Tử vi hàng ngày: Chủ Nhật của bạn 14/11/2021

New Thái ất Tử vi 2024 Giáp Thìn cho 12 con Giáp theo tuổi & giới tính !!!
New Bột Tẩy Uế chính hiệu, sản phẩm không thể thiếu của mọi nhà

Tỳ Hưu độc ngọc

Nhân Mã sẽ chào đón một ngày cuối tuần rất bình yên bên cạnh những người thân yêu của bạn mà không phải quá lo lắng gì nhiều. Chòm sao này vốn có lý tưởng của riêng của bản thân và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu mà chính mình đã đặt ra bằng chính sự nhạy bén vốn có.

kc114-cay-thach-anh-tim

Vật Phẩm May Mắn ngày hôm nay: Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem bói /2021 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Bạch Dương trong hôm nay có lẽ sẽ không nên quá vội vàng làm gì nhé, nếu không cung hoàng đạo này sẽ có thể gây ra những sai sót hết sức nghiêm trọng đấy nhé. Bạn hãy nên học cách quan sát mọi thứ xung quanh trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào nhé.

Rất có thể trong ngày hôm nay bạn sẽ có thể gặp những bất hòa về tình cảm của hai người. Rất nhiều những vấn đề nảy sinh sẽ khiến cho cung hoàng đạo này và nửa kia sẽ có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy bực bội và khó chịu đấy nhé.

Sức khỏe của bạn trong ngày cuối tuần này của chòm sao này hôm nay sẽ không được tốt cho mấy. Cung hoàng đạo này sẽ có thể sẽ thấy mệt mỏi và khó chịu một chút khi mà thời tiết cứ liên tục mưa nắng thất thường như thế. Bạn cần chú ý bảo vệ sức khỏe hơn nữa đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 14/11/2021 dự báo rằng Kim Ngưu Tài đang tự trách chính mình, bởi vì bạn đã không đặt ra được mục tiêu rõ ràng cho chính mình, chỉ biết rằng bản thân cần phải cố gắng mà bạn lại không chắc rằng bản thân đang định hướng chính xác về điều gì. Cung hoàng đạo này mong muốn có thể thay đổi mình, tuy nhiên mọi chuyện khó hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Trong phương diện tình yêu, sự bao dung và tha tha là điều không thể thiếu ở chòm sao này. Kim Ngưu sẽ không mong muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ hai người nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm của cả hai vẫn có thể cứu vãn.

Túi tiền của chòm sao này cũng không có biến động gì nhiều trong ngày hôm nay do đó chòm sao này có thể chi tiêu thoải mái mà không lo lắng gì nhiều cả.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có thể thoải mái nghỉ ngơi đúng nghĩa trong ngày chủ nhật hôm nay, khi mọi thứ đến với cung hoàng đạo này vẫn rất êm đềm. Cung hoàng đạo này vẫn rất nghiêm túc trong những quyết định của bản thân và không muốn người khác nói này nói kia về những thành tích mà bản thân đã đạt được.

Có vẻ như cung hoàng này đang thiếu dũng khí trong vấn đề tình cảm của mình. Có yêu ai thì phải bày tỏ, phải nói thành lời chứ bạn không nên cứ mãi giấu diếm trong lòng, bởi vì như vậy làm sao mà đối phương có thể biết được tình cảm của bạn được.

Tuy nhiên, chòm sao này cần phải kiểm soát lại túi tiền của bản thân. Lắm lúc chòm sao này hào phóng vung tiền đi mà không hề chớp mắt, để rồi sau đấy mới tiếc bởi vì đã tiêu tiền không phải lối rồi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

miễn phí 12 cung hoàng đạo tiết lộ Cự Giải vẫn đang có nhiều mục tiêu theo đuổi con đường mới mẻ, mà có thể là chưa ai từng đi trước đấy. Cung hoàng đạo này sẽ luôn luôn giữ niềm tin vững chắc vào những việc bản thân đang làm. Chòm sao này sẽ luôn tin rằng vào chính mình.

Chuyện phương diện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển hết sức bình ổn vào thời điểm hiện tại. Dù cho đôi lúc cả người vẫn nảy sinh những mâu thuẫn tuy nhiên trên hết hai người vẫn có nhau trong tim nên sóng gió nào cũng vừa qua.

Chòm sao này đang quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Đầu tháng dù tài chính tương đối dư dả cũng sẽ không nên tiêu xài hoang phí, như thế thì mới có một mức sống ổn định trong cả một tháng này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi ngày mới, Sư Tử sẽ có một ngày chủ nhật khó mà yên ổn khi không ít rắc rối cứ ập xuống đầu bạn. Bạn cần phải thận trọng trong từng hành động của bản thân, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy chòm sao này vào những tình huống khó xử nhất.

Trong phương diện tình cảm, những xu hướng quá đề cao mình sẽ khiến cả hai người gặp phải những vài rắc rối trong mối quan hệ của bạn. Yêu là phải biết tôn trọng đối phương, cung hoàng đạo này nên áp đặt suy nghĩ và bắt nửa kia sẽ phải nghe theo ý kiến của mình.

Trong khoảng thời gian gần đây, cung hoàng đạo này cần phải chú ý, có lẽ bạn đừng dễ dàng tin người quá mức bởi vì khả năng mất tiền của bạn đang rất cao đấy nhé.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

cho thấy Xử Nữ không nên quá tỏ thái độ bực mình bởi vì không được làm việc mà bản thân không thực sự mong muốn, có thứ gì đó đang cản trở khiến cung hoàng này sẽ không có cơ hội thể hiện bản thân. Việc đặt ra những mục tiêu rõ ràng cho mình sẽ giúp chòm sao này rút ngắn được thời gian và tập trung để đạt được thành công cho mình.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này sẽ có thể là một người rất quyến rũ và bí ẩn trong mắt người đối diện, tuy nhiên sự kiểm soát có phần thái quá của Xử Nữ vẫn đang phá hỏng hết những ấn tượng tốt mà bạn thể hiện cho đối phương.

Tập thể dục không chỉ có thể giúp cho chòm sao này có được vóc dáng cân đối, tăng sức đề kháng sẽ mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Chính vì vậy, bạn không nên quên việc tập luyện thể dục thể dục thường xuyên đấy nhé.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình luôn mong muốn có thể chứng tỏ bản thân mình, đáng tiếc là mọi việc tiến triển không được mong muốn cho mình, và chòm sao này cảm thấy thật là kém cỏi. Chòm sao này không thể chịu đựng được với những lời chỉ trích của người khác đằng sau lưng bản thân nhé và sẵn sàng đứng lên bảo vệ quan điểm của mình.

Tình cảm giữa cả hai người cũng tiến triển không mấy thuận lợi cho lắm, khi cả đôi bên đều cảm thấy nửa kia sẽ quá xa cách, nguyên do chính sẽ là cả hai ngày càng ít chia sẻ mọi chuyện với đối phương.

Tài chính của Thiên Bình cũng không quá lạc quan, tốt nhất chòm sao này sẽ không nên đưa ra quyết định đầu tư gì trong ngày hôm nay nếu như mà bạn không muốn mình bị thua lỗ đấy nhé.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ có thể sẽ gặp khó khăn khi mà giải quyết những vấn đề bởi vì cảm xúc và tư duy của chòm sao này sẽ không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng làm việc chăm chỉ tuy nhiên đôi khi chòm sao này sẽ hoang mang không biết bản thân làm vậy có đúng hay sai và phù hợp hay chưa.

Về mặt tình cảm, với những ai mà đã có người thưởng rồi, thì chuyện tình cảm của hai bạn sẽ tiếp tục gặp phải rất nhiều trục trặc bởi vì những bất đồng quan điểm cứ ngày càng tăng lên, cũng như sự gay gắt, trong khi cãi nhau, mà không ai chịu ai cả.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ không được dư dả cho mấy. Hơn thế nữa Bọ Cạp sẽ còn phải mất một khoản tiền tương đối lớn khiến bạn thấy rất lãng phí đấy nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ chào đón một ngày cuối tuần rất bình yên bên cạnh những người thân yêu của bạn mà không phải quá lo lắng gì nhiều. Chòm sao này vốn có lý tưởng của riêng của bản thân và luôn cố gắng để đạt được mục tiêu mà chính mình đã đặt ra bằng chính sự nhạy bén vốn có.

Hôm nay, chòm sao này sẽ tỏ ra là người dễ mến, đáng yêu và thu hút được rất nhiều người có ý mong muốn bày tỏ tình cảm với chòm sao này. Tuy nhiên Nhân Mã sẽ xem đó là những hành động tự nhiên và không có chút ý định nào là thả thính cả.

Tiêu tiền cũng là một trong những sở thích của chòm sao này. Song tiêu pha thế nào mà khi chưa tới cuối tháng bạn đã rỗng túi thì chòm sao này cũng cần phải xem lại cách mà bản thân đang chi tiêu đấy nhé, vì cứ như thế này bạn sẽ sớm phải đi vay mượn mà thôi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết sẽ có được những cơ hội thuận lợi để có thể cởi mở mình hơn nữa. Chòm sao này đang cố gắng hết sức để có thể hòa đồng được với mọi người và điều này sẽ giúp cung hoàng đạo này có những mối quan hệ tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Trong phương diện tình cảm, có lẽ bạn thường không giỏi tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt và tiếp xúc với người đối diện, bởi vì sự cứng nhắc và có phần khô khan của mình. Tuy nhiên nếu được tiếp xúc lâu dài, mọi người sẽ đều công nhận bạn là một người rất chân thành và tốt bụng.

Về những khoản tiền bạc trong ngày, cung hoàng đạo này có cách quản lý tài chính rất tốt. Bạn biết nhìn trước ngó sau, và lo lắng cho tương lai, do đó mà ví tiền của bạn sẽ luôn rất dư dả và thoải mái để chi tiêu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình sẽ phải đối mặt với rất nhiều những khó khăn, và thách thức vào hôm nay. Dù là ngày nghỉ đi chăng nữa, tuy nhiên đầu óc của bạn vẫn chưa được thảnh thơi cho lắm, bởi vì cung hoàng đạo này sẽ còn phải đối mặt với rất nhiều những khúc mắc trong vấn đề công việc đấy nhé.

Có lẽ vào ngày hôm nay Bảo Bình hãy nên dành thời gian để có thể yêu thương và chăm sóc gia đình hơn nữa nhé, bạn hãy nên tận hưởng những phút giây hạnh phúc bên nhau nhé. Bởi vì gia đình sẽ luôn là nơi bình yên nhất để ta trở về sau những lúc mệt mỏi và căng thẳng nhất đấy nhé.

Việc chòm sao này có thể tự mua sắm để tự thưởng cho nỗ lực của chính mình sẽ không hề sai, tuy nhiên bạn cũng không nên quên những cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tương lai sau này và chi trả chi những khoản tiền cần thiết nữa đấy nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có vẻ như sẽ không dám dũng cảm đối mặt với các vấn đề của mình, bởi vì bản thân đang cảm thấy rất nặng nề, và khó chịu. Chỉ có chòm sao này mới giải quyết được tất cả những tồn đọng của mình thôi. Bạn nên học cách tự mình đối diện với tất cả những khó khăn đi nhé.

Sự thiếu tự tin của Song Ngư cũng có thể khiến cho cung hoàng đạo này mất đi cơ hội tình yêu. Cả hai người đúng là có duyên nhưng không có phận, do đó mà mọi chuyện cứ thế mà trôi đi trong quên lãng, và còn lại chỉ là sự nuối tiếc muộn màng mà thôi.

Trước khi chi tiền cho món gì, cung hoàng đạo này sẽ cần phải cân nhắc thật nhiều xem xét đó là thứ mà Song Ngư có thật sự cần hay không nhé. Cách tiết kiệm đơn giản là cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi bạn đưa ra quyết định có mua hay không nhé.


Khám Phá những Vật Phẩm độc đáo, ý nghĩa, giúp bạn may mắn nhiều hơn !

Tỳ Hưu Độc Ngọc TH Độc Ngọc Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy TH Phỉ Thúy Tỳ Hưu Trang Sức TH Trang Sức Tỳ Hưu Tài Lộc Bột Đá TH Tài Lộc Tỳ Hưu Bắc Kinh TH Bắc Kinh
Thiềm Thừ Tân Cương Cóc Tân Cương Thiềm Thừ Tây Tạng Cóc Tây Tạng Thiềm Thừ Tài Lộc Cóc Tài Lộc Quả Cầu Đá Quý Cầu Đá Quý Cây Đá Tài Lộc Cây Tài Lộc

Hệ thống Cửa hàng Vật Phẩm Phong Thủy - VatPhamPhongThuy.com

+ 68 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q.1, Tp.HCM - Tel: 028 2248 7279 [bản đồ]

+ 1131 Đường 3/2, P.6, Quận 11, Tp.HCM - Tel: 028 2248 4252 [bản đồ]

+ 462 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM - Tel: 028 2248 3462 [bản đồ]

He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Bình Luận Facebook

bình luận

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Vat Pham Phong Thuy Facebook Chat