Tử vi hàng ngày: Thứ ba của bạn 02/12/2014

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Thứ Ba 02/12 Blog Phong Thủy thấy rằng đây là thời điểm Xử Nữ nên dũng cảm vứt bỏ đi những niềm tin và những điều đã cũ, bắt tay vào những kế hoạch mới đi nào. Tiếp tục khám phá ngày thứ ba này cùng Blog Phong Thủy nhé!

Thap-Van-Xuong-9-tang-lon-H063-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tháp Văn Xương Lam Ngọc

Bạch Dương (21/3-20/4)

Nếu bạn vẫn còn những công việc chưa hoàn thành, tốt nhất bạn nên dậy sớm trong ngày hôm nay. Bạn nên dành ra khoảng 2 giờ đồng hồ để hoàn thiện mọi thứ. Vào buổi chiều, bạn sẽ gác lại toàn bộ những chuyện lặt vặt ở phía sau và được tập trung vào thể hiện bản thân trong một dự án lớn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Vào buổi sáng Kim Ngưu và nửa kia của bạn sẽ có thời gian bên nhau nên hãy tận dụng để chia sẻ những tâm tư để hiểu nhau nhiều hơn. Buổi trưa công việc bận rộn sẽ khiến hai bạn không còn nhiều thời gian bên nhau nữa.Những kế hoạch trong ngày hôm nay có thể sẽ thay đổi.

Song Tử (21/5-21/6)

Một người mà Song Tử quan tâm có xu hướng chỉ quan tâm đến bản thân họ. Đừng có tác động đến cảm xúc, những kế hoạch hay hoạt động của họ. Điều bạn có thể làm là chờ đợi. Đây là thời điểm mà thái độ của đối phương đối với bạn có sự thay đổi. Đây cũng là thời điểm để bạn nhìn lại mối quan hệ của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Sẽ có một số thay đổi trong công việc đi kèm với sai sót nào đó. Nếu hôm nay là ngày đầu tiên tại nơi làm việc mới, bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ thân thiện của một ai đó để có khởi đầu thuận lợi nhất.

Sư Tử (23/7-23/8)

Ngoại trừ vài giờ đầu buổi sáng, hôm nay sẽ là một ngày của những hoạt động sáng tạo với Sư Tử. Những Sư Tử làm chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo sẽ tìm được nguồn cảm hứng. Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt tay vào quá trình làm việc của mình hãy dừng lại và nghĩ xem điều gì có thể thay đổi được ở giai đoạn này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là thời điểm Xử Nữ dũng cảm vứt bỏ đi những niềm tin và những điều đã cũ. Nhiều Xử Nữ sẽ làm điều này theo những gì trực giác mách bảo. Tuy nhiên, bạn nên để ý bởi tình huống đó có thể phức tạp hơn. Trong vài phút lơ đễnh bạn có thể sẽ vứt bỏ thứ gì đó mà bạn nên giữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cách suy nghĩ của Thiên Bình đang dần thay đổi. Có lẽ bạn không hoàn toàn sẵn sàng để thay đổi những ưu tiên của bạn. Nhưng hôm nay bạn có thể có những bước đi đầu tiên hướng tới sự tự do, tự tại đặc biệt là nếu được những người bạn giúp đỡ. Một cuộc họp bất ngờ, một chuyến đi nghỉ hoặc tản bộ, một mẩu tin thú vị hoặc những đề nghị thú vị.

Thần Nông (23/10-21/11)

Những khoản chi phí ngoài dự kiến có thể phát sinh trong ngày hôm nay. Thậm chí những Thần Nông tiết kiệm nhất sẽ khó cưỡng lại sự cám dỗ của việc mua một thiết bị điện tử, có một chuyến đi nước ngoài hoặc mua những món đồ hàng hiệu. Đừng vội vàng nếu có thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dù quá khứ đang níu giữ bạn thì bạn vẫn phải hướng về tương lai nếu không bạn sẽ không phải là một Nhân Mã. Bạn đang tiến những bước tiếp theo đến một cuộc sống mới hạnh phúc hơn hoặc ít nhất bạn cũng đã sẵn sàng để thực hiện điều đó. Những vinh quang rực rỡ cũng như những sai sót đầu tiên đang chờ đợi bạn ở chặng đường phía trước.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày giải phóng những năng lượng tinh thần của Ma Kết. Bạn khao khát những điều mới lạ, khao khát tự do và được bay cao khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn có thể bắt đầu nghĩ tới việc chuyển tới một thành phố khác, cũng có thể là một quốc gia khác. Những ngôi sao tin rằng bạn nên thực hiện giấc mơ của mình chứ đừng làm theo những mong muốn bất chợt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những sự kiện trong ngày hôm nay giúp Bảo Bình có thêm hy vọng và quên đi những khó khăn đang phải đối diện. Hãy để những điều tích cực luôn hiện diện bên bạn như một thói quen và tìm những việc nhiều cảm hứng để làm. Ví dụ, gặp gỡ bạn bè và cùng lập kế hoạch cho bữa tiệc mừng năm mới của công ty.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư hôm nay sẽ được phát huy tối đa. Bạn sẽ muốn có hai giải pháp khác nhau cho cùng một vấn đề. Trong tâm trí của bạn có thể đang tưởng tượng tới một viễn cảnh kết hợp toàn bộ những vấn đề trong các sự kiện sắp tới.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat