Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 26/05/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng tình hình tài chính trong ngày hôm nay của Thiên Bình cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày đó nha.

ns174-tuong-hoa-mau-don-ngoc-phi-thuy-38

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Giỏ Hoa Mẫu Đơn Ngọc Phỉ Thúy

1. Bạch Dương thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy rất phấn khích, bạn sẵn sàng cho những hoạt động giải trí trong ngày. Vận may của bạn rất tốt nên làm gì cũng suôn sẻ, hãy tận hưởng một ngày vui chơi hết mình nhé.

Tuy nhiên đừng quá mải mê vui chơi mà vứt túi xách, đồ đạc lung tung để tránh mất mát gì nhé. Đặc biệt là những nơi đông người, nơi công cộng thì bạn càng cần phải chú ý nhiều hơn. Cẩn thận một chút sẽ giúp chòm sao này có một ngày trọn vẹn.

Chuyện tình cảm của bạn không còn mặn nồng nữa, có lẽ những tổn thương về mặt tình cảm khiến bạn muốn tìm kiếm một không gian yên bình cho mình. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về những chuyện đã qua và điều chỉnh lại cảm xúc của bản thân.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nếu được tự do phát huy trí tưởng tượng độc đáo của mình, chắc hẳn bạn sẽ làm được rất nhiều chuyện hay ho. Đó là lý do bạn luôn mong có thể tìm được một người có tiếng nói chung với mình.

Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển rất thuận lợi. Bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi tìm được một người tâm lý như vậy và bạn sẽ làm tất cả để có thể nắm tay người ấy mãi về sau.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong hôm nay khá ổn định. Dù đã là cuối tháng nhưng chòm sao này không phải quá lo lắng về tình hình tài chính của mình nhờ kế hoạch tiết kiệm từ trước đó.

3. Tử vi Song Tử thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thể hiện ở sự cá tính, thích tự do và đôi khi lại rất bướng bỉnh. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn theo ý mình, làm tới và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Điều này cũng có mặt lợi có thể mang tới may mắn nhưng trong vài trường hợp có thể gây trở ngại cho bạn.

Ở môi trường làm việc thoải mái, bạn có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng bay bồng của mình, cảm thấy vui vẻ. Nhưng khi bị gò bò hay tiếp xúc với những người quá bảo thủ, luôn có một khuôn khổ nhất định thì bạn thường thể hiện sự phản kháng khá gay gắt.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, cung hoàng đạo này thường có xu hướng cởi mở, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy. Thế nhưng cũng không ít lần vô tâm, mải mê chạy theo đam mê mà quên mất người yêu của mình. Tính cách thất thường của bạn khiến nửa kia đôi lúc thấy chạnh lòng.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy sẽ chẳng có ai thật sự thấu hiểu được mình cả. Đó là lý do bạn giấu kín quan điểm của riêng mình. Có lẽ bạn cần một ngày nghỉ ngơi để nhìn lại bản thân rồi đấy.

Ngoài ra, bạn cũng có thể hỏi thêm ý kiến của mọi người xung quanh, nhưng người có kinh nghiệm hơn mình. Chắc hẳn ai cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn thôi.

Cung hoàng đạo này chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này cả, dù bạn bè xung quanh đã có đôi có cặp hết rồi. Bạn cảm thấy tình cảm đến quá nhanh thường sẽ không bền vững, bạn quyết định chờ đợi duyên phận tự đến với mình.

Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định vào thời điểm này bởi bạn không có thói quen chi tiêu cho những công việc không cần thiết.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết cách giải quyết những rắc rối trước mắt nhanh gọn và ổn thỏa. Bạn chẳng né tránh điều gì bởi bạn biết rằng càng trốn tránh thì vấn đề càng không biến mất.

Bạn có những suy nghĩ, có những quyết định của riêng mình. Sự quyết đoán sẽ giúp cho chòm sao này tránh được những sự lỡ dở do chần chừ do dự mà để mất cơ hội của mình ngay trước mắt.

Sư Tử và người ấy của mình đang có một mối quan hệ rất ngọt ngào, đôi bên đều có thể dành hàng tiếng đồng hồ bên nhau để nói về đủ thứ chuyện trên đời. Bạn sẵn sàng chia sẻ những điều bí mật nhất cho đối phương.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nét đặc biệt của Xử Nữ thể hiện ở sự cá tính, thích tự do và đôi khi lại rất bướng bỉnh. Dù làm bất cứ việc gì bạn cũng muốn theo ý mình, làm tới và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Điều này cũng có mặt lợi có thể mang tới may mắn nhưng trong vài trường hợp có thể gây trở ngại cho bạn.

Ở môi trường làm việc thoải mái, bạn có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng bay bồng của mình, cảm thấy vui vẻ. Nhưng khi bị gò bò hay tiếp xúc với những người quá bảo thủ, luôn có một khuôn khổ nhất định thì bạn thường thể hiện sự phản kháng khá gay gắt.

Trong chuyện tình cảm cũng vậy, cung hoàng đạo này thường có xu hướng cởi mở, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy. Thế nhưng cũng không ít lần vô tâm, mải mê chạy theo đam mê mà quên mất người yêu của mình. Tính cách thất thường của bạn khiến nửa kia đôi lúc thấy chạnh lòng.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình khá thân thiện và cởi mở với mọi người. Bạn muốn mọi thứ được xử lý một cách nhẹ nhàng, nếu có xích mích xảy ra, bạn cũng muốn giải quyết trong hòa bình..

Chuyện tình cảm của chòm sao này vẫn rất nồng nhiệt, đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng. Điều này khiến bạn tràn đầy năng lượng vui tươi cả ngày.

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày.

8. Tử vi Bọ Cạp thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cảm thấy có đôi chút căng thẳng khi những việc bạn đang làm có vẻ như không được thuận lợi cho lắm. Bạn thậm chí hoài nghi về con đường mình đã chọn, không biết chọn như vậy là đúng hay sai?

Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người, đừng đặt cái tôi của mình ở vị trí quá cao mà coi thường người khác.

Trên phương diện tình cảm, Bọ Cạp và người ấy không tìm được tiếng nói chung trong ngày hôm nay. Không hiểu sao mà bạn đưa ra bất cứ ý kiến gì cũng bị người ấy phản đối. Khá bực mình với tình trạng này nên bạn quyết định chẳng buồn nói chuyện với người ta nữa.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã khi gặp phải chuyện buồn phiền thường có suy nghĩ tiêu cực, suy nghĩ nhiều. Nếu bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình thì chỉ khiến bạn ngày càng trở nên bi lụy hơn thôi. Đừng ôm mãi nỗi buồn trong lòng mà hãy chia sẻ với bạn bè hay người thân của mình nhé.

Trong chuyện tình cảm bạn trở nên điên cuồng, mù quáng và lúc nào cũng chỉ hướng về người mà bạn yêu. Bạn nên biết rằng, theo đuổi một người không phải là tình yêu mà tình yêu chính là khi hai người cùng nhìn về một phía, cùng một cảm xúc và cùng nắm tay nhau đi trên một con đường.

Tâm trạng ủ rủ, chán nản khiến bạn chẳng muốn đi đâu hay làm bất cứ việc gì. Cơ thể cũng trở nên ì ạch, nhức mỏi. Nếu cứ nằm mãi ở nhà cả ngày như vậy thì chỉ khiến tình trạng xấu đi mà thôi. Hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và vận động một chút chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá hơn đấy.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể trở thành một người khá vô lý trong hôm nay. Bạn luôn thích làm mọi việc theo ý mình và chẳng mấy khi quan tâm đến cảm xúc của người khác. Dường như bạn cũng quá nhạy cảm với những lời góp ý của người khác đấy. Đối phương cũng chỉ có ý tốt nhắc nhờ bạn đi đúng đường mà thôi.

Cung hoàng đạo này cũng không nên để tính tình nóng nảy của mình gây ảnh hưởng tới tình cảm. Bạn không nên trút giận vào người ấy một cách vô cớ như vậy. Chẳng ai có thể chịu đựng mãi sự trách móc vô lý của một người đâu.

Tình hình tài chính trong hôm nay của Ma Kết không có nhiều biến động. Bạn biết cách phân bổ chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng đầu tháng dư dả cuối tháng eo hẹp.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có những lúc phải làm việc bất đắc dĩ bởi cuộc sống không lường trước được điều gì. Dù trong lòng không muốn nhưng vì trách nhiệm nên bạn vẫn cố gắng hoàn thành. Thậm chí có những việc là điểm yếu những bạn vẫn nỗ lực làm hết sức mình thay vì thoái thác cho người khác.

Về phương diện tình cảm, hãy để người ấy thấy được sự chân thành của bạn. Không chỉ lời nói mà bằng cả hành động từ những điều đơn giản nhất như nhắn tin hay gọi điện quan tâm. Đôi khi tình cảm không cần quá phô trương cũng khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc và rung động.

Nếu cảm thấy quá stress và cần được nghỉ ngơi, bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch xa, đến những vùng đất mới. Cung hoàng đạo này vừa có thể khám phá những điều thú vị mà còn giải tỏa được những áp lực, căng thẳng trong công việc cũng như cuộc sống.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba, ngày 26/5/2020

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ đón nhận nguồn năng lượng và sự sáng tạo không ngừng trong ngày. Sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi đem đến cho Thiên Thiên những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển chuyên môn của bản thân.

Tính cách hòa đồng, dễ làm quen dễ thân cận giúp bạn có những mối quan hệ xã giao rộng rãi. Điều này giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn. Nhưng nhớ đừng lẫn lộn việc công và việc tư kẻo nửa kia sẽ không vui đâu nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat