Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 26/12/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blong phong thủy thấy rằng Bạch Dương có nhiều năng lượng và nhiệt huyết vào ngày cuối tuần, đặc biệt là khi nghĩ về kế hoạch cho tương lai. Bạn quyết tâm tạo nên bức tranh đẹp nhất và rất háo hức để bắt đầu.

s6639-ty-huu-ngoc-phi-thuy

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Tỳ Hưu Đeo Cổ Phỉ Thúy

BẠCH DƯƠNG (21/3-19/4)

Bạch Dương có nhiều năng lượng và nhiệt huyết vào ngày cuối tuần, đặc biệt là khi nghĩ về kế hoạch cho tương lai. Bạn quyết tâm tạo nên bức tranh đẹp nhất và rất háo hức để bắt đầu.

– Công việc: Hôm nay bạn bè sẽ là nguồn động viên tuyệt vời, giúp chòm sao này cảm thấy tràn đầy năng lượng vì đã ở bên họ. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc càng nhiều càng tốt.

– Tình cảm: Bạn không bày tỏ suy nghĩ trong lòng với người yêu mà muốn người đó tự hiểu, nhưng điều này là không thể. Hãy cởi mở hơn, muốn gì thì trực tiếp thẳng thắn nói ra để cả hai luôn thoải mái với nhau.

– Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định nhưng bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Đôi khi bạn cũng nên tự thưởng cho bản thân một điều gì đó làm động lực phấn đấu nhé!

KIM NGƯU (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn đạt được nhiều thứ và nay là một trong những ngày mà bạn sẵn sàng lao vào kế hoạch, làm mọi việc nhiều nhất có thể.

– Công việc: Vốn là người chăm chỉ nên dù nay là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn không ngừng đọc sách để làm giàu thêm vốn hiểu biết của mình.

– Tình cảm: Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này cũng rất êm đẹp. Người ấy chính người khiến bạn cảm thấy động lực hơn để làm mọi thứ, có những trải nghiệm thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó.

– Tiền bạc: Chòm sao này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã cứu bạn thoát khỏi khỏi một bàn thua trông thấy, không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Song Tử đang tìm kiếm một người có thể mang lại cho mình cảm giác bình yên. Bạn muốn đó sẽ là người tạo cho mình sự dễ chịu khi ở bên.

– Công việc: Tin vui là công việc hoàn thành một cách nhanh chóng nên ngày chủ nhật này bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, tạm thời gác lại mọi thứ để dành thời gian cho riêng mình.

– Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang ổn định. Bạn và người nửa kia thấu hiểu nhau, ngay cả khi không cần nói ra. Đôi khi cũng có những xích mích nho nhỏ nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm của đôi bên.

– Tiền bạc: Hôm nay vận tài lộc của bạn tương đối tốt, nếu biết nắm bắt cơ hội làm giàu thì bạn sẽ có thể có một ngày bội thu mà không quá vất vả.

CỰ GIẢI (22/6-22/7)

Cự Giải đang có nhiều tâm sự chất chứa trong lòng cần được thổ lộ, vì thế bạn hãy lên một cuộc hẹn cùng đám bạn thân, hoặc trò chuyện cùng người thân trong gia đình vào tối nay.

– Công việc: Thời gian này công việc của bạn khá tồi tệ, bạn đang vướng vào một mớ bòng bong khó thể miêu ta được nên dù là cuối tuần mà vẫn chẳng được nghỉ ngơi. Điều này khiến bạn hoảng loạn vì các vấn đề liên tiếp xảy ra, không có dấu hiệu dừng lại.

– Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và một người khác giới nào đó đang trong giai đoạn không rõ ràng và điều này đã diễn ra khá lâu rồi khiến bạn vừa chán nản vừa mệt mỏi.

– Tiền bạc: Chòm sao này tiêu khá nhiều tiền trong hôm nay, thậm chí bạn còn không kiểm soát được cảm xúc của mình nên vung tay quá trán.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Sư Tử cần thuyết phục ai đó nhìn nhận mọi thứ từ quan điểm của bạn, thì bây giờ là lúc để bắt đầu làm điều đó.

– Công việc: Nhân ngày rảnh rỗi chẳng làm gì, bạn bắt đầu nghiêm túc nghĩ về tương lai của mình cũng như những việc mình định làm trong thời gian tới. Bạn tin rằng nếu mình quyết tâm, mọi việc sẽ trở nên thuận lợi ngay thôi.

– Tình cảm: Ngày này sẽ có những xáo trộn trong quan hệ tình cảm và dường như bạn đang đặt quá nhiều kỳ vọng ở người ấy. Hãy cố gắng nhìn vào thực tế để không phải chịu tổn thương nhé.

– Tiền bạc: Ngày cuối tuần này, nguồn tài chính bạn hi vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng.

XỬ NỮ (23/8-22/9)

Xử Nữ khá thoải mái trong cách thể hiện cảm xúc. Bạn cũng chủ động chia sẻ với người khác hơn.

– Công việc: Dù là cuối tuần nhưng bạn tiếp tục thực hiện những kế hoạch mình đã đặt ra một cách cẩn thận. Bạn vững tin rằng những điều mình đang làm đây sẽ gặt hái được thành quả sớm thôi.

– Tình cảm: Một số thay đổi có thể đột ngột xảy ra trong các mối quan hệ của hai bạn, và đây sẽ là thử thách không nhỏ cho cả hai. Đừng hành động dựa trên những gì bạn cần, mà hãy vì lợi ích cả hai.

– Tiền bạc: Nếu đi mua sắm trong ngày hôm nay, Xử Nhi sẽ thích thú với việc tìm kiếm những món hời và ưu đãi đặc biệt. Chúng sẽ đem đến cho bạn một cảm giác hài lòng mạnh mẽ.

THIÊN BÌNH (23/9-23/10)

Thiên Bình cảm thấy chán khi phải làm một việc gì đó mang tính lý thuyết, và bạn có xu hướng tìm cách phá vỡ các nguyên tắc, quy định để tìm kiếm cảm giác thú vị hơn.

– Công việc: Ngày này sự tò mò và mạo hiểm luôn là con dao hai lưỡi, nó có thể giúp bạn đạt được điều chưa ai chạm tới, hoặc đem đến rắc rối chưa ai từng gặp.

– Tình cảm: Bạn không có nhiều kiên nhẫn trong ngày hôm nay, đặc biệt là với nửa kia và các thành viên trong gia đình. Ai cũng dễ dàng khiến bạn mất bình tĩnh, ngay cả khi họ không làm bất cứ điều gì khác thường.

– Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy khá mệt mỏi nên hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, hoàn toàn không nghĩ ngợi gì đến công việc nhé.

HỔ CÁP (24/10-21/11)

Hổ Cáp hãy làm mọi điều mà bạn thích, và trở nên thật bận rộn với những trải nghiệm mới mẻ.

– Công việc: Mục tiêu hay tham vọng của cung hoàng đạo này rất lớn, nhưng quyết tâm của bạn lại không đủ. Vì thế có lẽ hôm nay, bạn nên tạm gác một số chuyện cá nhân để đầu tư thêm vào kế hoạch của mình.

– Tình cảm: Chuyện tình cảm không hoàn toàn như ý nhưng chòm sao này biết nhường nhịn và hiểu tâm lý đối phương nên có thể xoa dịu được sự nóng nảy của người ấy.

– Tiền bạc: Chủ nhật này cũng là thời điểm tốt để bạn kiểm tra tình hình thu chi trong tuần hoặc theo đuổi các mục tiêu cá nhân nổi bật một cách trực diện.

NHÂN MÃ (22/11-21/12)

Nhân Mã đang ở trong một tâm trạng khá khó chịu, buồn chán; vì vậy bạn có xu hướng mất kiên nhẫn với mọi người.

– Công việc: Bạn nên tìm cách biến cuộc sống của mình trở nên tích cực, bằng không, sự buồn chán rất dễ khiến bạn lao vào những thú vui tốn kém nhưng không thật sự hiệu quả.

– Tình cảm: Hôm nay Mã Nhi hãy lắng nghe những người thân yêu bên cạnh bạn vì có thể họ đang cần một sự giúp đỡ, hay đơn giản là họ đang bị đè nặng bởi một áp lực vô hình cần giải tỏa.

– Tiền bạc: Tài chính của bạn không quá dư dả ở thời điểm này, vậy nên kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu thắt lưng buộc bụng sẽ giúp bạn “cầm hơi” đến cuối tháng.

MA KẾT (22/12-19/1)

Ma Kết làm việc gì cũng sẽ thuận lợi một cách bất ngờ, dường như những việc gây khó khăn cho bạn trong những ngày vừa qua đến nay đều được xử lý suôn sẻ.

– Công việc: Hôm nay là một ngày tuyệt vời để vạch ra những kế hoạch tương lai của bạn. Kết Kết có những suy nghĩ thẳng thắn và nó sẽ giúp bạn tìm kiếm ý kiến từ một ai đó mà bạn tôn trọng.

– Tình cảm: Người độc thân nên mạnh dạn hơn trong chuyện tình cảm, nhất là khi rất nhiều tín hiệu tích cực cho thấy có lẽ đối phương cũng rất có thiện cảm với bạn. Nắm chắc cơ hội, lên kế hoạch rõ ràng và ngỏ lời đi thôi.

– Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi ngày mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng.

BẢO BÌNH (20/1-18/2)

Bảo Bình rất chủ động và tự tin giúp bạn dễ dàng gặp những điều bất ngờ vui vẻ trong cuộc sống.

– Công việc: Công việc của bạn ở mức ổn định, bạn biết cân bằng cuộc sống và sự nghiệp nên cuối tuần vẫn dành thời gian để nghỉ ngơi và học thêm những điều mới lạ.

– Tình cảm: Sức hấp dẫn của bạn không đùa được đâu, chẳng cần cố gắng cũng khiến bao nhiêu người phải thầm mến. Người độc thân hoàn toàn có khả năng tìm thấy một nửa của mình trong hôm nay.

– Tiền bạc: Tài chính là điểm sáng của ngày với chòm sao này, bạn may mắn lạ thường vào ngày Chủ Nhật, làm gì được đó, chẳng có gì phải lo lắng.

SONG NGƯ (19/2-20/3)

Song Ngư chẳng có gì phải lo lắng trong hôm nay khi mọi thứ đều diễn ra khá suôn sẻ và bình yên.

– Công việc: Bạn kiên trì với ước mơ của mình và kiên định với mục tiêu. Kể cả là ngày nghỉ thì chòm sao này cũng vẫn nghiêm chỉnh ở nhà làm việc, tìm hiểu thêm thông tin về dự án mình đang theo đuổi, tích cực lên kế hoạch cụ thể, không một chút lười biếng.

– Tình cảm: Các độc thân có thể sẽ bị thu hút bởi những người khác giới sôi nổi, nhiệt tình nhưng bạn sẽ cần nhiều thời gian hơn để có biết được rằng đây có phải là mối quan hệ lâu dài không.

– Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này hôm nay có nhiều tiến triển tốt đẹp. Bạn sẽ dễ dàng nhận được nhiều “lộc lá” từ bạn bè/đối tác thân thiết và thoải mái dự trù cho các dự án dịp cuối năm.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat