, đi dạo thong thả hay tắm thư giãn thật lâu. Hãy chăm sóc bản thân bằng cách nghỉ ngơi hoàn toàn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn có thể đón nhận một chuyến thăm bất ngờ ngày hôm nay, Song Tử à. Và rất có thể người đó thực sự cần giúp đỡ, dù đang có nhiều việc muốn làm hay đang lên kế hoạch hoàn thành cho những việc quan trọng thì cũng đừng quay lưng với người đó. Hãy mở cửa trái tim nếu tình huống đó xảy ra nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải nên chia sẻ dự định công việc hay những điều muốn làm với đứa bạn thân. Nếu thực hiện một mình, kế hoạch của bạn sẽ không phiền đến ai, nhưng nếu thực hiện cùng người khác thì nên dành thời gian để chia sẻ điều đó. Có thể người khác có vài ý tưởng hay mà bạn không nghĩ ra. Hãy nói ra mọi chuyện và rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu có điều gì đó làm cho khó nghĩ trong ngày hôm nay, thì Sư tử nên hỏi ý kiến gia đình hoặc một người lớn tuổi nào đó mà bạn cảm thấy tin tưởng. Cho dù là ở đâu trong cuộc sống thì chúng ta cũng cần sự trợ giúp của những người dày dặn kinh nghiệm. Hãy nhờ cậy họ và đừng quên bày tỏ lòng biết ơn nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ rất dễ rơi vào tình cảnh phải thốt lên câu “Ôi sao mà tội nghiệp tôi thế”. Khi mọi thứ cứ lặp đi lặp lại không như ý, hay những điều xấu xảy đến, bạn rất dễ rơi vào trạng thái là nạn nhân của mọi việc. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể kiểm soát mọi điều xảy xung quanh, chúng ta luôn phải lựa chọn cách nào là tốt nhất. Hãy chọn cách tiếp tục hướng về phía trước và cố gắng làm mọi thứ tốt đẹp hơn cho chính mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hãy cố gắng sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất nhé, Thiên Bình. Bạn thuộc tuýp người thiên về lối suy nghĩ mạnh mẽ, sáng tạo và cảm xúc. Nếu không dành thời gian để một mình suy nghĩ, có thể bạn sẽ cảm thấy kiệt sức. Hãy nên một mình đối diện với bản thân những lúc bạn cư xử một cách nóng nảy hay cáu kỉnh.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hôm nay có lẽ là ngày tốt cho những công việc thiên về sáng tạo đấy Hổ Cáp à. Ngoài ra, bạn cũng là người yêu thích thể thao và cũng có chút năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh nữa. Niềm vui của công việc sáng tạo thứ gì đó là vô hạn, và quá trình cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh có thể rất thú vị. Hãy dành thời gian để thể hiện bản thân nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy viết một lá thư, gửi một tấm thiệp chúc mừng, hay gửi một món quà cho một người bạn nào thân thiết trong ngày hôm nay nhé. Chúng sẽ đem đến niềm vui và giúp tình bạn ngày thêm bền chặt. Điều này sẽ rất thú vị, đặc biệt là đối với những người mà trước giờ bạn không có thời gian gặp gỡ thường xuyên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày tốt để đưa ra những ý tưởng sáng tạo trong công việc đấy, Ma Kết. Hãy lắng nghe những ý tưởng đáng kinh ngạc và suy nghĩ sáng tạo từ mọi người xung quanh mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến, bạn sẽ ngạc nhiên cho mà xem. Nếu ý tưởng chưa đủ sức thuyết phục thì hãy khiêm tốn quan sát và học hỏi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình rất tự tin với những kế hoạch tham vọng của mình, mọi thứ đang diễn ra một cách trôi chảy. Tuy nhiên, áp lực về tài chính đang ngày một hiện rõ, bạn nên xem xét cắt giảm chi tiêu hay có những biện pháp tiết kiệm triệt để đi nhé. Hôm nay có thể là một ngày thành công ngoài mong đợi đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên lên kế hoạch đi mua sắm trong ngày hôm nay, khả năng trả giá rất có ích những lúc thế này, hãy tận dụng lợi thế đó nha, chỉ mất vài phút xem xét và đưa ra quyết định mà thôi. Và nếu bạn nhận thấy mình đang bị cám dỗ bởi những món đồ xa xỉ thì hãy nghĩ đến ngân sách mua sắm đó nghen.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat