Tử vi hàng ngày: Thứ bảy của bạn 08/04/2017

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng một tin tức tốt lành đang chờ đợi Bò Cạp vào hôm nay, và không sớm thì muộn, nó cũng sẽ trở nên hết sức rõ ràng trước mắt bạn đấy. Còn các cung khác như thế nào, cùng Blog Phong Thủy khám phá nhé.

s6311-chuoi-hat-bo-de-tay-tang

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Bồ Đề Bình An

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ rất khó để có thể giữ được không khí hòa bình trong nhóm của bạn vào hôm nay, khi có quá nhiều người vụ lợi chỉ quan tâm đến lợi ích của họ. Về phía bạn, bạn hoàn toàn có thể chọn giữa việc hùa theo họ, hay đóng vai trò là người đứng giữa và lấy lại công bằng chung. Tuy nhiên, dù là lựa chọn phía nào thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Hãy làm theo con tim mình mách bảo nhé!

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Khối lượng công việc hôm nay không nhiều nên bạn sẽ có kha khá thời gian rảnh rỗi để dành cho người ấy đấy. Bạn có thể chủ động lên kế hoạch hẹn hò với đối phương, tặng cho họ một món quà ý nghĩa nhé. Chắc chắn bạn đã biết người ấy thích gì phải không nào?

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tâm trạng của Song Tử trong ngày hôm nay không được tốt. Ngay từ đầu ngày bạn đã cảm thấy hoang mang, lo lắng cho công việc của mình, nhất là với những người vừa mới nhảy việc. Bạn không biết mình cần phải làm gì trong khi khối lượng công việc ngày càng tăng. Bạn đừng ngại ngần nữa mà hãy chủ động nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp nhé, nhất là những người có nhiều kinh nghiệm. Với khả năng học hỏi nhanh cùng tư duy nhạy bén của mình thì bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được điểm mấu chốt của vấn đề đấy.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một người mà bạn cùng hợp tác vào hôm nay sẽ gây nên rắc rối khá lớn, trong khi bản thân người ấy không tỏ chút thiện chí nào để giải quyết những gì họ vừa gây ra. Dù bạn biết rõ càu nhàu, phàn nàn sẽ chẳng vui vẻ gì, nhưng bạn sẽ không còn lựa chọn nào khác. Hãy thẳng thắn nói ra sự thật và trông chờ vào một sự thay đổi tích cực, có lợi cho cả hai bên nhé bạn.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu như muốn giải quyết mọi việc xong xuôi trong ngày hôm nay thì bạn cần phải tập trung cao độ, dốc toàn bộ sức lực của mình thì mới được. Trong quá trình làm việc không thể tránh khỏi những rắc rối phát sinh, vì vậy bạn cần phải hết sức chú ý nhé. Trong chuyện tình cảm, bạn cảm thấy hụt hẫng khi mà người trước đây từng thích mình lại có cảm tình với người khác. Nhưng bạn đâu thể làm được gì khác vì chính bạn là người đã bỏ rơi họ trước mà. Hãy coi đây là bài học kinh nghiệm quý báu dành cho bạn nhé.

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đã âm thầm đạt được khá nhiều thành công vào hôm nay, và bạn hoàn toàn có thể khoe khoang về nó một chút với những người xung quanh. Bên cạnh những người ghen ghét, đố kị với bạn, còn rất nhiều người yêu quý và luôn âm thầm dõi theo ủng hộ bạn. Những cuộc trao đổi dù ngắn hay dài cũng sẽ có tác động rất tích cực đến cảm xúc của bạn.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Trong đầu Thiên Bình hôm nay tràn ngập các ý tưởng sáng tạo. Chính vì vậy, bạn hi vọng rằng mọi việc mình làm đều mang đến kết quả tốt nhất. Bạn hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng về điều này, tuy nhiên lại không thể thuyết phục người khác hành động theo kế hoạch mà bạn đề ra. Điều này chứng tỏ mọi người chưa thực sự tin tưởng vào bạn nên mới có những hành động phản đối như vậy. Thời gian không có nhiều, trước khi cơ hội rơi vào tay người khác thì bạn cần phải cố gắng bình tĩnh để thuyết phục các thành viên trong nhóm của mình nhé.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Một tin tức tốt lành đang chờ đợi bạn vào hôm nay, và không sớm thì muộn, nó cũng sẽ trở nên hết sức rõ ràng trước mắt bạn. Đó cũng là lúc bạn nhận ra ý nghĩa thật sự của một vài điều vu vơ mà người khác đã nói với bạn trước đó. Thay vì phải suy nghĩ quá nhiều, bạn hòa toàn được phép hành động ngay khi trực giác mách bảo. Sẽ không có quá nhiều sự khác biệt trong kết quả ở cả hai trường hợp đâu.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thừa tinh thần làm việc nhưng kinh nghiệm thì bạn lại không có nhiều. Đây có thể nói là điểm yếu mà bạn cần phải khắc phục nhanh chóng. Hãy nghiêm túc học hỏi từ những người đi trước, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian đấy. Thói quen chi tiêu hào phóng thường ngày sẽ khiến cho Nhân Mã nhanh chóng rơi vào tình trạng thiếu thốn, thậm chí còn đẩy bạn vào những hoàn cảnh trớ trêu nữa đấy. Do đó bạn cần phải lên kế hoạch tiết kiệm cho mình ngay từ hôm nay nhé.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy dùng bất cứ khoảng thời gian rảnh rỗi nào mà bạn có vào hôm nay để tìm kiếm lại những mối quan hệ cũ. Chỉ một cuộc điện thoại sẽ không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian đâu. Bởi vậy, hãy đảm bảo rằng tinh thần bạn luôn thoải mái và có thể bày tỏ sự vui mừng tối đa nếu tình cờ gặp lại ai đó. Ngay cả khi bạn không có quá nhiều thông tin mới để chia sẻ, hãy cố gắng thêm gia vị cho những câu chuyện chào hỏi thông thường nhất.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn có cảm giác một mình đang chống lại cả thế giới vào hôm nay, trong khi bản thân bạn hoàn toàn không có chút mong muốn nào trong việc thay đổi suy nghĩ của họ. Sự thật là bạn không cần thiết phải có được sự đồng thuận của tất cả. Hãy cứ làm những gì bạn tin tưởng là đúng, vậy là đủ rồi.

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sống trong một tập thể thì Song Ngư phải chú ý nhiều tới thái độ của những người xung quanh, bạn đừng nên chỉ biết đến bản thân mình nhé. Bên cạnh đó bạn cũng cần biết rằng không phải lúc nào sự thực cũng được lòng người khác đâu, vì vậy trước khi nói gì cần phải cân nhắc thật kỹ. D


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat