Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/09/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Công việc diễn ra tương đối vất vả, tốn sức. Chòm sao Thiên Bình cần chuẩn bị tâm lý vững vàng và bình tĩnh để đón nhận ngày đầu tuần bận rộn vì khối lượng công việc nặng nề. Đừng để mình bị đánh gục bởi những áp lực vô hình, Thiên Bình nhé.

ln198-ho-lo-cam-luu-ly-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Hồ Lô Tài Lộc

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi thứ Bảy ngày 12/9/2020 nhận thấy một vài mối quan hệ của Bạch Dương không được tốt cho lắm. Lòng tự ái và tâm tính ngạo mạn của bạn khiến người khác cảm thấy không hài lòng. Bạn không muốn mình trở nên yếu thế, không khoan dung hòa ái nên khó lấy lòng người khác.

Lúc hẹn hò với người ấy, Dương cưu nên khiêm tốt một chút để không khí thoải mái hơn. Bạn có tự tôn thì người khác cũng có, đừng áp đặt quá mà gây ra hiểu lầm. Con người bạn có rất nhiều điểm rốt, hãy thể hiện nó ra để ghi điểm nhé.

Khác với quan hệ yêu đương, quan hệ với người nhà và bạn bè của bạn lại rất thoải mái và thấu hiểu sâu sắc lẫn nhau, chẳng hề có gánh nặng gì cả, dù có thể hiện hơi quá một chút cũng được bỏ qua. Nếu vậy, hôm nay hãy để tình yêu nghỉ ngơi đi và dành thời gian cho tình bạn, tình thân

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hôm nay có cơ hội nhận thêm các dự án mới để tăng thu nhập, công việc như diều gặp gió nên thăng tiến rất nhanh. Điều quan trọng là trước khi đưa ra bất kì quyết định gì Kim Ngưu cũng nên xem xét cẩn trọng, kĩ lưỡng, thậm chí bạn nên nhờ sự tư vấn từ những tiền bối nhiều kinh nghiệm.

Sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay có dấu hiệu khả quan, nhờ bạn chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, thực hiện nghiêm túc chế độ dinh dưỡng và ngủ nghỉ khoa học. Thể chất khỏe khoắn nên làm việc gì Kim Ngưu cũng thấy có sức sống và động lực hơn nhiều.

Kim Ngưu nên là người chủ động kéo khoảng cách giữa hai người lại lúc tình hình đang cãi nhau như thế này. Hãy tìm cách lái câu chuyện sang một hướng khác hoặc thay đổi chủ đề. Bạn cũng có thể tạm lánh mặt hoặc đi một nơi khác để tĩnh tâm lại nhé.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày hôm này chính là thời điểm vô cùng thích hợp để những chàng trai cô gái nhà Song Tử bắt đầu thực hiện một trong những ý tưởng mang đậm tính sáng tạo của mình đấy nhé. Ngoài việc hoàn thành những công việc hàng ngày của mình, bạn cần có cho mình một người đồng hành có thể giúp đỡ bạn trong dự án này. Đây sẽ là sự khởi đầu cho một liên minh sáng tạo rất hữu ích và có tương lai cực tươi sáng đó nha.

Đừng lựa chọn làm mọi thứ chỉ vì sự đơn giản của nó vào hôm nay. Dù việc đó rất dễ dàng cho bạn, nhưng đó không thật sự là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ phải trả một cái giá cao hơn rất nhiều so với những gì bản thân bạn đáp ứng được tại thời điểm hiện tại. Sự lười nhác sẽ là yếu tố chủ yếu dụ dỗ và đưa bạn đến những quyết định sai lầm. Bởi vậy, nhiệm vụ của bạn chính là tự kiềm chế bản thân.

Những cô nàng Song Tử có thể sẽ cảm thấy hơi buồn chán một chút vì sự đơn điệu và tẻ nhạt của ngày hôm nay, bởi không có điều gì có thể khiến bạn bùng nổ cảm xúc hay gây cho bạn ấn tượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thay đổi điều đó bằng cách tự do làm bất cứ điều gì mà bạn thích đó nha.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay, ngày 12/9/2020, Cự Giải không được vui cho lắm. Mặc dù không còn những áp lực của công việc và bạn sẽ có một ngày nghỉ thoải mái nhất. Nhưng cuộc cãi vã với người thân đã làm bạn chán nản và không muốn làm gì khác. Bạn đã hủy một vài cuộc hẹn với bạn bè vì.

Bạn chỉ muốn ở một mình và không muốn tiếp xúc với ai. Nhưng vào buổi tối khi tâm trạng khá hơn thì bạn sẽ tự suy nghĩ về những gì mình đã làm. Hôm nay vì tâm trạng của bạn không được tốt nên mọi việc không thuận lợi như những mà bạn suy nghĩ. Nhưng bạn may mắn là còn một người bạn thân luôn bên cạnh bạn và động viên bạn vượt qua cảm xúc tồi tệ.

Sức khỏe của bạn không có gì quá nghiêm trọng. Bạn chỉ cần chú ý chăm sóc cho đôi mắt của mình nhiều hơn. Bạn làm việc với máy tính nhiều mà lại bỏ bê không chăm sóc tốt cho mắt thì sẽ nguy hiểm lắm đấy. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn mà!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình sự nghiệp gặp nhiều thăng trầm. Sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của chòm sao này xem ra vẫn chưa được trả công xứng đáng. Ngoài ra, tính khí ngang bướng và có phần bảo thủ vô hình trung hạn chế khả năng mở rộng quan hệ xã giao của Cự Giải.

Chuyện tình yêu lứa đôi có nhiều thứ để nói. Tình yêu hiện tại giữ được nồng nàn và đắm say không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, hờ hững với nó. Việc cân bằng thời gian tốt giữa công việc và tình cảm gia đình sẽ đem lại cho bạn nhiều hạnh phúc bất ngờ.

Tình hình sức khỏe có chút vấn đề lo ngại trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường như hôm nay, đặc biệt là các bệnh cảm sốt, đau đầu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đã âm thầm đạt được khá nhiều thành công vào hôm nay, và bạn hoàn toàn có thể khoe khoang về nó một chút với những người xung quanh. Bên cạnh những người ghen ghét, đố kị với bạn, còn rất nhiều người yêu quý và luôn âm thầm dõi theo ủng hộ bạn. Những cuộc trao đổi dù ngắn hay dài cũng sẽ có tác động rất tích cực đến cảm xúc của bạn.

Đừng bao giờ cho phép bản thân tỏ ra yếu đuối và nhún nhường trước bất kì điều gì những cô nàng Xử Nữ nhé. Nếu bạn nhượng bộ ngay cả trong những điều nhỏ nhặt nhất, bạn sẽ không bao giờ giành được chiến thắng đối với những gì thực sự quan trọng với mình đâu.

Lời khuyên dành cho những chàng trai cô gái nhà Xử Nữ ngày hôm nay là chớ nên tỏ thái độ hời hợt trong chuyện tình cảm của mình các bạn nhé. Việc bạn dành tất cả thời gian rảnh rỗi của mình để làm việc thay vì quan tâm đến “người ấy” sẽ khiến họ cảm thấy bị tổn thương rất nhiều đấy. Và điều này sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường đó nha.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc diễn ra tương đối vất vả, tốn sức. Chòm sao này cần chuẩn bị tâm lý vững vàng và bình tĩnh để đón nhận ngày đầu tuần bận rộn vì khối lượng công việc nặng nề. Đừng để mình bị đánh gục bởi những áp lực vô hình, Thiên Bình nhé.

Vận trình tình cảm tồn tại bất hoà. Bạn đang có xu hướng nghĩ nhiều nhưng là những chuyện chẳng đâu. Khi tự tay đánh mất niềm tin vào mối quan hệ tình cảm hiện tại thì tình yêu sớm muộn cũng đổ vỡ.

Sức cùng lực kiệt, tinh thần sa sút và không có sức sống vì đã quá lao lực trong một khoảng thời gian dài.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp nên tập trung vào công việc của mình thay vì “hóng” chuyện từ những người đồng nghiệp. Có nhiều người nói chuyện không kiêng nể và họ thậm chí nói những lời lẽ rất khó nghe về một ai đó. Bạn không nên xen vào để tránh bị “bắn tỉa” trở thành đối tượng cho những người đó bàn tán.

Bọ Cạp được khuyên nên chú ý giữ gìn sức khỏe của mình nhiều hơn, tránh trường hợp đi giao lưu gặp gỡ khách hàng theo chỉ thị của sếp mà mang bộ dạng ốm yếu, nhợt nhạt nhé.

Chuyện tình cảm không có gì biến động, hai bạn vẫn yêu thương, tin tưởng lẫn nhau nên dù mỗi bạn đi đâu, làm gì thì đối phương cũng rất an lòng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy đảm bảo là bạn thu hút người đối diện bằng sự thông minh và trí tuệ thực sự thay vì bằng cảm xúc. Bởi những người xung quanh bạn sẽ có xu hướng nghi ngờ khi những gì họ được lắng nghe lại thiên về trực giác nhiều hơn là những sự thật mắt thấy tai nghe. Cũng bởi thế, hãy tránh có hành động đùa cợt ở mức tối đa có thể nhé.

Đứng trước những lời lẽ mang tính mỉa mai và khiêu khích, điều mà những cô nàng Nhân Mã nên làm là hãy để mặc cho họ nói những gì họ muốn. Đối với bạn, sự cân bằng trong cảm xúc và bình yên trong tâm hồn mới là điều quan trọng nhất. Đối mặt với sự bình tĩnh và bản lĩnh của bạn, họ sẽ nhanh chóng chán nản mà bỏ cuộc thôi.

Hãy dùng bất cứ khoảng thời gian rảnh rỗi nào mà bạn có vào hôm nay để tìm kiếm lại những mối quan hệ cũ. Chỉ một cuộc điện thoại sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian đâu. Bởi vậy, hãy đảm bảo rằng tinh thần bạn luôn thoải mái và có thể bày tỏ sự vui mừng tối đa nếu tình cờ gặp lại ai đó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tài chính của Ma Kết ngày hôm nay tương đối thoải mái. Bạn có thể nghĩ đến việc hiện thực hóa ý tưởng đầu tư hay kinh doanh của mình. Tuy nhiên trước khi triển khai thì nên cân nhắc chi tiết dự án và chi phí đầu tư hợp lý để không bị thâm hụt quá nhiều nhé.

Trong tình yêu, bạn yêu điên cuồng và bất chấp để hưởng men say tình yêu. Ma Kết hiểu rằng cuộc sống này vốn không đẹp như chúng ta từng nghĩ. Muốn có được thành công bắt buộc phải đánh đổi một thứ khác. Muốn có được thứ này thì phải đánh đổi thứ kia. Bạn không bao giờ có được cái gì hoàn mỹ cả.

Càng thấu hiêu cuộc đời bạn càng thấy thêm yêu gia đình của mình. Bạn hiểu rằng chỉ có cha mẹ mới sẵn sàng hi sinh và che chở cho con cái vô điều kiện, vì thế hãy dành thời gian đề quan tâm chăm sóc và tạo cho nhau nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đường công danh sự nghiệp dần đi vào khuôn khổ ổn định. Thời gian qua bạn đã quá vất vả và mất nhiều thời gian để khắc phục các rắc rối. Tính chất công việc nhìn chung không còn phức tạp, chòm sao này có thêm thời gian cho các dự định riêng của mình.

Vận trình tình cảm kém sắc. Điềm báo trong ngày dễ có cãi vã, mâu thuẫn xảy ra khiến tình cảm đang rạn nứt càng dễ đổ vỡ. Cơn nóng giận tức thời dễ khiến chòm sao này có những lời nói không hay làm đau lòng người bạn đời của mình.

Bảo Bình nên tập cho mình thói quen ngủ sớm, dậy sớm vì cứ thức khuya mãi như vậy thì chẳng cơ thể nào chịu nổi đâu.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc của Song Ngư khá bận rộn, đặc biệt là vào buổi sáng. Thay vì tham gia vào những cuộc trò chuyện tán gẫu không đâu, ngồi nghe những đồng nghiệp nói xấu môt đồng nghiệp khác thì bạn hãy đeo tai nghe vào vào tập trung làm việc của mình đi nhé.

Chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ vẫn rất tốt đẹp, nếu như bạn biết cách tôn trọng đời sống riêng tư của đối phương. Yêu nhau là chia sẻ với nhau nhiều điều, nhưng không có nghĩa bất cứ chuyện gì cũng có thể can thiệp, tọc mạch được.

Nếu bạn cứ khăng khăng muốn biết mọi chuyện của người ấy thì họ sẽ cảm thấy không được tôn trọng, mối quan hệ của hai bạn sẽ chẳng đi đến đâu đâu. Công việc không có gì quá khó khăn vất vả trong ngày hôm nay.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat