Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 26/05/2015

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Cùng Blog Phong Thủy cho ngày thứ ba 26/5. Blog Phong Thủy thấy rằng Cự Giải đang tràn đầy năng lượng để bứt phá và bùng nổ trong hôm nay, còn Thiên Bình à, bạn đang trở nên bảo thủ và độc đoán trong mọi công việc đó, hãy chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người nhé. Tiếp tục khám phá cho ngày 26/5 này nha các cung hoàng đạo.

ty-huu-duoi-tien-s132-01

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Hoàng Long

Bạch Dương (21/3-20/4)

Mâu thuẫn gia đình có thể xảy ra hôm nay và những Bạch Dương sinh vào tháng 3 cần đặc biệt tránh. Trong công việc, bạn hãy tìm một lối đi mới. Với những khó khăn tạm thời, bạn đừng vội nản lòng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong buổi sáng hôm nay, bạn hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về thông tin mà mình nhận được. Nếu cần hãy nhờ đến sự trợ giúp của người thân để thực hiện những kế hoạch của mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn đang cảm nhận rất rõ sự hời hợt của ai đó. Những quan tâm ngày thường bỗng nhiên biến mất, thay vào đó là sự lạnh nhạt đến đáng sợ. Nhưng bạn hãy để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên và đừng suy nghĩ quá nhiều về điều đó. Trở về bên gia đình để lấp đầy yêu thương, Song Tử nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn đang tràn đầy năng lượng để bứt phá và bùng nổ trong hôm nay. Bạn thừa tự tin để thể hiện mình. Nhưng trong một số trường hợp rất cần sự khiêm tốn và tinh tế để nhìn nhận ra vấn đề. Đừng để cảm xúc lấn át lí trí.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên giấu đi cảm xúc để đối phương không thể nắm bắt cũng như uy hiếp được bạn. Hôm nay, bạn sẽ rơi vào một số những rắc rối khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và khó chịu. Bình tĩnh để giải quyết mọi việc nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn đang dành sự quan tâm và tâm trí để giải quyết một số việc liên quan tới gia đình. Nhưng có vẻ như một nửa của bạn chính là nguyên nhân, “người ấy” của bạn không được lòng gia đình bạn cho lắm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn đang trở nên bảo thủ và độc đoán trong mọi công việc. Nếu tiếp tục giữ thái độ đó bạn không thể nào thành công được. Hãy chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mọi người, bạn cần mềm mại và tinh tế hơn trong cư xử.

Thần Nông (23/10-21/11)

Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn làm mới bản thân mình. Trong một lúc nào đó, hay tranh thủ nghỉ ngơi và suy nghĩ về những việc bạn đã làm trong quá khứ. Có thể bạn sẽ tìm ra được ý tưởng mới hay có thêm động lực để cố gắng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn nên hiểu rõ đối phương trước khi bắt tay hợp tác hay cùng nhau thực hiện một kế hoạch nào đó. Càng hiểu rõ họ bao nhiêu, mối quan hệ của bạn càng an toàn bấy nhiêu. Tốt nhất đừng mạo hiểm và tin tưởng quá mức vào bất cứ ai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết rất dễ bị cuốn vào những vụ cá cược hay những trò chơi mang tính cạnh tranh. Nhưng với sự hỗ trợ từ những người bạn, bạn sẽ không phải lo lắng về điều gì nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình không thật sự tốt. Bạn đang ở giai đoạn cần được sẻ chia và lắng nghe những lời khuyên từ người thân yêu. Hãy tự cân bằng cuộc sống của mình bởi không ai giúp được bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong thời gian này, Song Ngư có thể vấp phải sự tấn công của một ai đó. Nhưng đừng lo vì bạn sẽ luôn có những người bên cạnh bảo vệ. Bạn nên nhớ không có gì đến mà không có lí do. Bạn hãy xem lại bản thân mình. Vì có thể bạn đang mắc sai lầm nào đó.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat