Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 21/03/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy ủ rũ và khó chịu. Bạn không có hứng thú với bất cứ vấn đề gì và chỉ muốn nằm nghỉ ngơi. Hơn thế, bạn cũng không mảy may để ý đến những thứ dù cho bạn rất ưa thích. Nếu có phải làm việc gì bắt buộc trong hôm nay đi chăng nữa, bạn chỉ làm đối phó cho xong mà thôi.

v168-3936-khoi-da-cam-thach-serpentine

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Khối Đá Serpentine Xanh

1. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói tử vi chủ nhật ngày 21/3/2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương là một người rất thông minh và tài giỏi, chỉ vì bạn quá vui nên mọi người mới không nhận ra ưu điểm của bạn.

Trong chuyện yêu đương, thì bình thường chòm sao này cũng rất thích được yêu nhưng dường như bạn đang cảm thấy khó chịu và bất lực khi người ấy không chịu thấu hiểu cho bạn. Do đó, bạn rất hay nổi cáu. Hãy chú ý và xem lại chính mình trước khi thái độ với người khác.

Công việc của Bạch Dương hôm nay được hoàn thành một cách xuất sắc. Những người vốn coi thường bạn sẽ nhìn bạn bằng một ánh mắt ngưỡng mộ và thán phục. Có thể rằng bạn sẽ nhận được mối làm ăn tốt trong ngày hôm nay, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội này nhé!

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 21/3/2021 dự báo rằng Kim Ngưu có thể giải quyết mọi công việc một cách nhanh chóng và chuẩn xác. Bạn là người luôn nhận ra được bản chất của mọi vấn đề ngay từ khi mới tiếp xúc, nói chuyện. Đây có lẽ là điều khiến mọi người rất ngưỡng mộ và coi trọng.

Tình hình tài chính của bạn không mấy thay đổi nhiều trong ngày hôm nay, bởi vì bạn không có chủ ý chi tiêu gì quá nhiều. Bạn đang có ý định để có thể tiết kiệm một số tiền cho tương lai. Trong công việc bạn luôn biết quan tâm và giúp đỡ đồng nghiệp nên được mọi người rất yêu mến.

Về mặt tình cảm, bạn luôn bị thu hút và quan tâm tới những người có vẻ ngoài lịch thiệp và nhã nhặn, chính vì thế với những ai không phù hợp với việc tiêu chí của bạn thì sẽ bị loại từ vòng gửi xe. Lời khuyên cho bạn nên cởi mở hơn thì mới có thể làm tìm được người mà mình ưng ý nhất.

3. Song Tử (21/5 – 28/6)

Song Tử hãy nên đề phòng những kẻ chủ động để tiếp cận với bạn một cách quá nhiệt tình và hồ hởi trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Tuy nhiên, không phải ai đến với bạn cũng có mục đích trong sáng đâu.

Trong công việc, bạn mong muốn có được thời gian để nghỉ ngơi, vì dù sao hôm nay cũng đã là cuối tuần. Nếu công việc không có quá nhiều vấn đề thì bạn cũng có thể gác lại. Gần đến thời điểm cuối tháng này, số tiền mà bạn có sẽ chẳng được dư giả như trước.

Về phương diện tình cảm, Song Tử không mấy quan tâm đến người đó cho lắm vì hai người đã ở bên nhau rất lâu rồi, những cảm xúc nồng nhiệt ban đầu cũng dần ít đi. Thế nhưng, nếu hai bạn vẫn rất trân trọng và yêu thương nhau.

4. Cự Giải (22/6 – 22/7)

miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải bỗng hôm nay trở nên nóng nảy một cách khác lạ. Bạn cũng không còn nhường nhịn như mọi khi nữa mà sẵn sàng là người đứng lên tranh cãi và bảo vệ cho những quan điểm mà mình đưa ra.

Trong tình yêu, chòm sao này cảm thấy khá cô đơn, bởi vì vẫn chưa tìm được người phù hợp với tiêu chuẩn mà mình đưa ra. Mặc dù, xung quanh bạn đang có rất nhiều người theo đuổi và tán tỉnh nhưng bạn vẫn rất dửng dưng và thờ ơ với họ.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay có dấu hiệu khủng hoảng vì thời gian qua đã chi tiêu quá nhiều. Có lẽ bây giờ bạn phải đi vay mượn khắp nơi. Về mặt công việc, bạn quá bảo thủ và chỉ khư khư coi trọng ý kiến cá nhân, thay vì học hỏi, tham khảo mọi người xung quanh.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử vốn luôn là người được rất nhiều các vệ tinh khác vây quanh, bạn vẫn cảm thấy mình đang rất cô độc, vì không ai thấu hiểu được bạn.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo trong ngày hôm nay vẫn rất ổn định, bởi vì bạn vẫn còn có khoản tiền lời lãi từ những khoản đầu tư trước, vì vậy mà cuối tháng bạn không quá phải lo lắng gì nhiều lắm.

Mối quan hệ tình cảm, bạn dành cho nửa kia những cảm xúc hết sức mãnh liệt, tuy nhưng nhiều khi điều đó lại biến bạn thành một người thích quản lý và chi phối người khác. Hãy cho nửa kia của mình không gian riêng, nếu không muốn người đó dần cảm thấy ngột ngạt.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn luôn luôn cố gắng làm việc chăm chỉ nhất và không cho phép mình mắc phải bất kỳ sai sót nào đi chăng nữa, để có thể khẳng định bản thân mình với mọi người xung quanh.

Về phương diện công việc, nếu có gặp khó khăn hay những thất bại nhất thời thì bạn cũng đừng nên nản chí nhé . Vì thất bại là mẹ của thành công. Có thể bạn sẽ học hỏi được rất nhiều hơn sau vấp ngã đó.

Trong tình cảm, bạn nên tâm sự với người đó tất cả những điều mà mình giấu kín trong lòng. Có như vậy bạn mới cảm thấy nhẹ nhõm hơn, mà cũng là tạo cơ hội để người đó được thấu hiểu bạn hơn.

7. Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Về mặt tình cảm, Bình Nhi luôn quan tâm, hỏi han và chăm sóc cho người ấy không chỉ hôm nay mà ngày nào cũng thế. Tình cảm của hai bạn sẽ ngày càng khăng khít dù có yêu xa đi chăng nữa. Những dòng tin nhắn tuy đơn giản nhưng cũng khiến bạn thêm yêu mến người đó.

Chủ nhật này, bạn tỏ ra hết sức bình tĩnh để đối diện với những sự lựa chọn, vì vậy mà bạn đưa ra có mình những quyết định khá chính xác nhất. Bạn biết rằng khi mình gặp phải khó khăn gì chăng nữa, thì bạn cũng sẽ gặp được sự giúp đỡ từ phía mọi người.

8. Bọ Cạp (31/10 – 21/11)

Bọ Cạp hôm nay cảm thấy ủ rũ và khó chịu. Bạn không có hứng thú với bất cứ vấn đề gì và chỉ muốn nằm nghỉ ngơi. Hơn thế, bạn cũng không mảy may để ý đến những thứ dù cho bạn rất ưa thích. Nếu có phải làm việc gì bắt buộc trong hôm nay đi chăng nữa, bạn chỉ làm đối phó cho xong mà thôi.

Tình hình sức khỏe trong ngày không được tốt, nếu mà còn thường xuyên thức khuya như bây giờ thì cung hoàng đạo này sẽ dễ bị mắc bệnh lắm đấy. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn thì sẽ tốt hơn đó.

Chuyện tình cảm, bạn dễ dàng chịu tác động bởi những lời nói của người ngoài, thành ra bạn hay nghi ngờ tình cảm của người đó dành cho bạn và ghen tuông vớ vẩn. Bọ Cạp có biết hành động của bạn sẽ khiến người đó chịu tổn thương nặng nề hay không?

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là người cực kỳ sáng tạo trong ngày hôm nay, bạn không thích các công việc mà chúng bị lặp đi lặp lại một cách nhàm chán hay máy móc, chẳng cần phải động não suy nghĩ gì cả.

Trong công việc, bạn có thể đưa ra những ý kiến mới mẻ, giúp cả đội nhóm gỡ nguy nhiều tình huống. Hãy phát huy điểm mạnh thì Nhân Mã sẽ thành công hơn nữa trong tương lai. Có lẽ ngày hôm nay, do chi tiêu không được hợp lý, khiến bạn sẽ rơi vào cảnh túng quẫn.

Bạn có sáng kiến để nghĩ ra một vài kế hoạch, hâm nóng tình cảm với người đó. Nhân Mã muốn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhưng chỉ sợ sẽ bị xa lánh và mất đi mối quan hệ này. Tuy nhiên, bạn hãy cứ tự tin lên vì chắc chắn rằng bạn sẽ được hạnh phúc mà thôi.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo nói rằng Ma kết là người khá cộc cằn và khó tính. Bạn luôn sẵn sàng để có thể mắng mỏ, trách móc mọi người khi mà không làm việc theo ý của mình và nó khiến cho bầu không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Trong phương diện tình cảm, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi vì những quan điểm bất đồng. Bạn không nên ép người đó nghe theo mình được, bởi mỗi người sẽ có cách nghĩ khác nhau, để có được mối quan hệ bền chặt điều quan trọng bạn cần phải làm là tìm cách dung hòa sự khác biệt đó.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn suy nghĩ quá nhiều về công việc và không nghỉ ngơi đủ để sức khỏe được hồi phục. Bạn lo lắng và khủng hoảng bởi những chuyện xảy ra gần đây, hãy cố gắng thư giãn và để cho tâm trí cũng như cơ thể mình nghỉ ngơi chút đi nha.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tình cảm, bạn duyên dáng và tinh tế, hiểu ý đối phương nghĩ gì và muốn gì.Do vậy mà bạn có thể chinh phục được ánh mắt của mọi người xung quanh, chỉ cần muốn là bạn có thể tìm được người phù hợp với mình ngay lập tức, tất cả đều phụ thuộc vào sự lựa chọn của Bình Nhi mà thôi.

Về phương diện sức khỏe, thể lực của Bảo Bình khá là tốt, nếu có bệnh cũng nhanh khỏi bệnh nhờ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Bên cạnh đó, bạn cũng rất ý thức trong việc chăm sóc và quan tâm đến sức khỏe bản thân.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong phương diện công việc, có thể nói bạn vẫn hoàn thành khá tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Nếu gặp phải vấn đề nào khó giải quyết, hãy hỏi những người có kinh nghiệm hơn nhé, vì ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn cả thôi. Ngoài ra, hãy biết nắm bắt cơ hội đầu tư để không bị bỏ lỡ khoản lợi nhuận khổng lồ này nhé.

Về mặt tình cảm, bạn luôn cảm thấy ghen tuông khi nghĩ đến việc người ấy đang thân thiết với người khác giới khác. Bạn thể hiện cảm xúc của mình bằng những sự hờn dỗi, thế nhưng, nếu bạn không nói hẳn ra thì người ấy khó có thể hiểu nổi.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat