Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 13/06/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ 7 này Sư Tử đối mặt với cục diện Tương Phá nên dễ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Điều bản mệnh nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, bình tĩnh nghĩ cách giải quyết chứ đừng nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải.

ln158-long-phung-luon-may-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tượng Long Phụng May Mắn

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Vận trình Bạch Dương hôm nay có nhiều biến động. Bạn đã lên kế hoạch bỏ ra một khoản tiền để đi du lịch với bạn bè nhưng có vài vấn đề phát sinh trong chuyện nhà cửa nên lại mất thêm một số tiền nữa tuy không quá lớn.

Gia đình chính là điều quan trọng nhất và là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của bạn. Hôm nay là ngày chủ nhật, hãy dành nhiều thời gian của mình để ở bên các thành viên trong nhà, cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện thật vui vẻ nhé.

Sức khỏe của bạn hôm nay rất tốt. Bạn cảm nhận được năng lượng tràn đầy trong mình. Tinh thần vô cùng phấn khích, sẵn sàng cho mọi kế hoạch. Ngày cuối tuần này bạn quyết định làm những điều ý nghĩa. Nhưng đừng chủ quan với thời tiết nắng nóng khắt nghiệt như thế này nhé.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Cung hoàng đạo này có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc. Bản mệnh có thể trau dồi rất nhiều kinh nghiệm nếu được làm việc chung với họ.

Cung hoàng đạo này có thể làm việc với một cái đầu vô cùng tỉnh táo và minh mẫn. Bạn có thể nhanh chóng đưa ra cách giải quyết hợp lý, thậm chí là có thêm ý tưởng sáng tạo cho mỗi dự án mình đang phụ trách.

Nhờ có những sáng kiến của bản mệnh mà công việc tập thể được tiến hành một cách khá suôn sẻ. Kim Ngưu có thể yên tâm vì những cố gắng của bạn chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận, cơ hội thăng tiến sẽ nằm trong tầm tay nếu bạn vẫn giữ vững đà này.

3. Tử vi Song Tử thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử tỏ ra khá vô lý trong hôm nay. Bạn hành xử theo cảm xúc nhất thời mà chẳng hề quan tâm đến suy nghĩ của mọi người xung quanh.

Trong công việc, sự thông minh có thể giúp bạn nhanh chóng hoàn thành công việc được giao, nhưng chớ có vì thế mà thành ra kiêu ngạo, tự phụ đấy nhé. Nếu có ai đó gặp khó khăn, bạn cũng có thể chủ động giúp đỡ.

Song Tử dễ bị kích động bởi những hành động hoặc lời nói dẫu chỉ là vô tình đến từ người ấy. Điều này có thể khiến đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh. Hãy bình tĩnh và cư xử lý trí hơn nhé, nếu không bạn có thể gây tổn thương cho người ấy.

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm của Cự Giải rất êm đẹp. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thân thiết, gần gũi. Hai người ấy sẽ có nhiều thời gian bên cạnh nhau cùng đi chơi, đi xem phim, đi ăn… Ngày cuối tuần vô cùng ngọt ngào và lãng mạn đối với bạn.

Chòm sao này được khuyên nên cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói của mình ới những người xung quanh, tránh bị soi mói, bắt lỗi. Mặc dù tính cách của bạn không ôn hòa, nhưng ít nhất hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh và đừng bận tâm nếu như có người cố tình châm trọc bạn nhé.

Tình hình sức khỏe không được tốt lắm. Có lẽ vì là ngày nghỉ nên bạn quyết định vui chơi hết mình và nhiệt tình với bạn bè. Vì thế mà không tránh khỏi việc quên cả ăn uống. Dạ dày của bạn đang bắt đầu có dấu hiệu báo động đó, đừng làm cho nó trở nên nặng hơn nữa nhé.

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đối mặt với cục diện Tương Phá nên dễ gặp phải nhiều trục trặc trong công việc. Điều bản mệnh nên làm lúc này là hãy giữ một trạng thái tinh thần thật tỉnh táo, bình tĩnh nghĩ cách giải quyết chứ đừng nóng giận vì những khó khăn đang mắc phải.

Ngoài ra, bạn phải thận trọng trong mọi quyết định, nhất là những việc liên quan tới vấn đề tâm linh. Nếu cung hoàng đạo này có ý định xây sửa nhà cửa, mộ phần thì nên xem ngày cẩn thận để tránh gặp trục trặc hoặc gây ra hậu quả sau này.

Bản mệnh là người thông minh, có tài nên khiêm tốn, học hỏi mọi người xung quanh nhiều hơn, nếu không sẽ rất dễ đắc tội những kẻ tiểu nhân. Họ sẽ dễ tìm cơ hội để hãm hại, quấy phá con giáp này trong tương lai.

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn dành thời gian cho những công việc vẫn còn đang dang dở. Bạn biết rằng nếu mình cứ gác công việc đấy thì sẽ chẳng bao giờ hoàn thành được.

Bạn là chòm sao cần cù bù thông minh. Sự chăm chỉ, chịu khó sẽ đem lại cho bạn những kết quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Còn ở thời điểm hiện tại, bạn đang vững vàng bước từng bước chinh phục đỉnh cao đấy, hãy tự tin hơn nữa nhé.

Xử Nữ cần quan tâm đến người ấy hơn, đừng để người ta cảm thấy rằng bạn quá lạnh lùng hoặc đã mệt mỏi vì mối quan hệ này. Nếu vẫn còn yêu người ấy, hãy dành cho người ấy những lời ngọt ngào, đừng để sự nghiệp hoặc sở thích chiếm dụng hết thời gian của mình.

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không mong muốn cuộc sống của mình luôn tẻ nhạt, nhàm chán vì thế nên ngày cuối tuần này bạn muốn được đi chơi đâu đó cùng bạn bè, hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bạn có thể lựa chọn một nơi gần với mình nhất mà không phải đi quá xa.

Mặc dù chuyến đi này tuy có hơi mệt một chút nhưng bạn đã có khoảng thời gian vô cùng vui vẻ và ý nghĩa cùng với bạn bè của mình, được làm những điều bạn thích. Hòa mình vào với thiên nhiên, tinh thần của bạn cũng được giải tỏa bớt căng thẳng của một tuần làm việc vất vả.

Cung hoàng đạo này từng coi tình yêu là tất cả đối với bạn, nhưng khi phải chịu nhiều đau khổ bây giờ bạn đã trưởng thành hơn. Bạn nhận ra mình cần phải nên học biết cách yêu thương bản thân mình hơn, quan tâm đến những người thân và bạn vè xung quanh mình.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp trở nên khôn khéo hơn trong các mối quan hệ. Bản mệnh có thể nhìn nhận rõ ai là những người tốt bụng, chân thành và ai là những kẻ ích kỉ chỉ muốn làm lợi cho bản thân mình, nhờ thế mà có cách ứng xử cho phù hợp.

Bạn chỉ cần nghiêm túc với định hướng hiện tại của bản thân, cùng với việc không ngừng cố gắng vươn lên thì đều có cơ hội thăng tiến trong bất cứ ngành nghề nào đã lựa chọn. Bọ Cạp đặc biệt may mắn trong các ngành liên quan đến học thuật như bác sĩ, kĩ sư, luật sư…

Trong chuyện tình cảm, bạn cần chú ý hơn đến người thân của mình. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh và người ấy cần phải chú ý trò chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu, nếu không, việc bất đồng ý kiến sẽ xảy ra thường xuyên, thậm chí lâu dần sẽ dễ gây rạn nứt đấy.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã là một người rất sáng tạo và độc lập. Nếu cho bạn một không gian riêng, bạn có thể hoàn thành công việc hoàn hảo không chê vào đâu được. Bạn sẽ đạt thành tích cao trên lĩnh vực sáng tác nghệ thuật. Cảm hứng sẽ giúp bạn nảy ra những ý tưởng cực kỳ sáng tạo. Hãy vận dụng điểm mạnh của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn có thể khá hời hợt trong chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn chẳng giữ được quan hệ lâu dài với ai. Hãy xem lại bản thân mình trước khi oán trách người khác nhé.

Tình hình tài chính của Nhân Mã không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đã bắt đầu chi tiêu một cách lý trí hơn khoảng thời gian trước đó.

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay, Ma Kết không có kế hoạch gì đặc biệt. Bạn quyết định dành cả ngày thứ bảy để ngủ nướng trên chiếc giường của mình, thư giãn và xem một bộ phim yêu thích. Bạn cảm thấy thời gian trôi nhanh và cần phải nhanh chóng lấy lại năng lượng cho cơ thể mình.

Bạn biết rằng thời điểm mà mỗi người có những con đường riêng, công việc riêng và cuộc sống riêng thật khó để có thể giữ được liên lạc với nhau. Tuy nhiên hôm nay bạn có cơ hội gặp lại và nói chuyện với một người bạn thân cũ đã lâu rồi. Có lẽ hai bạn sẽ có rất nhiều câu chuyện để kể cho nhau nghe đấy.

Chuyện tình yêu của Ma Kết hôm nay khá đều đều, không có nhiều biến động. Bạn và người ấy có không xảy ra nhiều mâu thuẫn hay cãi vã nào quá lớn. Đôi bên hiểu rằng tranh cãi chỉ làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi, hơn thế nữa cũng không giải quyết được vấn đề gì.

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những bước tiến triển thuận lợi trong sự nghiệp. Bạn có thể được cấp trên cất nhắc hoặc có cơ hội gặp gỡ quý nhân giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Hãy biết nắm lấy cơ hội của mình, bản mệnh sẽ là con giáp thành công vì nỗ lực không ngừng.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ trong gia đình của cung hoàng đạo này khá hài hòa. Bảo Bình chịu khó lắng nghe lời dạy bảo của người đi trước, nhờ thế mà tránh khỏi những sai lầm không đáng có. Hơn nữa cha mẹ cũng là người giúp bản mệnh đưa ra những định hướng rõ ràng hơn trong tương lai.

Bạn là người thông minh nhưng tham vọng và mục tiêu không nhiều, vì thế ý chí phấn đấu không cao, thậm chí Bảo Bình còn dễ dàng bỏ qua cơ hội trước mắt. Có thể một cuộc sống yên bình, không có nhiều mâu thuẫn, tranh giành khá phù hợp với bản mệnh.

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy, ngày 13/6/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể thể hiện được tài năng của mình trong ngày hôm nay. Sự tự tin của bạn có thể dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người xung quanh.

Bạn cần phải có cái nhìn tỉ mỉ và bao quát hơn về mọi việc, không nên làm việc chỉ dựa theo cảm xúc của mình. Nếu người nào đó có ý kiến bất đồng với bạn, bạn cũng chớ nên nổi nóng, đẩy đôi bên vào tình trạng căng thẳng.

Trong chuyện tình cảm, Song Ngư thể hiện cảm xúc của mình với người ấy một cách rất rõ ràng, mong là người ấy có thể nhận ra được tấm lòng của mình. Hai người đang dần xích lại gần nhau hơn.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat