Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 28/08/2018

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ Ba này Xử Nữ cần hết sức cẩn thận trong cách cư xử bởi vì nếu quá nóng giận bạn có thể gây ra hiểu lầm, còn Nhân Mã sẽ gặp phải một số rắc rối về tài chính trong ngày hôm nay. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy cho ngày hôm nay như thế nào nhé các chòm sao.

c169a-bap-cai-nho-de-thuy-tinh

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Bắp Cải Xanh Vượng Tài

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay không phải là ngày tốt của bạn cho lắm nhưng cũng có thể là ngày nói tới hai tiếng vui vẻ. Vận tiền bạc hôm nay khá tốt. Hãy tận dụng thời gian này để tiết kiệm, dành ra một khoản nhỏ khi nào cần dùng tới để đầu tư làm ăn thì tính toán nhé. Tình cảm của bạn cũng tương đối ổn định. Tuy nhiên một cuộc tình yêu quá lâu mà không có sự đổi mới sẽ khiến người khác cảm thấy phiền lòng. Chú ý tới việc tạo dựng niềm tin và sự lãng mạn ngọt ngào hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu đã khắc phục được điểm yếu, đó là dễ cáu giận và thiếu kiềm chế khi gặp phải một vấn đề khó xử. Tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018 cho rằng, nhờ đó, kết quả của mọi việc diễn ra khá tốt đẹp, đồng thời tình huống này cũng giúp bạn trở nên bình tĩnh và điềm đạm hơn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nhận được nhiệm vụ hướng dẫn người mới bắt đầu gia nhập vào nơi làm việc của mình. Bạn không nên quá nghiêm khắc mà hãy chỉ dẫn thật nhiệt tình, qua đó bạn sẽ có thêm một người đồng nghiệp tốt và hỗ trợ mình trong tương lai.

Cự Giải (22/6 –22/7)

Cự Giải cảm thấy khá bối rối khi gặp phải sự tấn công nhiệt tình của một người khác giới hòng tiếp cận với bạn. Dường như người này đang có ý định muốn bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn với bạn. Nếu bạn không thực sự quan tâm hay đã có nửa kia thì nên tỏ thái độ thật rõ ràng nhé!

Sư Tử (23/7 –22/8)

Dù rất dễ nổi nóng, song Sư Tử cần kiềm chế và suy xét thật kỹ càng trước bất cứ rắc rối nào trong công việc hay những mối quan hệ quanh mình. Bạn không nên lên tiếng chỉ trích khi chưa tìm hiểu rõ ngọn ngành. Nếu làm được như vậy bạn sẽ có được những cơ hội hết sức tốt trong công việc.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Theo Tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018, Xử Nữ cần hết sức cẩn thận trong cách cư xử bởi vì nếu quá nóng giận bạn có thể gây ra hiểu lầm xô xát với một người nào đó.Tuy nhiên, người này lại có thể có mối liên hệ với bạn trong tương lai. Và điều đó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của bạn trong mắt những người xung quanh.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình nên tận hưởng những giây phút hạnh phúc của ngày hôm nay, thay vì lo lắng quá nhiều về những thứ có thể diễn ra sau này. Tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018 nhận định rằng, bạn hãy trân trọng từng khoảnh khắc và yêu hết mình trong mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp phóng khoáng giúp đỡ một người thân trong gia đình hoặc bạn thân, khi không ngại hoãn việc mua sắm một món đồ quan trọng để hỗ trợ họ. Tuy nhiên, hành động này có thể sẽ vấp phải sự phản đối từ nửa kia của bạn. Hãy thảo luận với họ trước khi đưa ra quyết định nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp phải một số rắc rối về tài chính đến từ hành động của người thân. Người đó tự ý dùng số tiền tiết kiệm của bạn để chi trả cho một thú vui của mình mà không có sự đồng ý trước. Điều đó khiến bạn hết sức khó chịu và bạn nghĩ rằng mình cần phải nói cho ra nhẽ, tránh trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết dành thời gian để chăm sóc sức khỏe cho một người thân lớn tuổi trong gia đình. Trong hoàn cảnh này, nửa kia sẽ luôn sát cánh bên cạnh giúp đỡ bạn, khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn bao giờ hết vì mối quan hệ hiện tại của mình.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình trải qua một ngày thứ 3 khá êm đềm, dễ chịu. Dù rất bận rộn, nhưng cuộc sống của bạn cũng không thiếu đi nhiều khoảnh khắc tích cực. Buổi tối, hãy dành thời gian để vui chơi bên gia đình, bù đắp lại khoảng thời gian xa cách vừa rồi.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo Tử vi thứ 3 ngày 28/8/2018, Song Ngư nhanh chóng tìm hiểu ra những rắc rối đang xảy ra trong mối quan hệ của bạn. Dường như tiêu chuẩn về nửa kia của bạn đang quá cao và không được thực tế cho lắm. Hãy nhớ rằng không có ai hoàn hảo cả và chỉ có tình cảm mới có thể khỏa lấp được những khoảng trống đó mà thôi!


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat