Tử vi hàng ngày: Thứ năm của bạn 21/03/2019

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Blog Phong Thủy thấy rằng thứ 5 này Ma Kết cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc, còn công việc của Bạch Dương gặp khá nhiều điều may mắn và thuận lợi. Tiếp tục cùng Blog Phong Thủy xem cho ngày thứ Năm này nào.

s6667-9564-chuoi-thach-anh-xanh-1

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Vòng Tay Thạch Anh Xanh

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Bạch Dương

Công việc của Bạch Dương gặp khá nhiều điều may mắn và thuận lợi. Bằng sự giúp đỡ của đồng nghiệp, người thân, bạn bè nên dù có những vấn đề nảy sinh bất ngờ cũng không làm khó được bạn.

Sức quyến rũ của chòm sao này cũng khiến người khác khó cưỡng lại, chẳng cần phô trương mà chỉ giữ sự tinh tế, duyên dáng vốn có cũng đủ khiến người khác phái đổ rạp rồi. Sự hòa đồng chính là yếu tố khiến ai cũng cảm thấy dễ chịu khi tiếp xúc với bạn.

Đây là cơ hội tốt để những bạn còn độc thân tìm được nửa kia cho mình. Hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo, sống theo cảm xúc chứ đừng khắt khe quá, để lý trí xen vào quá nhiều thì bản thân càng mệt mỏi hơn đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Kim Ngưu

Chòm sao này đang đắm chìm trong hạnh phúc, những tình cảm người ấy gửi trao cùng sự quan tâm, chăm sóc khiến cho bạn cảm thấy an toàn và quen thuộc dần với việc dựa dẫm vào tình cảm của người ấy.

Dù hai người cũng có những lúc tranh cãi, mâu thuẫn với nhau nhưng thứ 5 này, mọi chuyện đều có thể tháo gỡ. Bạn đủ kiên nhẫn và điềm tĩnh để không nổi nóng vì những chuyện không xứng đáng. Bạn càng không muốn người ấy tổn thương nên chẳng bao giờ để mình nóng nảy quá mức.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Song Tử

Hôm nay là ngày mà bạn giành được nhiều điều như ý tốt lành. Công việc của chòm sao này hôm nay khá nhàn nhã. Một phần đó là vì bạn đủ nhanh nhẹn và linh hoạt để đón cơ hội đến với mình và phát huy hết khả năng.

Bạn cũng thích nhiều thứ, có thể làm nhiều việc. Đầu óc nhanh nhạy hơn mọi người, bạn có khả năng diễn thuyết linh hoạt hơn rất nhiều người, nhất là khi mà bạn đang có nhu cầu chia sẻ, nói chuyện với mọi người để tâm trí ổn hơn là càng phù hợp hơn.

Thứ 5 này có lẽ bản mệnh sẽ có được một khoản thu ngoài mong chờ. Bạn biết cách để lợi dụng điều kiện thực tế để tạo dựng cho mình một nền tảng vững vàng. Người chọn nghề, nghề chọn nghề, lỡ có sinh nghề tử nghiệp thì đó cũng là bởi bạn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho gia đình mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Cự Giải

Cự Giải hôm nay có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn so với những bạn cùng trang lứa. Bạn cũng khiến cho người ấy rất xúc động vì sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.

Chòm sao này cũng mang tới cảm giác an toàn cho người mình yêu, bởi đã yêu ai thì bạn luôn chung thủy với người đó, không muốn lãng phí thời gian vào những mối quan hệ không đi đến hồi kết. Có thể không phải ngày nào bạn cũng nghĩ như vậy nhưng ít nhất thì hôm nay bạn đã biết suy nghĩ như thế rồi.

Tuy nhiên có thể Cự Giải sẽ gặp một số vấn đề trong công việc, sự việc đáng lẽ không có gì nhưng vì xử lý tình huống chưa linh hoạt, không đảm bảo được lời mình nói nên cuối cùng trở thành người thất tín.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Sư Tử

Sư Tử đang phải tìm cách để gỡ rối những mớ bòng bong trong công việc do mình gây ra. Chòm sao này có phần vội vàng hấp tấp nên dễ gây ra sai lầm. Không thể đốt cháy giai đoạn được đâu, từ từ mà tiến cho vững chắc còn hơn đi nhanh mà vấp ngã.

Bạn phải biết được đâu là lúc nên đi nhanh, đâu là lúc nên đi chậm lại. Khi không chắc chắn thì đừng cố, đừng vội vàng làm kịp tiến độ để rồi chất lượng chẳng ra sao, tới lúc đó lại phải làm lại còn mất công nhiều hơn đó. Tốt hơn hết là cân nhắc kĩ trước khi hành động nhé.

Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng đang gặp trục trặc nhưng bạn không dám đối mặt với nó. Bạn cố tình lôi chuyện của người khác để bào chữa cho mình, để né tránh không phải đối mặt với những hậu quả của mình gây ra mà không biết rằng làm thế còn tệ hại hơn nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Xử Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nhắc nhở Xử Nữ nên điều chỉnh cảm xúc của mình tốt hơn nữa. Người độc thân đừng để mình bị mắc kẹt giữa cảm xúc và lý trí, một mặt thì muốn yêu lắm nhưng mặt khác lại chẳng dám tiến tới vì sợ đủ thứ chuyện. Lúc này bạn có thể xem thêm tử vi tuần này để chuẩn bị sẵn phương án ứng phó kịp thời nhé.

Những bạn đã có đôi thì cũng nên để mình được tự do trong chính cuộc tình của mình nhé. Nếu bản thân không muốn thì đừng ép mình hay ép đối phương phải làm những điều phi lý cho nửa kia. Người yêu nhau thực lòng sẽ hạnh phúc hơn nhiều tình yêu lãng mạn mà giả dối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Thiên Bình

Tình yêu của Thiên Bình thứ 5 này không được thuận lợi cho lắm. Chòm sao này cần phải mạnh mẽ và chủ động hơn. Đừng lúc nào cũng chỉ mong chờ người ấy bày tỏ tình cảm, yêu thương chăm sóc mình mà bản thân bạn cũng phải có sự đáp lại.

Tình yêu phải đến từ hai phía, một người chỉ cho và một người chỉ nhận sẽ khiến cho cán cân tình cảm bị chênh lệch, khó bề bền vững lâu dài. Đừng tiếc gì nhau một lời thăm hỏi, một hành động quan tâm, bạn sẽ thấy người ấy hạnh phúc đến thế nào khi được người mình yêu để ý.

Trong công việc, đừng quá quan trọng chuyện hình thức, bạn có thể làm việc bằng nhiều cách chứ không nhất thiết phải đi theo lối mòn. Nếu có lỡ thất bại thì hãy tìm nguyên nhân để khắc phục chứ đừng than thở, trừ khi việc than thở khiến cho bạn làm việc tốt hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Bọ Cạp

Hôm nay là ngày mà Bò Cạp thể hiện sự tự tin đáng nể trong công việc của mình. Bất cứ là nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời gian, bạn giành được không ít thành công và đây chính là bước đà để tiếp tục giành lấy những mục tiêu đã định ra từ trước.

Những người không biết thì cho rằng chòm sao này gặp may mắn trong sự nghiệp mà thôi. Nhưng bản thân bạn hiểu rằng để có được như ngày hôm nay thì bạn cũng phải trải qua nhiều thất bại, tiếp tục đứng dậy sau khi vấp ngã và dần dần mới đạt được thành công như mong đợi.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được tốt cho lắm, Bò Cạp buồn phiền vì mối quan hệ với người nhà không hòa hợp, ảnh hưởng rất nhiều tới tâm trạng. Bạn không hiểu vì sao người lớn lại rắc rối đến vậy, luôn làm mọi chuyện trở nên phiền phức hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã cảm thấy bối rối vì có quá nhiều chuyện xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao cho đúng đắn.

Nhưng mà Nhân Mã này, có lẽ khi bạn đặt tình cảm hai người lên bàn cân thì có vẻ là bạn chưa thực sự yêu người ấy đâu. Chỉ có điều đó mới khiến cho bạn thấy phân vân. Nhiều người có thể làm cho chúng ta xúc động, nhưng chỉ rất ít người có thể khiến cho trái tim ta rung động.

Công việc hôm nay khá suôn sẻ, bạn vốn thông minh mà, đâu có gì có thể làm khó được Mã Mã. Bạn biết cách phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, biết cách để những suy nghĩ của mình trở thành ý tưởng tốt đẹp và được ứng dụng trong công việc liên quan.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Ma Kết

Dự báo thứ 5 này Ma Kết cực may mắn và không có gì là lạ khi bạn giành được thắng lợi về tiền bạc. Thực ra phần lớn là do bạn đánh giá đúng đắn về thời cơ và giá trị của những thứ mà mình đang sở hữu, việc làm giàu bỗng dưng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm cũng rất lý tưởng, người độc thân không phải lo bị người khác hỏi thăm suốt ngày nữa nhé. Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt, nếu biết cách quyến rũ người khác phái thì đảm bảo là chỉ cần thả thính thôi là ối người dính đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Bảo Bình

Bảo Bình là những người năng động và tốt bụng, dù là bạn không muốn nhưng khi hứa hẹn với ai điều gì đó thì bạn sẽ làm hết mình. Hôm nay, công việc hơi bận rộn, đồng nghiệp đã nhờ bạn giúp đỡ trong công việc nên bạn phải ở lại tăng ca nhưng bạn vẫn vui vẻ giúp đỡ họ. Bảo Bình hôm nay bận rộn quá nên không có nhiều thời gian để ở cạnh người mình yêu.

Tuy nhiên, một tin nhắn của bạn sẽ làm người ấy đỡ nhớ nhung hơn đấy. Người yêu của bạn sẽ thông cảm và yêu bạn hơn vì cô ấy/anh ấy sẽ biết bạn tốt bụng thế nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 21/3/2019 cung Song Ngư

Song Ngư đang quyết tâm cao độ để giành được thành công nhưng may mắn lại chẳng mỉm cười với bạn. Mặc dù khả năng phán đoán rất tốt nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo tính toán của chúng ta cả.

Thực ra thì Ngư nhi cũng biết rằng mình còn nhiều thiếu sót, càng biết khả năng không phải vô tận, hơn nữa bạn cũng chưa có nhiều thời gian để học tập cũng như bồi dưỡng kiến thức cho mình. Vì vậy hãy cố gắng sắp xếp thời gian bổ sung những điểm còn yếu của mình đi nhé.

Công việc có thể thay đổi, công nghệ thì càng dễ thay đổi từng ngày, nếu Song Ngư không chịu thay đổi, tiếp thu những thứ mới mẻ thì chẳng mấy chốc sẽ trở thành người tụt hậu, sớm bị đào thải. Nhân lúc mình còn trẻ thì hãy học hỏi thêm nhiều điều nữa đi nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat