Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 12/09/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy khám phá cho ngày thứ bảy này nha các cung hoàng đạo. Blog Phong Thủy thấy rằng du lịch cũng có thể một chủ đề mà Kim Ngưu sẽ cân nhắc lúc này, còn một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc.

H171G-Thiem-thu-xanh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Thiềm Thừ Chuyển Vận

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sức mạnh về tinh thần giúp cho bạn vững tin hơn vào những kế hoạch cá nhân trong ngày, Bạch Dương đang thực sự cảm thấy hài lòng và hạnh phúc về những thành tựu đạt được. Mặt khác, bạn rất được lòng người lớn vì tác phong lễ phép và ân cần, hãy phát huy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay bạn đặc biệt hăng hái và nhiệt tình. Trong sổ tay lịch trình của bạn sẽ có thêm nhiều đầu mục. Du lịch cũng có thể một chủ đề mà bạn sẽ cân nhắc lúc này.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thật khó để giữ mọi thứ cân bằng, Song Tử phải rất nỗ lực để không bị cuốn theo những ảo vọng, bạn sẽ thành công nếu như biết cách vượt qua. Ngoài ra, ít khi người lớn dành sự quan tâm đặc biệt, nhưng hôm nay có vẻ là mọi thứ đang xảy ra theo chiều hướng ngược lại, gia đình đang rất kỳ vọng ở Song Tử đó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hứng thú mua sắm bất thình lình sẽ chỉ để lại cho bạn nhiều tiếc nuối. Hãy bảo vệ túi tiền bằng mọi giá nhé bạn. Bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bắt đầu có những thái độ đổi mới và những ý tưởng rất đáng quan tâm về các khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là trong tình cảm. Mặc dù vậy, để có thể được người nghe tiếp nhận thành công thì bạn phải thật rõ ràng và giải thích cặn kẽ, nếu không dễ dẫn đến những căng thẳng hay xích mích không hay.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Hãy dành chút thời gian để thưởng thức nghệ thuật hoặc văn hóa. Bạn có thể nhìn thấy cái đẹp ở bất cứ nơi nào mà bạn có mặt hôm nay. Bạn bị một người hấp dẫn, và thật khó để chống lại sức quyến rũ đó. Hãy quan sát những dấu hiệu mà số phận gửi đến cho bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một khi bạn tin rằng mình đưa ra được những lựa chọn, quyết định đúng đắn thì không có gì có thể ngăn cản lại được, vì thế hãy cứ tự tin mà bước đi nhé, bật mí nè, bạn sẽ được những vì sao soi sáng dẫn đường đó. Chỉ cần bạn luôn luôn tin tưởng vào chính mình và với niềm tin của mình thì sẽ không lâu đâu bạn sẽ chạm được tới đỉnh vinh quang thôi.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn nên nhường quyền chủ trì, lãnh đạo cho người khác. Bạn nên thử cảm giác được vui chơi thoải mái mà không cần lo lắng về trách nhiệm. Trong tình cảm, người yêu chưa hẳn đang nói thật lòng mình với bạn. Bạn cần suy ngẫm nhiều mới hiểu hết ẩn ý của đối phương.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước khi tìm giải pháp cho những rắc rối mấy ngày vừa qua thì trước tiên bạn cần phải tìm hiểu nguyên nhân gì đã gây ra những sự cố trên. Hãy bước lùi về phía sau và quay đầu nhìn lại xem chuyện gì đã xảy ra, có như thế bạn mới tìm ra được ngọn nguồn của vấn đề và nghĩ ra cách giải quyết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc bạn sắp có đổi thay, và hôm nay bạn sẽ nhận thấy các dấu hiệu báo trước. Hãy yên trí vì chẳng phải điều gì tồi tệ. Cấp lãnh đạo có thể tán thưởng nên chuẩn bị giao thêm trách nhiệm cho bạn, hoặc tăng lương hoặc thăng chức.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một phút ngẫu hứng mang lại cho cuộc sống sự tươi mới, Bảo Bình sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Bạn có thể gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, nhưng trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này. Vào cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay là một ngày rất vui vẻ, Song Ngư và bạn bè có những giây phút tuyệt vời tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, nhưng cũng đừng “quậy” quá nhé. Một kế hoạch đi chơi đâu đó có thể là một ý tưởng hay. Tuy nhiên, bạn nên thống nhất ý kiến với mọi người, kẻo lại gây ra những hiểu lầm thì không vui đâu.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat