Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 02/01/2020

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

thứ năm ngày 2/1/2020 của 12 cung sao cho thấy, Song Tử làm việc hoàn toàn thoải mái, tự do. Bạn đang có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích, môi trường làm việc tốt, tinh thần tốt nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt, cấp trên cũng đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn này của Song Tử.

tm016-chuot-vang-dimh-vang-2

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Chuột Vàng Ôm Đỉnh Vàng

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới này có cát tinh tương trợ nên bớt được phần nào thiệt hại trong sự nghiệp. Chòm sao này vẫn làm việc, vẫn cống hiến hết mình, không ai có thể phủ nhận được và sai sót lần này hoàn toàn có thể sửa chữa được. Phương diện tình cảm không được như ý, những mối bất hòa ngày càng lớn hơn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Vận trình tình duyên của Kim Ngưu trong ngày thứ Năm này cực vượng. Người độc thân chẳng cầu tình cảm nhưng cũng được người khác phái thầm thương trộm nhớ. Đôi khi bạn cần phải mở lòng mình hơn. Người đã có đôi mong muốn có được bước tăng tiến trong mối quan hệ và bạn có thể thoải mái tính tới chuyện trăm năm hạnh phúc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi thứ năm ngày 2/1/2020 của 12 cung sao cho thấy, Song Tử làm việc hoàn toàn thoải mái, tự do. Bạn đang có một công việc phù hợp với năng lực và sở thích, môi trường làm việc tốt, tinh thần tốt nên hiệu quả được cải thiện rõ rệt, cấp trên cũng đánh giá cao về sự thông minh, nhanh nhẹn này của Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nghiệp ổn định, Cự Giải biết cách tính toán theo hướng có lợi cho mình nên các mối quan quan hệ công sở đều hài hòa, không vấp phải điều tiếng gì. Nhưng bạn quá an toàn, cần bứt phá hơn để được ghi nhận trong tập thể.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự bất hòa của Sư Tử với đồng nghiệp ảnh hưởng tới công việc chung, do đó bạn nên thể hiện mình là người chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên tài chính của bạn khá tốt, bạn có tiền nên hãy tự thưởng cho mình vài món đồ để cố gắng hơn trong những ngày tới. Ngoài ra cũng nên quan tâm tới gia đình của mình nhiều hơn, nhớ về nhà ăn cơm cùng bố mẹ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Rơi vào tình huống tình ngay lý gian nên Xử Nữ đừng mất thời gian tranh cãi giải thích, dùng hành động để chứng minh lập trường của mình sẽ hiệu quả hơn. Quan trọng nhất là chòm sao cứ thể hiện năng lực một cách tối đa, chính trực, tính toán kỹ càng và không lơ là bất cứ giây phút nào. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Hôm nay Thiên Bình có thể phải đối mặt với nguy cơ xuất hiện người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình. Cung hoàng đạo này và đối phương không có sự kết nối, dễ rung động trước những người khác. Tình cảm khó mà bền chặt, khăng khít được khi hai người không thực sự hướng về nhau.

Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

Vận trình công danh sự nghiệp của Bọ Cạp nhìn chung hôm nay là khá thuận lợi, cung hoàng đạo này cũng không phải lo nghĩ nhiều về chuyện tiền bạc bởi vận may đang tới. Bọ Cạp có cơ hội đầu tư sinh lời, tiền bạc đổ về nhà không ngớt, thậm chí có người còn trúng thưởng, trúng xổ số nữa.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Về phương diện công việc của Nhân Mã hôm nay nhìn chung ổn định, không có nhiều việc đáng lưu tâm, chủ yếu là gặp vấn đề ở phần giấy tờ, thủ tục hành chính. Bạn đừng nóng vội, hãy chuẩn bị một cách kĩ càng để tránh sai sót. Với người làm công tác hành chính, văn thư, lưu trữ thì càng nên chú ý kẻo dễ nhầm lẫn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trong ngày 2/1/2020 thiếu sự khiêm tốn, thái độ kiêng căng, ngạo mạn chưa đúng mực. Điều này có thể khiến các mối quan hệ của cung hoàng đạo này bằng mặt mà không bằng lòng, nhiều người phục tài nhưng lại không phục đức, lời ra tiếng vào nên cơ hội thăng tiến vẫn còn khá xa. Về phương diện tình cảm vui buồn đan xen.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nỗ lực bao nhiêu sẽ nhận được thành quả xứng đáng bấy nhiêu, vậy nên hãy không ngừng nỗ lực trong mọi việc. Tuy nhiên hôm nay bạn khá uể oải và không thể tập trung vào công việc như thường lệ. Bạn cần sớm cải thiện tình hình tâm lí nếu không thì bạn sẽ không thể phát triển trong sự nghiệp được.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, nhắc nhở Song Ngư nên kiểm soát sự nóng nảy cùng những lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Không nên thích gì nói nấy vì có người đang cảm thấy khó chịu và không thể chấp nhận sự mỉa mai của bạn. Học cách lắng nghe nhiều hơn vì từ trong tiếng nói của người khác, bạn có thể sẽ nhìn thấy con người thật của chính mình.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat